Review Hai mươi bất hoặc 2: Câu chuyện tuổi trẻ đầy rực rỡ của các cô gái trẻ

Nối tiếp phần 1, Hai mươi bất hoặc 2 tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện tuổi trẻ của 4 cô gái ở độ tuổi 25 sau vài năm ra trường là Lương Sảng, Khương Tiểu Quả, Đoạn Gia Bảo, La Diễm. Ở phần 2 này, bộ phim vẫn giữ lại dàn diễn viên cũ mang đến cho khán giả những thước phim thân thuộc và chân thực nhất. Hãy cùng Tung Tăng đi điểm lại dàn diễn viên quen thuộc trong Hai mươi bất hoặc 2 này nhé!

Thông tin phim Hai mươi bất hoặc 2

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Trạng thái: Phim đang chiếu

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Thời lượng: 45 phút/tập

Quốc gia: Trung Quốc

Năm sản xuất: 2022‏

Thể loại: Tuổi trẻ, đô thị hiện đại

Đạo diễn: Lê Chí

Diễn viên: Quan Hiểu Đồng, Bốc Quan Kim, Đồng Tư Di, Từ Mộng Khiết, Lý Canh Hy, Lý Tuấn Hiền, Phí Khải Minh, Tạ Bân Bân, Châu Dực Nhiên

Nội dung phim Hai mươi bất hoặc 2

Tiếp nối phần 1, Hai mươi bất hoặc 2 tiếp tục mang đến cho khán giả câu chuyện của 4 cô gái trẻ sinh năm 1995, bộ phim là câu chuyện của ba năm sau khi các cô gái đã tốt nghiệp đại học, trải qua hàng loạt những vấp ngã, thất bại đầu đời khi mới bước chân vào xã hội các cô gái cũng dần trưởng thành hơn trong cuộc sống lẫn công việc.

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Lương Sảng trở thành một blogger mỹ phẩm dưỡng da làm đẹp cực nổi tiếng trên mạng xã hội, nhưng sự nghiệp của cô nàng cũng không mấy ổn định. Qua sự giúp đỡ của mẹ, La Diễm được nhận vào làm tại một công ty khá gần nhà. Khương Tiểu Quả nhìn qua tưởng chừng đang sống một cuộc sống thương lưu của giới tài chính nhưng thực ra cô lại ngày đêm tăng ca và không có cuộc sống riêng. Còn Đoạn Gia Bảo từ một tiểu thư giàu có hiện đang đứng trước bờ vực trở thành một con nợ khi gia đình cô gặp biến cố, áp lực nợ nần đang đè nặng trên vai của cô nàng. Những khó khăn, thử thách đang chực chờ quật ngã các cô gái ở độ tuổi 25 thế nhưng họ vẫn không bỏ cuộc và nỗ lực tiến về phía trước.

Diễn viên chính phim Hai mươi bất hoặc 2

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ngày 17 tháng 9 năm 1997, là một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC người Trung Quốc. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, cho nên ngay từ nhỏ Quan Hiểu Đồng cũng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật của mình. Quan Hiều Đồng bắt đầu tham gia đóng phim khi chỉ mới lên 4 tuổi, bộ phim đầu tiên mà cô tham gia với vai trò là một diễn viên nhí có tên là Yên Hải Phù Trầm.

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Dấn thân vào con đường nghệ thuật từ sớm cho nên tính đến thời điểm hiện tại Quan Hiểu Đồng đã sở hữu một kho tàng phim ảnh khổng lồ với hơn 100 tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Một số bộ phim nổi bật của Quan Hiểu Đồng có thể kể đến như Cửa Châu: Thiên Không Thành, Người Đàn Ông Tuyệt vời, Hiên Viên Kiếm, Cực Quang Chi Luyến, Phượng Tù Hoàng, Vô Ảnh,…

Trong bộ phim Hai mươi bất hoặc 2, Quan Hiều Đồng đảm nhận vai Lương Sảng. Lương Sảng là một cô nàng có cá tính mạnh mẽ, kiêu ngạo, xinh đẹp và cực khéo ăn nói. Lương Sảng quyết tâm trở thành 1 blogger nổi tiếng.

