Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn (2021): Câu chuyện tình yêu xuyên không ngọt ngào, hài hước

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn là bộ phim ngôn tình giả tưởng mới nhất vừa lên sóng tập đầu tiên vào ngày 26/08 vừa qua. Với sự tham gia của “Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y và nam thần cổ trang Trịnh Nghiệp Thành, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm theo dõi rất lớn từ phía khán giả ngay từ khi mới khởi quay.

Vậy nội dung phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn có gì hấp dẫn? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, review Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, diễn viên Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Tóm tắt nội dung phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Vào ngày ra mắt trò chơi mới của lập trình viên Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành), hiện tượng thiên văn “Siêu trăng tròn” xuất hiện trên bầu trời đêm.

Dưới ánh trăng mơ màng, một cô gái trẻ trung và ngọt ngào đã ngã vào vòng tay của Hứa Hiểu Đông. Cô gái này là Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y). Do ảnh hưởng của Siêu trăng nên Lôi Sơ Hạ đã xuyên không và lọt vào điện thoại của Hứa Hiểu Đông.

Khi tỉnh dậy, Hiểu Đông không chỉ thấy mình đang ở một nơi xa lạ mà còn bị mất hết ký ức. Điều bi thảm hơn là cô chỉ có thể di chuyển xung quanh Hứa Hiểu Đông. Nếu Lôi Sơ Hạ vượt quá một khoảng cách nhất định, cô ấy sẽ bị kéo về phía Hứa Hiểu Đông và phạm vi thu hẹp lại hàng ngày.

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn (2021): Câu chuyện tình yêu xuyên không ngọt ngào, hài hước - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Từ những khó chịu ban đầu, họ dần thân thiết với nhau và sự gắn bó đặc biệt này đã khiến cuộc sống của hai người thay đổi. Dần dần, với sự giúp đỡ của Hứa Hiểu Đông, Lôi Sơ Hạ đã tìm lại được danh tính và gia đình của mình, cũng như người bạn trai Vệ Tuyên Hòa (Mễ Nhiệt), người mà cô đã yêu từ thời đại học.

Tuy nhiên, đối mặt với “bạn trai” xa lạ, Lôi Sơ Hạ không cảm thấy có chút rung động nào, trái tim cô dường như đã hướng về Hứa Hiểu Đông. Bằng nhiều nỗ lực khác nhau, cuối cùng Hứa Hiểu Đông đã giúp Lôi Sơ Hạ lấy lại tất cả ký ức của mình, đồng thời tìm ra sự thật về việc cha anh đã bị oan 10 năm trước.

Ngay khi cả hai đã vượt qua mọi rào cản và quyết định ở bên nhau, họ lại phải đối mặt với sự xa cách, và lần này sẽ kéo dài 10 năm trăng tròn.

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn (2021): Câu chuyện tình yêu xuyên không ngọt ngào, hài hước - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Điểm danh các nhân vật và diễn viên trong phim

Lôi Sơ Hạ (Cúc Tịnh Y)

Lôi Sơ Hạ là cô gái sống ở thời hiện tại nhưng do ảnh hưởng của “siêu mặt trăng” nên đã bị mất ký ức và xuyên không vào điện thoại của Từ Hiểu Đông, từ đó bắt đầu một cuộc hành trình giả tượng ngọt ngào. 

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, review Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, diễn viên Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Cúc Tịnh Y sinh 18 tháng 6 năm 1994 tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô là một ca sĩ, diễn viên, vũ công rất được yêu thích và có sức hút lớn ở Trung Quốc. Mặc dù ngoại hình của Cúc Tịnh Y không quá hoàn hảo (cô chỉ cao 1m59) nhưng Cúc Tịnh Y xứng đáng với danh hiệu thần tượng. Vì dù là diễn xuất hay ca hát, cô ấy đều thể hiện rất trọn vẹn khiến khán giả hài lòng. 

Sự dịu dàng và ngọt ngào của Cúc Tịnh Y được thể hiện rất trọn vẹn trong Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn. Người hâm mộ Nhật Bản ưu ái gọi Cúc Tịnh Y là “Thần tượng 4000 năm có một”. Còn tại Trung Quốc, Cúc Tịnh Y được công chúng nhắc đến với danh hiệu “Mỹ nữ 4.000 năm”. Một số bộ phim có sự tham gia của Cúc Tịnh Y có thể kể đến như Vân Tịch Truyện (2018), Tân Bạch Nương Tử truyền kỳ (2019) và mới nhất là Như Ý Phương Phi (2020).

