Tìm hiểu về giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất 2022

Ánh sáng, độ ẩm, phân bón là những điều cần lưu ý khi chăm sóc một loại cây cảnh. Việc chọn giá thể trồng cây sao cho phù hợp cũng là một yếu tố quyết định đến sự phát triển của cây trồng của bạn. Vậy bạn đã biết cách chọn giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất sao cho phù hợp hay chưa? Sau đây, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu vấn đề này nhé!

Monstera kiểng lá và cây nội thất là gì?

Monstera là một chi thực vật thuộc họ Araceae (Ráy), hiện nay người ta ghi nhận rằng đã có hơn 50 loài thực vật nằm trong chi này. Monstera là một loài cây nhiệt đới thường xanh quanh năm. Cây có hình dáng vô cùng độc đáo, ấn tượng, điểm nổi bật nhất của Monstera chính là lá cây. Lá cây của loài cây này có hình dáng vô cùng đặc biệt có hình xẻ hoặc khuyết hình oval, rất phù hợp làm cây cảnh đặt trong nhà hay văn phòng. Cây thuộc dạng cây trang trí nội thất hiện đại.

giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, thành phần trong giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, shop Monstera kiểng lá, guest post

Cây nội thất hay còn được gọi là cây trong nhà là những cây xanh có thể phát triển tốt trong điều kiện không gian trong nhà, trong văn phòng, những nơi ít có ánh sáng tự nhiên. Đặc điểm nổi bật của cây nội thất chính là lá cũng chúng thường có màu xanh hoặc những màu sẫm tối, ít có những màu sắc sặc sỡ.

Giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất

Vì là cây nội thất dùng để trang trí không gian trong nhà, trong văn phòng nên các dòng cây Monstera kiểng lá và cây nội thất thường ít tiếp xúc với ánh nắng tự nhiên, để cây có thể phát triển tươi tốt hạn chế tối đa về sâu bệnh thì nên cần chọn giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất phù hợp. Giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất Tropical premium là loại giá thể chuyên dùng cho các loại cây Monstera kiểng lá và cây nội thất.

Thành phần của giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất Tropical premium

Giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất Tropical là giá thể được phối trộn từ nhiều thành phần mùn hữu cơ, đất tự nhiên, phân bò và một số đá khoáng. Cụ thể trong đất trồng Monstera Tropical gồm có những loại thành phần sau:

Đất đỏ bazan

Hỗn hợp sơ dừa + mảnh dừa vụn: đã xử lý triệt để chất chát mặn

Vỏ thông đã xử lý

Đá Perlite

Đá Purmice

Phân bò

Mùn hữu cơ

Một số vi lượng: Phân vi sinh từ than bùn, Men vi sinh, phân ruồi lính đen

giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, thành phần trong giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, shop Monstera kiểng lá, guest post

Tất cả các thành phần hợp thành giá thể Monstera Tropical đều đã được xử lý, tiệt trùng, đảm bảo an toàn cho người dùng và cây trồng.

Điểm nổi bật của giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất Tropical premium

Nhờ có các hạt đá pumice kích thước lớn, vỏ thông cũng như các mảnh dừa với kích thước lớn tạo nên sự thoáng khí, thoát nước tốt. Các mảnh xơ dừa và đá perlite có khả năng giữ ấm cao cho Monstera và cây nội thất. Đồng thời vì được phối trộn với phân bò mà trong giá thể tropical có một lượng dinh dưỡng lớn cung cấp tốt cho cây. Tất cả chất nền đất trồng và các loại giá thể đơn có trong giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất Tropical đều đã được xử lý, không mang mầm bệnh, đây là một giá thể trồng cây sạch và tiệt trùng.

giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, thành phần trong giá thể trồng monstera kiểng lá và cây nội thất, shop Monstera kiểng lá, guest post

Mua giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua giá thể trồng Monstera kiểng lá và cây nội thất tại Shop Monstera kiểng lá. Đến với Shop Monstera kiểng lá bạn sẽ được cung cấp các loại Monstera, kiểng lá, cây nội thất chất lượng, khỏe mạnh cũng như là các giá thể trồng cây chất lượng đảm bảo uy tín.

Shop Monstera kiểng lá luôn có đội ngũ hướng dẫn, chăm sóc 24/7 nhằm hỗ trợ và cung cấp kiến thức liên quan đến việc trồng và chăm sóc cây. Đồng thời với chính sách bảo hành đổi trả 100% để khẳng định chất lượng cây, đất trồng và phân bón, Monstera tự tin mang đến cho khách hàng những tải nghiệm tốt nhất. 

Đánh giá bài viết này nhé!