Lãng khách (Vagabond): Siêu phẩm phim hành động Hàn quốc ly kỳ nghẹt thở

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hành động Hàn Quốc có nội dung hay, những cảnh quay hành động hấp dẫn kết hợp nhiều tình tiết lãng mạn thì Lãng khách (Vagabond) chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Với mức kinh phí sản xuất vô cùng ấn tượng, ước tính khoảng 23,2 triệu USD (khoảng 500 tỷ VNĐ), Lãng khách trở thành 1 trong 3 bộ phim truyền hình Hàn Quốc “đắt giá nhất” sau Arthdal ​​Chronicles và Mr.Sunshine.

Vậy nội dung phim Lãng khách là gì, lý do khiến Lãng khách trở thành phim hành động Hàn Quốc được fan Kdrama săn đón? Mời bạn cùng Tung Tăng khám phá câu trả lời trong bài viết dưới đây…

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Tóm tắt nội dung phim Lãng khách

Nội dung phim Lãng khách kể về nhân vật Cha Dal-gun (Lee Seung-gi), một diễn viên đóng thế xui xẻo, anh một tay nuôi nấng đứa cháu trai mồ côi tên là Cha Hoon. Một ngày nọ, thế giới của Dal-gun bị đảo lộn khi cậu bé Hoon chết trong một vụ tai nạn máy bay trên đường đến một buổi biểu diễn taekwondo do đại sứ quán Hàn Quốc ở Maroc tài trợ. Quá đau đớn, Cha Dal-gun đã đi đến Maroc và tình cờ phát hiện ra bằng chứng cho thấy vụ tai nạn không đơn giản chỉ là một tai nạn.

Tại Maroc, Cha Dal-gun đã hợp tác với đặc vụ tân binh Go Hae Ri (Bae Suzy) của Cơ quan Tình báo Quốc gia (NIS ). Hóa ra vụ tai nạn máy bay có liên quan đến hai nhà thầu quân sự đang cạnh tranh để giành được một thỏa thuận cung cấp cho máy bay chiến đấu cho chính phủ.

Dal Geon và Hae Ri đã phải đối mặt với những kẻ ám sát, những tên cảnh sát Maroc tham nhũng và các đặc vụ NIS để đưa sự thật ra ánh sáng.

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Những lý do khiến Lãng khách tạo nên cơn sốt

Một bộ phim hành động Hàn Quốc mãn nhãn

Lãng khách gây ấn tượng với khán giả với những pha hành động mãn nhãn, hiệu ứng đặc biệt và hình ảnh độc đáo. Các cảnh hành động sẽ khiến bạn bị cuốn hút vào bộ phim. Nó mang tính giải trí trực quan, nhân vật chính nhảy khỏi các tòa nhà, sống sót sau tai nạn xe hơi và né đạn.

Xuyên suốt bộ phim là những cuộc rượt đuổi bằng ô tô, đạn bay và những vụ ám sát nghẹt thở. Cảm giác mạnh và hồi hộp cao độ là cảm giác mà bạn nhận được khi theo dõi từng tập phim.

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Nội dung ly kì, hồi hộp, hấp dẫn

Trong phim có một số tình tiết được đánh giá là phi thực tế, thậm chí là có phần phi thường, nhưng những chi tiết này có thể chấp nhận và nó sẽ dẫn dắt bạn đến nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Câu chuyện tham nhũng với quy mô lớn được xây dựng rất ấn tượng trong Lãng khách. Có rất nhiều thế lực tìm đủ mọi cách để che đậy vụ tai nạn máy bay này, vì vậy thật khó để phơi bày mọi thứ, ngay cả đối với NIS.

Bạn sẽ không thể đoán được thủ phạm thực sự đằng sau vụ tai nạn cho đến cuối cùng. Bí ẩn của bộ phim này mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp.

Bộ phim Lãng khách được quay ở nhiều địa điểm bên ngoài Hàn Quốc và Vagabond có một số tập lấy bối cảnh ở Maroc. Địa điểm quay đa dạng đã mang đến cho Lãng khách  những thước phim thật sự tuyệt vời.

Dàn diễn viên chính chất lượng

Bộ phim Lãng khách có sự tham gia của hai trong số những tên tuổi lớn nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc – Bae Suzy (của nhóm nhạc nữ Miss A, được biết đến với biệt danh “Suzy”) và Lee Seung-gi (của Brilliant Legacy, The King 2 Hearts …)

Nam diễn viên Lee Seung Gi vào vai Cha Dal Gun. Một người đàn ông vô cùng đau đớn sau khi mất đi người cháu trai trong một vụ tai nạn máy bay, và anh ta quyết tâm tìm ra ai là người đứng đằng sau vụ việc. Cha Dal Gun có tính cách hơi nóng nảy, thường hành động bộc phát mà không cần suy nghĩ, nhưng anh ấy ấm áp và chính trực, sẵn sàng vạch trần tội ác.

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Diễn xuất của Lee Seung Gi trong Lãng khách thực sự rất ấn tượng. Anh mang đến rất nhiều cảm xúc mãnh liệt kết hợp với những pha hành động tuyệt vời. 

Suzy đóng vai Go Hae Ri, một đặc vụ NIS vô tình dính líu đến Dal Gun và cuộc điều tra vụ tai nạn máy bay. Dù không phải là đặc vụ giỏi nhất, nhưng Go Hae Ri rất thông minh, có một trái tim rộng lớn và luôn mong muốn đi đến tận cùng của mọi việc.

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Shin Sung Rok trong vai Ki Tae Woong, là một đặc vụ khác của NIS, một người sống rất có kỷ luật, nghiêm khắc, làm việc trung thành với đất nước của mình. Tham gia vào cuộc điều tra tai nạn máy bay đã đặt anh ta vào một số tình huống vô cùng khó xử.

Cảnh tình cảm tuy ít nhưng thú vị

Lãng khách, Vagabond, review phim Lãng khách

Trong phim không có nhiều các phân cảnh tình cảm lãng mạn, nếu không muốn nói là chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, hai nhân vật chính trong phim luôn đồng hành, sát cánh cùng nhau. Vì có cùng mục đích là tìm ra sự thật nên Cha Dal Geon và Go Hae Ri đã cùng nhau vào sinh ra tử nhiều lần. Tình cảm cứ thế mà lớn dần lên. Dù là nhẹ nhàng nhưng rất ấm áp.

Với sự nổi bật của Suzy và Lee Seung-gi, một cốt truyện được đầu tư và những cảnh hành động hấp dẫn, Lãng khách chắc chắn sẽ là một trải nghiệm làm hài lòng những người hâm mộ K-drama.

5/5 - (1 bình chọn)