Hiền Hồ là ai? Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa ở tuổi 25

Tối 19/3 vừa qua mạng xã hội làng giải trí Việt nổ ra một loạt tin đồn tình cảm liên quan đến nữ ca sĩ gen Z Hiền Hồ. Cô được cho rằng là “tiểu tam” chen chân vào gia đình của một nữ ca sĩ nổi tiếng Việt. Cũng từ đây, thông tin đời tư và sự nghiệp của giọng ca trẻ nhận được một lượng tìm kiếm khủng trên mạng xã hội. Vậy Hiền Hồ là ai? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tung tăng để tìm hiểu nhé!

Hiền Hồ là ai?

Hiền Hồ tên đầy đủ là Hồ Thị Hiền, cô sinh ngày 26 tháng 2 năm 1997 tại Đắk Lắk. Hiền Hồ là một nữ ca sĩ trẻ thuộc thế hệ GEN Z Việt Nam. Cô được đông đảo khán giả trẻ Việt Nam biết đến khi giành được giải Á Quân cuộc thi Giọng hát Việt 2017 khi mới 20 tuổi. Trước khi đến với cuộc thi này, Hiền Hồ đã từng tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 nhưng không tạo được ấn tượng tốt với khán giả và chỉ dừng chân ở top 24.

Hiền Hồ, Hiền Hồ là ai, Hiền Hồ và ồn ào tình cảm, scandal Hiền Hồ

Là một ca sĩ trẻ sở hữu gương mặt xinh xắn cùng chất giọng nội lực cùng với việc theo đuổi dòng nhạc Ballad với giai điệu trữ tình cùng ca từ sâu sắc, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn Hiền Hồ đã sở hữu những bản hit tạo nên tên tuổi của mình như Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có,…

Hiền hồ và những ồn ào tình cảm

Sau khi giành giải Á quân cuộc thi Giọng hát Việt, khi chưa kịp ra mắt sản phẩm mới Hiền Hồ đã vướng phải tin đồn tình cảm với Soobin Hoàng Sơn, một nam ca sĩ có lượng fan đông đảo của showbiz Việt. Tin đồn này dấy lên khi khán giả bắt gặp hình ảnh hai ca sĩ này đi xem phim cùng nhau vào đêm muộn, mặc dù đã che chắn kín đáo nhưng cả hai vẫn bị fan phát hiện. Hiền Hồ bị khán giả phản đối gay gắt khi bị cho rằng cô đang cố dựa hơi nam ca sĩ Soobin để kiếm fame. Khi mọi người vẫn còn đang tranh cãi dữ dội về chuyện tình cảm của Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn thì bên phía nam ca sĩ đã lên tiếng giải thích họ có tìm hiểu nhau nhưng hiện tại đã chia tay và đang giữ mối quan hệ bạn bè. Điều này khiến cho anh nhận nhiều gạch đá hơn khi chỉ vừa mới bị phát hiện đã lên tiếng chia tay.

Sau khoảng thời gian vướng tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng sơn, Hiền Hồ đã dần chứng minh được năng lực của bản thân thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. Tuy nhiên, thời gian gần đây người hâm mộ của cô không còn thấy cô xuất hiện nhiều trên các sân khấu âm nhạc nữa mà thay vào đó là loạt hình ảnh check in cuộc sống sang chảnh.

Hiền Hồ, Hiền Hồ là ai, Hiền Hồ và ồn ào tình cảm, scandal Hiền Hồ

Cũng vào thời điểm này ngày 19/03 vừa qua mạng xã hội xôn xao thông tin một nữ ca sĩ trẻ là “tiểu tam” chen chân vào hạnh phúc gia đình người khác. Và cái tên Hiền Hồ được đông đảo khán giả réo gọi. Không phải đơn giản mà cái tên Hiền Hồ được khán giả nhắc đến mà tại vì những hình ảnh được cô đăng tải trên mạng xã hội về cuộc sống xa hoa như ở nhà tiền tỷ, sắm xe sang, chăm chỉ diện đồ hiệu và thường xuyên check in ở sân golf,… Ở độ tuổi 25 của mình cô đã tích lũy được một gia tài khủng, điều này cũng làm dấy lên nghi ngờ về việc làm “tiểu tam”, cặp đại gia của cô.

Chỉ sau ít giờ tin đồn nổ ra, hàng loạt hình ảnh thân thiết của cô với Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen-Hồ Nhân được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Được biết Hồ Nhân là một vị đại gia U60 có tiếng trong việc sản xuất vắc xin phòng Covid-19 của Việt Nam. Đối diện với loạt tin đồn bủa vây, vị đại gia này đã lên tiếng khẳng định rằng ông với Hiền Hồ chỉ là mối quan hệ anh em họ với nhau chứ không có mối quan hệ tình cảm nào khác.

Hiền Hồ, Hiền Hồ là ai, Hiền Hồ và ồn ào tình cảm, scandal Hiền Hồ

Không chỉ vậy, những ồn ào về phát ngôn chuyện tình cảm trước đó của cô cũng bị đào bới lên. Cụ thể, Hiền Hồ đã từng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng “Yêu 2,3 người cũng được. Miễn mình thật lòng”. Tưởng chừng đây chỉ là một dòng trạng thái bình thường nhưng sau khi scandal tình cảm của cô nổ ra, cô đã nhận về không ít sự chỉ trích của khán giả. Họ cho rằng cô đang cổ súy cho tình yêu đặc biệt là cho sự lăng nhăng. Bởi cho dù có là yêu thật lòng thì cũng không nên yêu một lúc 2 3 người và bắt cá hai tay như vậy.

Scandal nổ ra chỉ vọn vẹn có vài ngày nhưng hiện tại Hiền Hồ đang là nữ ca sĩ bị chỉ trích nhiều nhất vì những phát ngôn cũng như là những tin đồn “cặp kè” đại gia của mình. Đứng trước những drama này bên phía nữ ca sĩ đã khóa fanpage và hiện vẫn đang giữ thái độ im lặng.

5/5 - (5 bình chọn)