Hơn cả tình bạn: Chuyện tình friendzone đan xen chút thanh xuân vườn trường

Nếu bạn là “mọt phim” của các thể loại tình cảm lãng mạn kết hợp chút thanh xuân vườn trường thì Hơn Cả Tình Bạn (More Than Friends) là sự lựa chọn dành cho bạn. Với sự góp mặt của nam diễn viên Ong Seong Woo đình đám xứ Hàn, hứa hẹn là bộ phim được khán giả mong chờ nhất. Hãy cùng Tung Tăng khám phá bài viết dưới đây về chuyện tình friendzone của nhân vật chính trong phim Hơn Cả Tình Bạn.

Thông tin phim Hơn Cả Tình Bạn 

Thể loại: Tình cảm, tâm lý

Đạo diễn: Choi Seong-beum

Kịch bản: Jo Seung-hee

Số tập: 16 tập

Độ dài: 60 phút

Ngày công chiếu: 25/09/2020

Diễn viên: Ong Seong-woo, Shin Ye-eun, Kim Dong-joon, Ahn Eun-jin

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Nội dung phim Hơn Cả Tình Bạn lôi cuốn

Bộ phim Hơn Cả Tình Bạn kể về mối tình đơn phương giữa anh chàng Lee Soo và cô nàng Kyung Woo Yeon, cả hai yêu thầm nhau nhưng không ai bộc bạch trong suốt thời gian 10 năm. 

Cô nàng Kyung Woo Yeon luôn xuất hiện với hình ảnh người con gái bận rộn, chăm chỉ với công việc, đam mê vẽ thư họa. Về đường sự nghiệp của cô vướng không ít những rào cản, song tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở. Suốt những năm đi học đến khi trưởng thành, Lee Soo không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của cô nàng Woo Yeon, anh luôn tỏ thái độ từ chối khiến cô phải chịu nhiều tổn thương. Không những thế, anh biết rõ tình cảm của đối phương như vẫn thẳng thừng từ chối, rồi lại có thái độ “thả thính” gieo hy vọng cho Woo Yeon, sau sau đó tiếp tục khẳng định hai người chỉ là bạn thân.

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Cũng vì quá nhiều đau khổ xảy đến, Kyung Woo Yeon dập tắt tia hy vọng về chuyện tình đơn phương dành cho Lee Soo. Cô âm thầm chờ đợi suốt 10 năm liền, cuối cùng cô quyết định bắt đầu đến với cuộc tình thoáng qua với On Jun Soo. Tuy nhiên, nghịch cảnh lúc này Lee Soo nhận ra tấm chân tình của cô, anh muốn chuyện tình cả sẽ tiến xa hơn. Liệu hai người có trở về bên nhau hay không?

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Những câu chuyện hơn cả tình yêu đơn phương

Bên cạnh chuyện tình “friendzone” của Kyung Woo Yeon và Lee Soo, câu chuyện tình yêu giữa Young Hee và Chan Ho vô cùng sến sẩm nhưng cũng rất đáng yêu. Cả hai bên nhau nhưng vì lý do chưa đủ kinh tế và chuyện gia đình hai bên, thế nên họ chưa tiến đến hôn nhân. 

Cũng gần 30 tuổi, nữ kiểm sát viên Jin Joon vì quá mải mê với công việc và học tập mà quên mất tìm kiếm cho mình một người bạn đời. Nhưng đâu ngờ ra, tình yêu vốn dĩ không quá xa mà ở ngay bên cạnh ta, Jin Joon kết bạn với anh chủ nhà hàng Sang Hyeok. Liệu những mối tình này sẽ có kết cục như thế nào? Hãy cùng theo dõi từng tập phim được công chiếu nhé!

Những điểm cộng trong bộ phim Hơn Cả Tình

Dàn diễn viên xuất chúng 

Có thể nói, khả năng diễn xuất của Ong Seong Woo thể hiện qua từng tập phim thể hiện rõ nét tính cách, tâm lý của nhân vật nhiếp ảnh gia điển trai Lee Soo đã thuyết phục được nhiều khán giả. 

Nữ diễn viên Shin Ye Eun (Kyeong Woo-yeon), cô là nữ chính diễn xuất khá ăn ý với Ong Seong Woo, nhờ vào lối diễn nhập vai, cô thể hiện phong phú những biểu cảm cũng như tài năng diễn xuất có nhiều đột phá. Ngoài ra, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên phụ tiềm năng như P.O, Ahn Eun Jin,… đã góp phần tăng màu sắc cho cả bộ phim.

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn
Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Kết hợp cảnh quay tươi trẻ, dễ thương

Hơn Cả Bạn Thân được xây dựng dựa trên những góc quay vô cùng tươi trẻ, mang đến cảm giác chân thật khi xem. Đặc biệt, gợi nhớ lại những rung động về cảm xúc của thời thanh xuân tươi trẻ của, sự kết hợp một chút hơi thở thanh xuân vườn trường đầy sức sống.

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Bối cảnh theo phong cách Vintage

Ngoài cảnh quay tươi trẻ của bộ phim, bên cạnh đó tác giả còn xây dựng khung cảnh đậm chất thơ và cổ điển. Bối cảnh được tạo dựng theo phong cách vintage, kết hợp cảnh thiên nhiên thơ mộng, đẹp đến xao xuyến lòng người, gợi nhớ những hoài niệm mộc mạc tuổi thanh xuân.

Hơn Cả Tình Bạn, More Than Friends, phim Hàn Quốc, phim Hơn Cả Tình Bạn

Bộ phim Hơn cả tình bạn là một tác phẩm xuất sắc dành cho các “mọt phim” ưa mơ mộng. Đồng thời, qua đó còn thấy rõ cảm xúc buồn vui, tương tư khi vướng vào mối tình bạn thân. Hãy đón xem bộ phim để theo dõi hành trình thoát khỏi chuyện tình friendzone của cô nàng Kyung Woo Yeon nhé!

3/5 - (30 bình chọn)