Giá heo hơi hôm nay 21/11: Miền Bắc tăng giá, Miền Trung, Tây Nguyên và Miền Nam chững giá

Giá heo hơi hôm nay ngày 21/11, khu vực miền Bắc có sự tăng giá nhẹ, miền Trung, Tây Nguyên và cả miền Nam đều chững giá.

Tình hình giá heo hơi hôm nay 21/11

Giá heo hơi hôm nay trên thị trường cả nước sáng nay ghi nhận không có biến động gì lớn. Ngoại trừ khu vực miền Bắc có sự tăng nhẹ về giá cả, hiện tại thị trường miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam đều đang chững giá. 

Giá heo hơi hôm nay 21/11

Giá heo hơi miền Bắc hôm nay tăng nhẹ

Theo thông tin ghi nhận sáng nay trên thị trường giao dịch heo hơi phía Bắc. Có hai địa phương điều chỉnh tăng nhẹ 1.000 đồng/kg heo hơi, chính là Phú Thọ và Thái Bình. Đồng thời, hai tỉnh này cũng đang có cùng mức giá giao dịch là 66.000 kg/kg.

Còn lại các tỉnh thành lân cận trong khu vực, không có sự điều chỉnh nào khác về mức giá so với ngày hôm qua. 

Tình hình giá heo hơi tại miền Trung và Tây Nguyên sáng nay không thay đổi

Heo hơi tại miền Trung và Tây Nguyên trong hôm nay ghi nhận, đã không có bất kỳ sự thay đổi nào về giá cả. Giao dịch heo hơi tại khu vực này, vẫn đang diễn ra trong khoảng từ 65.000 đồng – 72.000 đồng/kg.

Tình hình giao dịch heo hơi tại miền Nam hôm nay không có điều chỉnh về giá

Tại khu vực miền Nam sáng nay, thương lái vẫn đang thu mua heo hơi với mức giá của ngày hôm qua. Không có ghi nhận về sự điều chỉnh giá cả ở một địa phương nào. Giá heo hơi đang dao động trong khoảng từ 71.000 đồng – 75.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 21/11

Tổng kết lại, tình hình giao dịch heo hơi trên thị trường cả nước hôm nay, ngoại trừ miền Bắc có sự điều chỉnh tăng nhẹ 1.000 đồng/kg heo hơi. Thì các khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Miền Nam, đều đang duy trì ở mức giá giao dịch của ngày hôm qua. Có thể thấy, trong thời gian gần đây, tình hình giá cả heo hơi trên cả nước đều không có biến động đáng kể.

Đánh giá bài viết này nhé!