Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022

Tình yêu chính là thứ gia vị không thể thiếu trong cuộc sống này. Vậy bạn đã chuẩn bị gì cho ngày lễ tình nhân sắp tới chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi ngay bài viết này. Vì shop Hoa tươi 9x sẽ hướng dẫn bạn cách chọn quà cho ngày lễ tình nhân ý nghĩa nhất. Món quà này không bất kể giới tính, miễn yêu thương nhau đều có thể áp dụng được nhé! Hãy cho nửa kia biết bạn yêu họ như thế nào nhé!

chọn quà, ngày lễ tình nhân, lễ tình nhân, 14/2, 14/2/2022, hoa tình nhân

Quà cho ngày lễ tình nhân có từ khi nào?

Nếu để xác định thời gian cụ thể người ta tặng quà cho nhau vào ngày lễ tình nhân thì không rõ chính xác nữa. Vì phong tục tình yêu này đã có từ rất lâu rồi. Đối với người phương Đông thì tặng quà trong ngày lễ tình nhân chỉ xuất hiện khoảng mấy chục năm gần đây. Tuy nhiên, nguồn gốc cho phong trào này có lẽ bắt nguồn từ một số nước châu Âu thời xa xưa. Do thấy hay, nên dần dần nhiều quốc gia bắt đầu hưởng ứng nhiều hơn.

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Thực chất việc tặng quà cho nhau trong ngày lễ tình nhân rất ý nghĩa. Thứ nhất để minh chứng cho tình cảm của bản thân với nửa kia. Thứ hai, đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện tình cảm cho nhau mà không ngại ngùng. Và điều cuối cùng thì đây chính là thời gian mà bạn hâm nóng tình cảm cho cả hai sau một năm trời. Có đôi khi một món quà trong lễ tình nhân sẽ khiến mối quan hệ trong tình cảm càng được gắn kết và bền chặt hơn.

Chọn quà cho ngày lễ tình nhân ý nghĩa nhất

Nếu bạn là người sáng tạo, thú vị thì chắc hẳn đã nghĩ ra cho mình hàng tá các món quà khác nhau dành tặng nửa kia. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết có thể tham khảo một số món quà thường được dùng trong ngày lễ tình nhân sau đây.

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tặng hoa cho ngày lễ tình nhân

Tại các cửa hàng hoa tươi, có một dòng hoa dành cho ngày lễ tình nhân đó là hoa tình yêu. Với loại hoa này bạn có thể dùng nó tặng cho cả bạn nam lẫn bạn nữ. Nó bao gồm rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản, tinh tế, rực rỡ hay sang trọng đều có đủ. Nhìn chung một lẵng hoa tình yêu nhìn khá giống với lẵng hoa chúc mừng khai trương. Chính vì vậy, nếu bạn không rành về hoa rất dễ nhầm lẫn. 

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Thông thường, nếu tặng hoa vào ngày lễ tình nhân nên ưu tiên kiểu hoa hình trái tim. Bởi nó tượng trưng cho nhịp đập trái tim của bạn dành cho đối phương. Tức trong trái tim bạn chỉ có mỗi người ấy. Ngoài ra, chọn hoa tình nhân theo số lượng cũng là một ý tưởng hay. Loại hoa được sử dụng nhiều nhất trong những ngày này đó là hoa hồng. Bởi nó chính là một trong những biểu tượng của tình yêu. Bạn có thể ghi thêm tấm thiệp chúc mừng để bày tỏ tâm tư của mình nhé!

Tặng Socola cho ngày lễ tình nhân

Những viên kẹo socola ngọt ngào chính là chất xúc tác làm tăng tình cảm của hai bạn lên. Từng viên kẹo socola cũng giống như tình cảm của hai bạn vậy. Khi ăn vào có lúc chúng ta thấy nó rất ngọt ngào, có lúc ta lại thấy dư vị đắng còn đọng lại quanh miệng. Điều đó như tượng trưng cho từng cảm xúc của chúng ta như yêu, giận, hờn trong tình cảm nam nữ. 

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Món quà này đặc biệt nên ưu tiên cho các bạn nữ. Bởi đa phần 100% phái nữ đều thích sự ngọt đắng của loại kẹo đen nâu này. Với socola bạn có thể tặng nửa kia trong một chiếc hộp được gói xinh xắn nhất. Nếu muốn chọn hộp socola ý nghĩa, nhất định không nên bỏ qua thủ thuật tặng quà theo số lượng nhé! Như với 11 viên socola – Tượng trưng cho 1 đời 1 kiếp này chỉ ngọt ngào mỗi mình em.

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Tặng đồ đôi cho ngày lễ tình nhân

Đồ đôi ở đây là bao gồm rất nhiều thứ như điện thoại, trang sức, đồng hồ, áo quần,…Bất cứ thứ gì nếu có “cặp” cho cả nam lẫn nữ thì trong ngày lễ tình nhân sẽ cháy hàng. Chẳng hạn như áo quần chẳng hạn, các bạn mua cho mình một chiếc áo có họa tiết và màu sắc y hệt nhau. Điều này ngụ ý như muốn khẳng định chủ quyền của người này dành cho nửa kia. 

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Đôi khi việc sử dụng đồ đôi như đang tạo sự đồng điệu của hai người yêu nhau. Thực sự nó làm cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại đồ cặp khác nhau. Tùy theo sở thích của bạn và đối phương là gì để có thể chọn cho mình một món đồ đôi ưng ý nhất. Đây cũng chính là dịp để bạn trổ tài hiểu ý xem người mình yêu thích những gì nữa đấy! Hãy tạo cho họ bất ngờ bằng những món quà xinh xắn nhé!

Hướng dẫn chọn quà cho ngày lễ tình nhân 14/2/2022 - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

3 món đơn giản mà bạn có thể chọn làm quà cho ngày lễ tình nhân. Tuy đơn giản nhưng ý nghĩa về tình yêu cho hai bạn là rất lớn. Hãy trao cho đối phương những món quà đẹp nhất vì nó như thể hiện cho tình yêu của bạn vậy. Cùng shop hoa tươi 9x lựa chọn một món quà thích hợp nhất cho nửa kia nhé!

Thông tin liên hệ:

– Địa chỉ: 343/1P Tô Hiến Thành, phường 12, quận 10 TP HCM

– Mã số thuế: 41N8047596

– Website: www.hoatuoi9x.com

– Email: hoatuoii9x@gmail.com

– Hotline: 0799.060.996 – 0385.060.996

5/5 - (4 bình chọn)