Hoàng hậu cuối cùng (2018): Cuộc chiến tranh giành quyền lực và âm mưu của vị vua trẻ

Lấy bối cảnh về triều đại quân chủ thời hiện đại tại Hàn Quốc, bộ phim Hoàng hậu cuối cùng mở ra câu một câu chuyện đầy rẫy drama, khi hoàng gia bày mưu tính kế về cuộc tranh giành quyền lực vô cùng khắc nghiệt. Bên cạnh đó, phim còn xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu chốn triều chính và hậu cung đầy nước mắt và đau thương. 

Có thể nói, đây có lẽ là bộ phim cổ trang hay nhất và đáng mong đợi nhất màn ảnh xứ Hàn. Cùng Tung Tăng tìm hiểu và khám phá thêm Hoàng hậu cuối cùng còn có điều gì hấp dẫn nhé!

Thông tin phim Hoàng hậu cuối cùng

Tên tiếng Anh: The Last Empress

Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình cảm, hài hước 

Năm sản xuất: 2018 

Quốc gia: Hàn Quốc 

Đạo diễn: Joo Dong Min 

Thời lượng: 60 phút/tập 

Số tập: 26 tập 

Diễn viên: Jang Na Ra, Shin Sung Rok, Choi Jin Hyuk, Shin Eun Kyung, Oh Seung Yun, Yoon So Yi, Stephanie Lee, Lee Elijah,…

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Nội dung đầy hấp dẫn của Hoàng hậu cuối cùng

Phim kể về câu chuyện của Oh Sunny (do Jang Na Ra đóng), cô là một diễn viên nhạc kịch vô tư và trong sáng. Oh Sunny đem lòng mến mộ vị Hoàng đế Lee Hyuk (do Shin Sung Rok đóng), chỉ sau một đêm cô bất ngờ trở thành hoàng hậu dưới âm mưu của vị vua trẻ. 

Khi chính thức trở thành một thành viên của hoàng cung, Oh Sunny nhận thấy nơi đây là một môi trường khắc nghiệt, khi những cuộc tranh giành quyền lực bắt đầu diễn ra trong hoàng cung. Hoàng thất thực chất chỉ đang lợi dụng và âm mưu giết chết Sunny.

Khi nhận ra mình chỉ là một quân cờ trong cuộc chiến này, Sunny không sợ hãi, vốn dĩ từ một người ngây ngô nay đã có bước chuyển biến khác, cô quyết tâm khám phá đến cùng vụ ám sát bí ẩn. Lúc này, Sunny được gặp gỡ cảnh vệ của hoàng tộc là Na Wang Sik (Choi Jin Hyuk đóng), cô và anh quyết vạch trần cái chết bí ẩn trong hoàng tộc.

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Đội ngũ sản xuất hùng hậu, có đầu tư

Bên cạnh nội dung khá hấp dẫn, phim còn phát triển vượt bậc về rating. Với sự kết hợp giữa biên kịch và khả năng viết lách của Kim Soon Ok, cùng với kĩ năng chỉ đạo diễn xuất của đạo diễn Joo Dong Min. Điều đó giúp cho Hoàng hậu thâm cung đã có những thành công không nhỏ cho cả bộ phim.

Màu sắc phim và trang phục đẹp mắt

Không những vậy, trang phục của Deok-hye cũng rất nổi bật, màu sắc trong phim được chỉnh chu khá đẹp, tạo được cảm xúc trong từng mạch phim khi đề cập đến những phân cảnh tình cảm gia đình và tình yêu, có cả lòng yêu nước.

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Trong phim, đám cưới hoàng gia là phân cảnh quan trọng và ấn tượng nhất trong phim. Hoàng hậu Oh Sunny diện bộ váy cưới truyền thống màu hồng trắng nhẹ nhàng nhưng rất bắt mắt. Hoàng đế Lee Hyuk khoác cho mình chiếc áo bào trong rất oai phong, kết hợp với vương miện truyền thống hoàng gia vô cùng ấn tượng.

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Một số hạn chế của phim nhưng vẫn tạo được ấn tượng

Ngay từ những tập đầu phát sóng, phim đã mang đến cho khán giả một màu sắc riêng biệt. Có thể thấy khi Hoàng Hậu Cuối Cùng liên tục dẫn đầu trong khung giờ phát sóng và có tỷ suất người xem tăng lên theo từng tập.

Bên cạnh đó cũng còn một vài hạn chế của phim, chủ yếu là những phân cảnh gây sốc và ám ảnh.

Cụ thể như vụ xâm hại tình dục đối với phụ nữ mang thai, những hình thứ tra tấn phụ nữ. Hay những phân cảnh giết người đã tạo ra câu chuyện thù oán giữa các nhân vật vừa hồi hộp, vừa hấp dẫn

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Nhịp phim nhanh, kịch tính

Phân cảnh trong phim xoay quanh cái chết bí ẩn và những ẩn khuất của các thành viên trong hoàng tộc khó có thể đoán trước được. Kết hợp với đó là nhịp điệu phim được triển khai khá nhanh, góp phần tăng sự kịch tính khiến người xem phải tập trung và không thể rời mắt khỏi màn hình.

Không những vậy, phim được dàn dựng khá chỉnh chu từ biên kịch đến đạo diễn, thế nên ngoài những pha hành động và gây cấn đến nghẹt thở, Hoàng hậu cuối cùng khéo léo đan xen những tình huống hài hước, gây cười nhằm xoa dịu bầu không khí căng thẳng tột độ.

 The Last Empress, hoàng hậu cuối cùng, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!