Bốc Quan Kim

Bốc Quan Kim sinh ngày 25 tháng 5 năm 1994, là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Bốc Quan Kim tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương, Trung Quốc khoa Diễn xuất. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2016. Vai diễn đầu tiên mà Bốc Quan Kim đảm nhận đó chính là vai diễn Tôn Giai trong bộ phim điện ảnh Thầy Giáo Lừa Lư Đắc.

Bộ phim giúp tên tuổi của Bốc Quan Kim đến gần với khán giả hơn chính là bộ phim Truy Cầu được lên sóng vào năm 2019. Ngoài ra, một số bộ phim nổi bật khác phải kể đến của Bốc Quan Kim như Thám tử xinh đẹp, Hạo Lan truyện, Mùa hạ thoáng qua, Thám tử xinh đẹp,…

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Trong phim Hai mươi bất hoặc 2, Bốc Quan Kim đảm nhận vai diễn Khương Tiểu Quả. Khương Tiểu Quả luôn ngưỡng mộ nhan sắc, tiền bạc và quyền lực của các bạn cùng phòng của mình. Thế nhưng bằng chính những nỗ lực của bản thân, Khương Tiểu Quả cũng đần dạt được những thứ ấy.

Đổng Tử Di

Đổng Tử Di sinh ngày 7 tháng 11 năm 1993, là một nữ diễn viên, ca sĩ, MC người Trung Quốc. Trước khi được biết đến với vai trò là một diễn viên, Đổng Tử Di đã từng ra mắt khán giả với vai trò là một ca sĩ. Cô đã từng tham gia chương trình giải trí thử giọng Super Girl của đài truyền hình vệ tinh hồ Nam vào năm 2005.

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Năm 2013, Đổng Tử Di được nhận vào Học viện Âm nhạc Hiện đại Bắc Kinh khoa Hát nhạc Jazz. Năm 2106, Đồng Tử Di thực hiện đĩa đơn đầu tay của mình. Tháng 9 năm 2017, Đổng Tử Di đảm nhận vai diễn đầu tiên trong web drama The Stubborn King. Sau bộ phim này Đổng Tử Di cũng có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim khác nhau như Hoài niệm những điều đã qua, Thời đại của chúng ta, Viết lại định mệnh, Viên mãn,…

Trong bộ phim Hai mưới bất hoặc 2, Đổng Tử Di đảm nhận vai Đoạn Gia Bảo. Đoạn Gia Bảo là một cô tiểu thư nhà giàu có tính tình khá ngây thơ, cuộc sống của cô chỉ xoay quanh đồ ăn và thần tượng. Liệu những va vấp đầu đời sẽ khiến Đoạn Gia Bảo thay đổi như thế nào hãy đón xem Hai mươi bất hoặc 2 nhé!

Lý Canh Hi

Lý Canh Hi sinh ngày 22 tháng 4 năm 2000, là một nữ diễn viên Gen Z của làng phim ảnh xứ Trung. Lý Canh Hi chính thức ra mắt khán giả là vào năm 2018, với vai diễn chính Tuyên Mặc trong bộ phim Bạn học 200 triệu tuổi được lên sóng vào năm 2018.

Hai mươi bất hoặc 2, review phim Hai mươi bất hoặc 2, diễn viên phim Hai mươi bất hoặc 2, thông tin Hai mươi bất hoặc 2

Tuy đây chỉ là một web drama nhưng với vai diễn Tuyên Mặc, Lý Canh Hi cũng đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Sau bộ phim này, Lý Canh Hi cũng có nhiều cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim với nhiều vai diễn lớn nhỏ khác nhau như vai Trần Miện trong Siêu Việt, vai Tiểu Hoàn Tử trong Hoa nở trăng vừa tròn, vai Kiều Anh Tử trong phim Tiểu hoan hỉ, vai Mạc Úc Hoa (lúc nhỏ) trong phim Hóa ra anh vẫn ở đây,…

Trong bộ phim Hai mươi bất hoặc 2, Lý Canh hi đảm nhận vai  La Diễm. La Diễn là một cô nàng có cuộc sống khá khép kín, thích chơi điện tử. La Diễm không thích mẹ của mình vì tính cách luôn làm theo ý mình của bà ấy.

4.5/5 - (2 bình chọn)