Hộc châu phu nhân (2021): Bộ phim cổ trang được mong chờ nhất màn ảnh Hoa Ngữ

Hộc châu phu nhân – bộ phim cổ trang nhận được nhiều mong đợi nhất từ phía khán giả. Với nội dung lôi cuốn, kết hợp với sự tham gia của các diễn viên đình đám màn ảnh Hoa Ngữ, điển hình là hai diễn viên chính Dương Mịch – Trần Vỹ Đình chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy cùng Tung Tăng khám phá và theo dõi bộ phim Hộc Châu Phu Nhân dưới đây nhé!

Thông tin phim Hộc Châu Phu Nhân 

Thể loại: Cổ trang, truyền kỳ, giá không

Đạo diễn: Kim Sa 

Năm phát hành: 2021

Số tập: 55 tập

Thời lượng: 45 phút một tập

Diễn viên chính: Từ Khai Sính, Trần Vỹ Đình, Vương Sâm, Dương Mịch, Trần Tiểu Vân, Viên Vũ Hiên,…

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Nội dung phim Hộc Châu Phu Nhân 

Bộ phim được xây dựng dựa trên bối cảnh triều đại Đại Trưng trên đại lục Cửu Châu rộng lớn. Vương triều và nơi nơi săn tìm báu vật giao châu, là nước mắt của những nàng tiên cá.

Thiếu nữ Hải Thị (do Dương Mịch đóng) sống trong một ngôi làng giao nhân xấu số, vì không cống nạp được giao châu nên bị tàn sát, mất cả cha lẫn mẹ. Sau đó, Hải Tị được Phương Chư quyền là đệ nhất quyền thần của Đại Trưng cưu mang. Phương Chư sau đó đưa cô nàng về Thiên Khải, buộc cô phải cải nam trang, trở thành con trai nuôi và đồ đệ của Phương Chư.

Sau đó, Phương Chư và Hải Thị quay về kinh đô, nơi mà hoàng đế Đế Húc trẻ tuổi trị vì. Tại đây, anh đã cải trang thành vị hôn quân, mọi trọng trách và quyền hành đều được Phương Chư nắm giữ, thế nhưng đó là một âm mưu và toan tính để quan sát tình huống dẹp loạn. Lúc này, Hải Thị trở thành cận vệ của Đế Húc, cũng là lúc câu chuyện bắt đầu khi anh phát hiện ra thân phận thật sự của cô và mối tình tay ba rắc rối của họ.

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Dàn diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ

Dương Mịch vai Diệp Hải Thị, từ một cô bé giao nhân nghèo, cô trở thành con nuôi của cận thần, cận vệ của hoàng đế. Vai diễn do Dương Mịch đảm nhiệm đã thu hút được nhiều người hâm mộ, bởi Dương Mịch là cái tên đình đám và nổi bật nhất làng giải trí Hoa Ngữ. 

Trần Vỹ Đình vai Phương Chư trở thành cận thần của Hoàng đế, giao cho anh trọng trách nhờ sự tin tưởng. Lần này, Trần Vỹ Đình thật sự có chuyển bước mởi mẻ khi rất lâu anh mới xuất hiện với vai diễn cổ trang dài tập. Chính vì điều đó, trong phim Hộc Châu Phu Nhân được nhiều khán giả háo hức mong chờ. 

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Sự kết hợp giữa Dương Mịch và Trần Vỹ Đình trong phim lần này được đánh giá cao khi cả hai diễn xuất quá ăn ý và vô cùng tự nhiên. Trước đó, họ cùng nhau kết hợp trong nhiều bộ phim nổi tiếng, kể đến là Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014) và Tước Tích (2016).

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của hàng loại diễn viên nổi bật của màn ảnh Hoa Ngữ, điển hình như: Khương Dịch Đình vai Chử Quý Sưởng lúc nhỏ, Hàn Tú Nhất vai Tô Minh, Phong Sở Hiên vai Trương Thừa Khiêm, Đổng Tuyền vai Lang Hoàn, Chung Vệ Hoa vai nội thị tổng quản thân tín của Đế Húc, Mã Duệ Hãn vai Tác Lan, Vương tử nước Chú Liễn, em trai Đề Lan, Trương Chỉ Nhiên vai Tháp Lạp, Thê tử của Đoạt Hãn,…

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Sự bứt phá của Hộc Châu Phu Nhân

Chỉ sau khi lên sóng vài tập đầu tiên vào 10/11, Hộc Châu Phu Nhân Phim lập kỷ lục ngay khi lên sóng, đánh dấu sự trở lại sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh nhỏ của Dương Mịch. Tại Tencent, phim đã chính thức cán mốc hơn 200 triệu lượt xem, sau đó nhận về 7.7 điểm đánh giá tích cực từ phía khán giả. 

Đối với thể loại cổ trang truyền hình, thì đây là bộ phim đạt được sự bứt phá đáng chú ý. Với dự đoán, có thể Hộc Châu Phu Nhân sẽ còn có những bước tiến xa hơn nữa.

Hộc Châu Phu Nhân , phim cổ trang, phim Trung Quốc, cổ trang Trung Quốc

Lịch chiếu phim Hộc Châu Phu Nhân 

Bộ phim cổ trang Hộc Châu Phu Nhân đã chính thức trình làng với khán giả vào lúc 19h mỗi tuần từ thứ Hai đến Chủ Nhật. Bắt đầu từ ngày 10/11/2021, lần phát sóng đầu tiên sẽ chiếu 2 tập, gồm 55 tập với thời lượng 45 phút một tập. Tại Việt Nam, Tencent và WeTV là hai đơn vị sẽ phát sóng bộ phim Hộc Châu Phu Nhân.

Đánh giá bài viết này nhé!