Giá Bitcoin hôm nay 7/6: Tăng nhẹ phiên đầu tuần

Giá Bitcoin hôm nay 7/6 ghi nhận đồng tiền ảo lớn nhất thế giới tăng nhẹ trở lại trong phiên đầu tuần. Trong tuần vừa qua, đã có lúc Bitcoin tiến sát đến ngưỡng kháng cự 40.000 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 7/6

Giá Bitcoin hôm nay 7/6 ghi nhận lúc đầu giờ sáng nay trên sàn CoinDesk ở mức 36.315 USD, tăng nhẹ 2,06%. Trong 24h giờ qua, giá Bitcoin thấp nhất được ghi nhận ở mức 35.281 USD, giá cao nhất ghi nhận được ở mức 36.492 USD.

Giá các đồng tiền ảo khác

Giá các đồng tiền ảo khác hôm nay ghi nhận nhiều đồng tiền ảo tăng giá, thị trường tràn ngập sắc xanh. Cụ thể, Ethereum tăng 5,20%, XPR tăng 4,75%, Cardano tăng 1,93%, Dogecoin tăng 0,69%, Chainlink 3,18%, Bitcoin Cash tăng 2,14%, Polkadot tăng 3,40%, Litecoin tăng 3.06%,…

Giá Bitcoin hôm nay 7/6
Giá Bitcoin hôm nay 7/6 tăng nhẹ trở lại

Giá Bitcoin đã có sự biến động trong những ngày qua khi tỷ phú Elon Musk chia sẻ hashtag #Bitcoin, biểu tượng cảm xúc trái tim tan vỡ và hình ảnh bài hát “In the End” của nhóm nhạc Linkin Park. Động thái này đã khiến chi nhiều người ám chỉ việc ông chủ Tesla muốn chia tay với Bitcoin.

Giá Bitcoin hôm nay 6/6: Bitcoin tiếp tục lùi sâu, chạm ngưỡng 35.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: Không thể vượt qua ngưỡng kháng cự, Bitcoin quay đầu giảm sâu

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Bitcoin tăng tốt, tiến sát đến mốc 40.000 USD

Đây không phải là lần đầu tiên tỷ phú Elon Musk đưa ra những tweet khiến cho giá Bitcoin lao dốc không phanh hoặc tăng phi mã. Hôm 12/5, Elon Musk đã viết trên twitter rằng Tesla sẽ tạm dừng chấp nhận việc mua xe bằng Bitcoin bởi những lo ngại về vấn đề môi trường khi có rất nhiều trường hợp sử dụng nhiên liệu hoá thạch để khai thác Bitcoin đang gia tăng nhanh chóng.

Tuy nhiên, người đứng đầu của Tesla cũng thừa nhận tiền điện tử vẫn luôn là một ý tưởng hay và cho biết sẽ xem xét các đồng tiền điện tử khác nếu năng lượng cho các giao dịch thấp hơn so với Bitcoin. Sau thông báo đó của Elon Musk, Bitcoin đã giảm giá không phanh.

Đánh giá bài viết này nhé!