Lan toả yêu thương với những câu chúc Tết hay và ý nghĩa nhất cho năm 2022

Những câu chúc Tết hay cũng là một trong những truyền thống đặc sắc, với mong muốn mang đến những điều may mắn của văn hoá Tết Việt Nam. Hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng năm mới thật hay, thật ý nghĩa để gửi tặng đến những người thân yêu nhất của mình nhé!

Mỗi lời chúc chính là cách chúng ta thể hiện tình cảm, mong muốn của bạn đến với những người thân yêu, bạn bè và đồng nghiệp. Bởi vậy, hãy lựa chọn những câu chúc tết phù hợp với đối tượng mà mình muốn gửi tới, ví dụ:

  • Ông bà, cha mẹ, những người lớn tuổi: Thường chúc họ nhiều sức khoẻ, sống vui, sống khoẻ và mãi ở cùng với con cháu.
  • Vợ/chồng/người yêu: Chúc một tình yêu hạnh phúc, bền chặt, một lòng chung thuỷ, sắc son.
  • Anh chị, sếp, bạn bè, đồng nghiệp: Chúc nhau về đường công danh, sự nghiệp, nhiều tài lộc, may mắn,…

Câu chúc Tết hay dành cho ông bà

1. Năm mới Tân Sửu 2021 đã đến, cháu xin được kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, sức khoẻ dồi dào, mọi điều đều được như ý.

2. Con kính chúc ông bà năm mới 2021 thật nhiều sức khoẻ. Mặc dù con không được ở cạnh ông bà nhưng trái tim con lúc nào cũng hướng tới ông bà. Con mong sao gia đình mình luôn đủ đầy, mạnh khoẻ và bình an trong năm mới này. Con yêu ông bà rất nhiều!

câu chúc tết hay, những câu chúc tết hay

Những câu chúc Tết hay nhất dành cho ông bà

3. Xuân này, con xin chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và sống thật lâu bên con cháu để con cháu có cơ hội phụng dưỡng, đền đáp công ơn của ông bà.

4. Ông bà luôn là niềm tự hào của gia đình, là tấm gương sáng mà suốt đời này chúng con noi theo để học hỏi. Năm 2021 đã tới, con chúc ông bà luôn luôn mạnh khoẻ, tươi trẻ để tận hưởng niềm vui bên con cháu

Câu chúc Tết hay dành cho bố mẹ

1. Năm mới Tân sửu 2021 đã đến rồi, con kính chúc bố mẹ một năm thật nhiều sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc. Bố mẹ luôn là niềm tự hào của chúng con.

câu chúc tết hay, những câu chúc tết hay

Đừng quên dành cho cha mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất

2. Đi hết cuộc đời này chưa chắc con đã thấu hiểu được hết những gian truân của bố mẹ nuôi con khôn lớn. Con biết rằng bố mẹ đã hi sinh cho chúng con rất nhiều và chúng con luôn rất biết ơn vì điều đó. Con mong năm mới Tân Sửu 2021 này, bố mẹ luôn thật khoẻ mạnh, bình an và gặp nhiều may mắn.

3. Nhân dịp năm mới, con kính chúc bố mẹ luôn luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và hạnh phúc, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Con luôn tự hào và biết ơn khi được làm con của bố mẹ!

4. Nhập dịp năm mới, con kính chúc bố mẹ thật nhiều sức khoẻ, bình ăn và may mắn. Cảm ơn bố mẹ với những hi sinh, vất vả mà bố mẹ dành cho chúng con. Chúng con yêu bố mẹ rất nhiều.

Câu chúc Tết hay nhất dành cho thầy cô

“Mùng 1 Tết cha, mùng 2 Tết mẹ, mùng 3 Tết thầy”. Dịp Tết đến, đừng quên bày tỏ sự kính yêu, lòng biết ơn tới ông bà, cha mẹ và cả những người thầy, người cô đáng kính của mình nữa nhé. 

1. Vậy là một mùa xuân nữa lại tới. Năm nay, tuy con không được thầy cô dìu dắt nữa nhưng công ơn của thầy cô con luôn khắc ghi ở trong lòng. Năm mới, con chúc thầy cô thật nhiều sức khoẻ, luôn bình an và hạnh phúc.

câu chúc tết hay, những câu chúc tết hay

Những câu chúc Tết thầy cô hay, ý nghĩa

2. Nhân dịp năm mới Tân Sửu đã về, em không biết nói gì hơn ngoài lời chúc thầy cô may mắn, thành công. Chúc thầy cô luôn có nhiều năng lượng để dìu dắt chúng em trên con đường đến với tri thức.

3. Năm mới, em xin thay mặt cho tập thể lớp, kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khoẻ, bình an và may mắn. Chúng em luôn cám ơn những bài học bổ ích, những điều hay lẽ phải mà thầy cô đã dành cho chúng em.

Đánh giá bài viết này nhé!