Giá Bitcoin hôm nay 5/6: Không thể vượt qua ngưỡng kháng cự, Bitcoin quay đầu giảm sâu

Giá Bitcoin hôm nay 5/6 ghi nhận Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh sau những phiên tăng giá liên tiếp. Đồng tiền ảo với vốn hoá lớn nhất thế giới đã không thể vượt qua ngưỡng kháng cự 40.000 USD một cách nhanh chóng.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6

Giá Bitcoin hôm nay 5/6 ghi nhận lúc đầu giờ sáng nay trên sàn CoinDesk ở mức 35.826 USD, giảm 4,4%. Trong 24h qua, giá Bitcoin giao động ở mức thấp nhất là 35.814 USD, mức cao nhất là 39,211 USD.

24h qua, giá của Bitcoin đã giảm tư 39.211 USD xuống còn 35.814 USD, giảm đến 8,6% theo các dữ liệu từ CoinDesk 20. Sau đó, Bitcoin đã dần phục hồi vàng đứng ở mức 36.826 USD vào đầu giờ sáng nay.

Không chỉ Bitcoin, nhiều đồng tiền ảo khác cũng trượt giá theo, tiêu biểu là Ethereum cũng giảm chỉ ở mức 2.684 USD, phạm vi giao dịch 24h qua ở mức thấp nhất là 2.566 USD, mức cao nhất là 2.866 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6
Giá Bitcoin hôm nay 5/6 lao dốc bởi ảnh hưởng từ tweet của tỷ phú Elon Musk

Nguyên nhân khiến Bitcoin và nhiều đồng tiền ảo khác sụt giảm sâu bắt nguồn từ một bình luận của tỷ phú Elon Musk – cũng là người khởi đầu cho đà giảm giá mạnh của Bitcoin 2 tuần trước. Những nhà đầu tư lâu năm nhận định việc thị trường chuyển động mạnh theo các dòng tweet của Elon Musk tiếp tục cho thấy loại tài sản này vẫn còn non trẻ như thế nào. Rất nhiều nhà đầu tư mới có xu hướng bán ra sau các dòng tweet của vị tỷ phú này.

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Bitcoin tăng tốt, tiến sát đến mốc 40.000 USD

Giá Bitcoin hôm nay 3/6: Bitcoin tăng trở lại, thị trường chuyển sắc xanh

Giá Bitcoin hôm nay 2/6: Bitcoin chao đảo, thị trường lại chìm trong sắc đỏ

Ông Andrew – giám đốc điều hành quỹ giao dịch lượng tủ Efficient Frontier cho biết thật khó có thể đoán định thị trường điện tử cuối tuần này: “Thật khó để nói chúng tôi sẽ đi về đâu – bởi về cơ bản có rất nhiều tiền và lãi suất từ các tài chính truyền thống trong tiền điện tử. Và phần lớn đây đều là những nguồn đầu tư nhỏ lẻ và chắc chắn vẫn còn một bong bóng chưa nổ”.

Đánh giá bài viết này nhé!