Hứa Hiểu Đông (Trịnh Nghiệp Thành)

Hứa Hiểu Đông là một lập trình viên thiên tài. Do cha mẹ Hứa Hiểu Đông qua đời từ khi anh còn nhỏ nên Hứa Hiểu Đông được người dì nuôi dưỡng bằng tiền bảo hiểm. Với Hứa Hiểu Đông, bạn bè là tia sáng trong cuộc sống giúp anh ấy vơi đi nỗi buồn về người cha đã mất sớm.

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, review Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, diễn viên Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Trịnh Nghiệp Thành sinh ngày 26 tháng 8 năm 1993. Năm 2010, Trịnh Nghiệp Thành thi đậu vào Học viện Hí Kịch Trung Quốc. Đến năm 2014, anh tốt nghiệp và có vai diễn đầu tay trong bộ phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm (2014). Mãi đến năm 2016 thành công của phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên với vai diễn  Mỹ nhân Sư huynh Hách Mi  đã giúp Trịnh Nghiệp Thành nổi tiếng và được khán giả yêu mến. Trịnh Nghiệp Thành được khán giả đánh giá là đẹp trai, lời thoại và kỹ năng diễn xuất cũng rất đáng khen ngợi.

Vệ Tuyên Hòa (Mễ Nhiệt)

Vệ Tuyên Hòa là chồng chưa cưới của Lôi Sơ Hạ và có gia thế nổi bật. Anh là giám đốc của công ty mạng, bề ngoài có vẻ điềm tĩnh và nội tâm nhưng thực chất lại là con người vô cùng nhạy cảm. Từ thời thơ ấu, cha của Vệ Tuyên Hòa đã đặt nhiều kỳ vọng ở anh và thậm chí còn buộc anh phải dùng mọi cách để thành công.

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, review Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, diễn viên Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Đảm nhận vai Vệ Tuyên Hòa là diễn viên Mễ Nhiệt. Mễ Nhiệt sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Trung Quốc. Anh đã từng đóng cặp với Cúc Tịnh Y ba lần nhưng mãi đến Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn thì Mễ Nhiệt mới gây được sự chú ý với ngoại hình xuất sắc, khí chất ngời ngời khiến người xem không thể rời mắt.

Điểm thu hút của Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn

Nội dung mới lạ, đặc sắc

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn không chỉ là một bộ phim ngôn tình ngọt ngào mà nội dung câu chuyện cũng mới lạ và đặc sắc. Sự kiện Siêu trăng khiến nữ chính bị mất trí nhớ và bằng cách nào đó đã xuyên không qua điện thoại của nam chính tài năng, cả hai đã làm quen và xây dựng một câu chuyện tình yêu lãng mạn và ngọt ngào đan xen giữa ảo ảnh và thực tế. Đây là một cốt truyện rất thú vị và có rất ít bộ phim truyền hình cùng thuộc thể loại này. 

Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn (2021): Câu chuyện tình yêu xuyên không ngọt ngào, hài hước - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Sự kết hợp của Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành

Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành vốn nổi tiếng trong các bộ phim cổ trang với tạo hình nhân vật đẹp mắt. Trong trailer, dù là hiện đại hay cổ trang, tạo hình nhân vật của Cúc Tịnh Y và Trịnh Nghiệp Thành đều đẹp xuất sắc.Cả 2 diễn viên chính được nhận xét là có phản ứng hóa học khá ngọt ngào, thậm chí thông tin tiết lộ có khoảng 50 cảnh hôn trong Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Mặt khác, nội dung phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn cũng đề cập đến nhiều quan điểm về tình yêu, đáp ứng tưởng tượng và kỳ vọng của khán giả về câu chuyện tình yêu cổ tích, khơi gợi cho khán giả những suy nghĩ về tình yêu và cuộc sống.

Một chuyến du hành xuyên thời gian và không gian, một câu chuyện tình đầy sóng gió nhưng vẫn ngọt ngào và hài hước, Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cảm xúc tuyệt vời.

2.2/5 - (29 bình chọn)