List nhạc Tết 2022 hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Những ca khúc mùa xuân với giai điệu vui tươi, rộn ràng báo hiệu một mùa xuân mới đã về. Tết năm nay, đừng quên bật list nhạc Tết dưới đây để bổ sung thêm vào món ăn tinh thần trong những ngày Tết của gia đình nhé!

Ngày xuân long phụng xum vầy

Ca khúc “ngày xuân long phụng sum vầy” do nhạc sĩ Quang Huy sáng tác. Giai điệu bài hát tươi vui, rộn ràng, có sức lan toả rộng rãi. Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, “ngày xuân long phụng sum vầy” luôn được nhà nhà, người người ưu ái lựa chọn bật ca khúc này để cảm nhận bầu không khí Tết rạo rực, vui tươi.

nhạc tết, list nhạc tết 2021

Xuân họp mặt

“Xuân đã về, xuân vẫn mơ màng…”

Lời ca vang lên như thúc giục lòng người chuẩn bị tất bật đón thời khắc năm mới. Xuân là thời điểm mọi người trên khắp mọi miền Tổ quốc trở về quê hương để quây quần, sum họp gia đình sau một năm làm việc chăm chỉ, vất vả, để được ăn bữa cơm gia đình ấm cúng, hạnh phúc đón Tết. Ta bên nhau mùa xuân, cùng vui hát ca, trao nhau những lời chúc cho năm mới thêm rực rõ, quên đi những muộn phiền của năm cũ. Đó cũng chính là thông điệp mà nhạc sĩ Văn Phụng muốn gửi gắm qua lời bài hát “Xuân họp mặt”.

nhạc tết, list nhạc tết 2021

Ngày Tết quê em

“Tết tết tết tết đến rồi

Tết tết tết tết đến rồi….”

nhạc tết, list nhạc tết 2021

Mở đầu ca khúc là lời ca như tiếng reo vui của mọi em nhỏ mỗi dịp Tết đến. Bởi ngày Tết, người vui nhất chính là những em nhỏ khi được mua quần áo mới, được nhận nhiều lì xì, được đưa đi chơi và nhận những lời chúc tốt đẹp nhất. Cùng lắng nghe bài hát “Ngày Tết quê em” để cảm nhận niềm vui đó nhé!

Xuân đã về

Khi nàng xuân duyên dáng thướt tha đến bên hiên nhà cũng chính là lúc báo hiệu mùa Đông đã đi qua rồi. Xuân đến, trăm hoa đua nở, muôn chồi nảy lộc đơm hoa kết trái, vạn vật lại được sinh sôi. Mùa xuân chính là mùa của sức sống trào dâng, là lúc thiên nhiên bừng tỉnh sau một giấc ngủ đông dài, là lúc chúng ta phấn khởi với những niềm vui mới, hạnh phúc mới. Đó cũng chính là thông điệp của ca khúc “Xuân đã về” mà nhạc sĩ Minh Kỳ muốn gửi gắm đến độc giả nghe nhạc.

Tết Nguyên Đán

Tết là báo hiệu năm cũ đã đi qua và một năm mới đến, bao đổi thay đang chờ đón giúp lòng người trở lên phấn khởi và bâng khuâng lạ thường. Đúng như tên bài hát, ca khúc “Tết Nguyên Đán” chính là những miêu tả chân thực nhất về ngày Tết truyền thống của quê hương Việt Nam: Đào mai khoe sắc, đàn chim ca hót líu lo trên cành, nhà nhà quây quần gói bánh chưng xanh, cùng ngồi bên nhau bên mâm cơm ngày cuối năm. Tất cả làm nên một không khí Tết tươi vui, nhộn nhịp và hạnh phúc.

nhạc tết, list nhạc tết 2021

Bài hát Tết Nguyên Đán sẽ giúp cho bạn thêm nhiều cảm xúc

Đón xuân

Mùa xuân đến không ồn ào, náo nhiệt như màu hạ và cũng không đột ngột, phô trương như mùa đông mà lại rất đỗi nhẹ nhàng, e thẹn giống như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Nàng thiếu nữ ấy đang bồng bột, say mê với những khát vọng đong đầy. Xuân đến sẽ giúp thoả sức tung cánh giữa trời, đem đến sức sống cho muôn vàn hoa lá. Mặc dù bài hát mang âm hưởng xưa cũ nhưng “Đón xuân” chắc chắn sẽ là một ca khúc nhạc Tết bạn không nên bỏ lỡ.

nhạc tết, list nhạc tết 2021

Lời ca khúc đón xuân

Con bướm xuân

Đây là ca khúc nằm trong album “Ngày ấy sẽ đến” sáng tác năm 2013 của ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Giai điệu chachacha vô cùng bắt tai đã giúp “Con bướm xuân” trở thành ca khúc nhạc Tết được đón nhận nhiệt tình từ giới trẻ. Với rất nhiều bản cover từ các ca sĩ khác, rất nhiều bản remix được phát hành cùng lượt xem khủng trên mạng xã hội đã chứng tỏ sức lan toả mạnh mẽ của ca khúc này.

Đánh giá bài viết này nhé!