Lưới trời (2021): Bộ phim truyền hình mang đậm khung cảnh miền Tây thập niên 1940

Lưới trời là bộ phim lấy đề tài nông thôn đậm chất Nam Bộ xoay quanh cuộc đời đầy bất hạnh của Út Hạnh. Lưới Trời là bộ phim của dạo diễn Nguyễn Phương Điền, hứa hẹn mang đến một câu chuyện đậm chất thôn quê của những năm về trước.

Thông tin phim Lưới Trời

Lưới trời, diễn viên phim Lưới trời, tóm tắt phim Lưới trời, review phim Lưới trời

Thuyết Minh: Tập 62

Thời lượng: 34 Tập

Đạo diễn: Nguyễn Phương Điền

Quốc gia: Phim Việt Nam

Diễn viên: Nhật Kim Anh, Cao Thái Hà, Vũ Ngọc Anh, Tim, Nguyễn Văn Chung, NS Kim Phương, Khương Thịnh, Minh Luân

Năm: 2021

Thể loại: Phim Tâm Lý, Phim Tình Cảm

Nội dung phim Lưới Trời

Lưới trời là bộ phim lấy đề tài nông thôn Nam Bộ xoay quanh mối tình tay ba đầy ngang trái cùng những bi kịch, toan tính kéo dài suốt hai thế hệ. Phim xoay quanh Hạnh (Nhật Kim Anh thủ vai), Hạnh là cô gái nông thôn xinh đẹp, hiền lành nhưng không may ba mẹ lại mất sớm. Huệ sống cùng với gia đình anh trai Hai Tâm (Khương Thịnh đóng), Hai Tâm hết mực yêu thương Hạnh nhưng vợ của anh thì lại không, cô có ý định gả bán Hạnh cho nhà giàu để cho khuất mắt. Biết được điều đó Hạnh đã lên thành phố và xin làm việc cho tiệm may Hạnh không may phát sinh quan hệ với Hải, Hải là người đã giúp đỡ Hạnh mở tiệm riêng và rồi đem lòng yêu thương cô, tuy nhiên Hải lại là một người đàn ông đã có gia đình và bị đánh ghen.

Lưới trời, diễn viên phim Lưới trời, tóm tắt phim Lưới trời, review phim Lưới trời

Chưa dừng lại ở đó, Hạnh phát hiện mình mang thai với Hải. Vì gia đình gia giáo nên Hạnh đã lén lút về quê sinh con và nhờ anh chị nuôi. Con gái của Hạnh là Mỹ Tiên (Bích Ngọc thủ vai). Tuy nhiên sau một tai nạn Hạnh bị mất trí nhớ và được một ân nhân đưa sang Pháp điều trị, còn Mỹ Tiên lớn lên trong thận phận là chị em song sinh với Mỹ Anh (Hạ Anh đóng), con của anh chị Hạnh.

Chuỗi bi kịch của Mỹ Tiên và Mỹ Anh cũng bắt đầu từ đây khi mà sau 18 năm Hạnh về nước nhận lại con, thấy Hạnh trở nên giàu có chị dâu của Hạnh đã đưa con gái ruột của mình cho Hạnh nhận lại. Từ đấy, tấn bi kịch diễn ra.

Diễn viên phim Lưới trời

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê sinh ngày 15 tháng 8 năm 1985. Là một nữ ca sĩ, diễn viên người Việt Nam. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên truyền hình cô từng là một ca sĩ được đông đảo khán giả yêu mến. Lời thế đất mũi là bộ phim đầu tiên mà Nhật Kim Anh tham gia diễn xuất. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Nhật Kim Anh đã dần chứng minh được với khan giả khả năng diễn xuất của mình. Một số bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của Nhật Kim Anh như Tiếng sét trong mưa, Tìm chồng cho vợ tôi, Lời sám hối, Con gái bố già,…

Lưới trời, diễn viên phim Lưới trời, tóm tắt phim Lưới trời, review phim Lưới trời

Trong phim Lười Trời, Nhật Kim Anh đảm nhận vai Út Hạnh. Hạnh là một cô gái nông thôn xinh đẹp, hiền lành, nhưng lại mồ côi cha mẹ, cha mẹ mất từ sớm Hạnh ở với gia đình anh trai của mình. Chuỗi bi kịch của Hạnh bắt đầu khi cô bỏ quê lên thành phố và vô tình phát sinh quan hệ với một người đàn ông đã có gia đình.

Trung Dũng

Trung Dũng sinh năm 1973, là một nam diễn viên người Việt Nam. Trung Dũng tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu –  Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh khoa diễn xuất. Trung Dũng bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 1999 trong bộ phim Đất trắng. Đến năm 2018 tên tuổi của Trung Dũng được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai Kiệt trong bộ phim Gạo nếp Gạo tẻ. Một số bộ phim mà Trung Dũng đã từng tham gia như Ngọn nến hoàng cung, Dưới cờ đại nghĩa, Có lẽ ta từng yêu nhau, Giọt nước mắt hận thù, Vua bánh mì, Mặt trời mùa đông,…

Lưới trời, diễn viên phim Lưới trời, tóm tắt phim Lưới trời, review phim Lưới trời

Trong phim Lưới Trời, Trung Dũng đảm nhận vai Hải. Hải là một thiếu gia nhà giàu, đã có gia đình thế nhưng khi gặp Hạnh đã đem lòng yêu mến cô. Thế nhưng vì là người đã có gia đình nên chuyện tình của Hải và Hạnh vấp phải nhiều trỉ trích của người đời. Vì yêu Hạnh nên Hải đã gây ra nhiều bi kịch cho cuộc đời Hạnh.

Vũ Ngọc Ánh

Vũ Ngọc Ánh sinh ngày 1 tháng 9 năm 1987, là một nữ diễn viên, MC người Việt Nam.. Vũ Ngọc Ánh tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh chứ không phải là tốt nghiệp khoa diễn xuất. Thế nhưng từ khi còn là một nữ sinh Vũ Ngọc Ánh đã bắt đầu tham gia diễn xuất trong bộ phim Kính Vạn Hoa. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình Vũ Ngọc Ánh đã dần chứng minh được khả năng diễn xuất của mình với khán giả với nhiều bộ phim được đông đảo khán giả yêu thích. Một số bộ phim mà Vũ Ngọc Ánh đã từng tham gia như Thuyền giấy, Ánh sáng thiên đường, Gạo nếp Gạo tẻ,…

Lưới trời, diễn viên phim Lưới trời, tóm tắt phim Lưới trời, review phim Lưới trời

Trong bộ phim Lưới Trời, Vũ Ngọc Ánh đảm nhận vai diễn Nga – vợ của Hải. Nga là một tiểu thư nhà giàu danh giá, cuộc hôn nhân của cô với Hải là cuộc hôn nhân bị gia đình ép buộc vì môn đăng hộ đối.Trong cuộc hôn nhân này Hải không hề phát sinh tình yêu với Nga, vì gia đình ép buộc nên anh đành kết hôn với cô. Từ đó cũng kéo theo chuỗi bi kịch bất hạnh kéo dài triền miền cho cả Nga, Hải và Hạnh.

Đánh giá bài viết này nhé!