Phim Hương vị tình thân: Kịch tính, nhiều cảm xúc, hứa hẹn bùng nổ

Phim truyền hình Việt ngày càng chiếm được cảm tình từ phía khán giả nhờ vào nội dung mới lạ, diễn xuất chuyên nghiệp cùng với sự đầu tư nghệ thuật nghiêm túc, sáng tạo. Một trong những bộ phim Việt đang được quan tâm nhất hiện nay là “Hương vị tình thân”. Vậy phim Hương vị tình thân có hay không, nội dung phim có gì đặc sắc? 

Giới thiệu phim Hương vị tình thân

Hương vị tình thân là bộ phim truyền hình do NSƯT Nguyễn Danh Dũng- người từng tạo nên “cơn sốt” với bộ phim “Về nhà đi con”, làm đạo diễn. Kịch bản phim Hương vị tình thân được chuyển thể từ bộ phim Hàn Quốc My only one (2018) và được thực hiện bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam 

Bộ phim gồm 120 tập, chia thành 2 phần liên tục. Hiện tại, phim Hương vị tình thân đang phát sóng trên kênh VTV1, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào khung giờ vàng 21h00.

hương vị tình thân, phim hương vị tình thân, hương vị tình thân có hay không

Tóm tắt nội dung phim Hương vị tình thân

Nội dung phim Hương vị tình thân xoay quanh hành trình tìm lại “tình thân” của cô gái Phương Nam (Phương Oanh). Đang có một gia đình yên ấm, đủ đầy thì Phương Nam bất ngờ nhận được sự thật mình chỉ là con nuôi. Ngay sau đó, hàng loạt các biến cố ập đến với cô gái trẻ. Ông Tuấn (NSND Công Lý), người cha nuôi hết lòng yêu thương cô bất ngờ qua đời vì tai nạn. Còn mẹ nuôi cô thì lại bỏ mặc cô cùng một khoản nợ lớn.

Giữa lúc Phương Nam đang suy sụp, mất phương hướng thì ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), người cha ruột của Nam bất ngờ quay trở lại sau hơn 20 năm chịu án tù. Dù trước mặt luôn thể hiện lạnh lùng nhưng ở phía sau, ông Sinh vẫn luôn âm thầm bảo vệ Nam. 

Những rắc rối về chuyện gia đình chưa được tháo gỡ thì chuyện tình yêu của Nam với Long (Mạnh Trường) lại gặp phải sự khó khăn khi bị nhiều người phản đối. Ông Sinh đã lần lượt hé lộ nhiều ân oán liên quan đến gia đình Long. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi Khánh Thy (Thu Quỳnh) người có tình cảm đặc biệt với Long, luôn tìm mọi cách để phá vỡ mối quan hệ giữa hai người…

hương vị tình thân, phim hương vị tình thân, hương vị tình thân có hay không

Phim Hương vị tình thân có hay không?

Hương vị tình thân hiện đang là một bộ phim hay nhận được nhiều quan tâm và phản hồi tích cực từ phía khán giả. Sau đây là những lý do bạn nên xem bộ phim này:

Kịch bản kịch tính, đề cao giá trị tình thân

Hương vị tình thân là bộ phim có nhiều yếu tố kịch tính, nhiều chi tiết cao trào, khiến khán giả buồn vui, khóc thương cùng cảm xúc của nhân vật. Khi gặp phải những mâu thuẫn trong cuộc sống và đứng trước những sự lựa chọn thì các nhân vật trong phim đã có cách hành xử để lại nhiều ấn tượng. Thông qua bộ phim, người xem sẽ nhận ra nhiều sự thật trong cuộc sống, khắt khe với một ai đó, không có nghĩa là ghét bỏ mà muốn họ sống tốt hơn hay khi che giấu sự thật chỉ vì không muốn người thân của mình bị tổn thương.

Bên cạnh đó, Hương vị tình thân cũng tập trung khai thác mối quan hệ cha con sâu sắc, dễ dàng chạm đến trái tim của người xem. Đó là ông Tuấn, một người đàn ông giản dị, xuề xòa nhưng luôn nỗ lực, cố gắng để dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình, dù đó không phải là con ruột của ông. Đó là ông Sinh, mặc dù luôn thể hiện là mình lạnh lùng, không thừa nhận con, nhưng sâu thẳm bên trong là khát khao được nhận con, được nghe con gọi tiếng “bố”. Ông luôn theo sát con gái để bảo vệ con trước mọi hiểm nguy. Dù là ở vị trí, hoàn cảnh nào thì tình cha luôn thể hiện một cách thiêng liêng, xúc động và đáng trân trọng.

hương vị tình thân, phim hương vị tình thân, hương vị tình thân có hay không

Dàn diễn viên thực lực, diễn xuất chân thực

Bộ phim “Hương vị tình thân” có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi bật như Phương Oanh, Mạnh Trường, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam, Việt Bắc… Đặc biệt là các gương mặt diễn viên gạo cội như Võ Hoài Nam, Quách Thu Phương, NSND Như Quỳnh… 

Nữ diễn viên Phương Oanh trong vai Phương Nam đã nhận được nhiều đánh giá tích cực về khả năng diễn xuất, thể hiện tốt diễn biến tâm lý nhân vật. Để vào vai một cô gái cá tính, Phương Oanh đã không ngần ngại mà cắt phăng mái tóc dài, đồng thời dành nhiều thời gian đọc kịch bản, nghiên cứu tâm lý nhân vật. 

Đóng cặp với Phương Oanh là Mạnh Trường – nam diễn viên điển trai vốn quen mặt với khán giả trong nhiều bộ phim VTV nổi tiếng như “Cả một đời ân oán”, Chạy trốn thanh xuân” , “Sinh tử”, “Hồ sơ cá sấu”…. Trong Hương vị tình thân, Mạnh Trường vào vai Long, một chàng trai lịch lãm nhưng luôn gây khó chịu vì quá coi trọng bản thân.

Nổi bật nhất phải kể đến sự “tái xuất” của nam diễn viên Võ Hoài Nam sau 16 năm rời xa màn ảnh nhỏ. Sự góp mặt của nam diễn viên được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều sức hút lớn cho bộ phim Hương vị tình thân. Trong Hương vị tình thân, diễn viên Võ Hoài Nam vào vai ông Nam, một người cha có sự giằng xé nội tâm sâu sắc…

Với nội dung sâu sắc về tình thân, tình cảm gia đình, dàn viên viên diễn xuất đỉnh cao cùng với sự đầu tư nghệ thuật sáng tạo, bộ phim Hương vị tình thân, được kỳ vọng trở thành “bom tấn” của màn ảnh Việt 2021.

Đánh giá bài viết này nhé!