Review Gặp gỡ (Encounter): Mối tình chị em lãng mạn liệu có vượt qua thử thách?

Gặp gỡ (Encounter) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có rating cao nhất trên truyền hình cáp. Đây cũng là bộ phim nhận được sự quan tâm và mong chờ rất lớn từ phía khán giả vì Gặp gỡ đánh dấu sự trở lại của 2 diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo và Park Bo Gum sau thời gian dài “im ắng”. 

Vậy nội dung phim Gặp gỡ có gì hấp dẫn? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Tóm tắt nội dung phim Gặp Gỡ

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn của nữ CEO xinh đẹp Cha Soo-Hyun và chàng trai rất đỗi bình thường Kim Jin-Hyuk. 

Soo-Hyun là một phụ nữ trưởng thành, xinh đẹp và thành công. Cô đã ly hôn sau một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và nhận phần tiền cấp dưỡng là quyền điều hành một khách sạn. Cô có trong tay mọi thứ nhưng lại luôn cô đơn.

Thật tình cờ khi Soo-Hyun sang Cuba để chuẩn bị cho việc khai trương khách sạn mới thì vô tình gặp Jin Hyuk khi anh đang đi dạo chụp ảnh trên đường phố.  Tại đây, Soo-Hyun và Jin-Hyuk đã cùng nhau trải qua một khoảng thời gian thú vị và đáng nhớ. 

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Khi trở về Hàn Quốc, Jin-Hyuk nộp hồ sơ phỏng vấn vị trí nhân viên tại khách sạn Donghwa do Soo-Hyun là Giám đốc điều hành. Khi Jin Hyuk gia nhập công ty của Soo-Hyun, họ đã dần nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, khoảng cách tuổi tác và xã hội không cho phép họ ở bên nhau. So-Hyun là người của công chúng và là con gái của thị trưởng. Nhiều người trong công ty luôn ghen tị với cô và muốn chiếm khách sạn. Chồng cũ muốn làm ô uế danh tiếng của cô và tiếp quản khách sạn. Liệu tình yêu lãng mạn của Soo-Hyun và Jin-Hyuk có vượt lên trên mọi rào cản và định kiến xã hội?

Nhân vật và diễn viên trong phim Gặp gỡ

Cha Soo-Hyun (Song Hye-Kyo thủ vai)

Cha Soo-Hyun (Song Hye-Kyo) là con gái của một chính trị gia. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô kết hôn với người con trai trong một gia đình tập đoàn lớn nhằm giúp đỡ cho người cha chính trị gia của cô. Tuy nhiên sau đó, chồng Cha Soo-Hyun đã ngoại tình Cha Soo-Hyun hiện đã ly hôn. Cô ấy là giám đốc điều hành của một khách sạn, luôn cảm thấy cuộc sống cô đơn, tẻ nhạt cho đến khi cô gặp được người đàn ông tên là Jin-Hyuk.

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là một trong những diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn Quốc.

Những bộ phim có sự tham gia của Song Hye Kyo đều rất thành công và tạo nên cơn sốt đối với khán giả như “Trái tim mùa thu”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời.

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Không chỉ là một diễn viên tài năng Song Hye Kyo còn là một gương mặt quảng cáo được rất nhiều nhãn hàng cao cấp săn đón. Năm 2021, Song Hye Kyo là 1 trong 8 diễn viên có thu nhập cao nhất tại Hàn Quốc.

Ở tuổi 40, Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp, khí chất, rạng rỡ, xứng đáng là “tường thành nhan sắc” của Kbiz nói riêng và bản đồ nhan sắc Châu Á nói chung.

Kim Jin-Hyeok (Park Bo-Gum thủ vai)

Kim Jin-Hyeok (Park Bo-Gum) là một thanh niên bình thường. Anh ấy đang cố gắng tìm một công việc bình thường và hiện đang làm một công việc bán thời gian trong thời gian chờ đợi. Để kỷ niệm tuổi 20, Kim Jin-Hyeok quyết định du lịch đến Cuba. Ở đó, anh gặp người phụ nữ xinh đẹp Cha Soo-Hyun. Họ đã có một cuộc gặp gỡ ngắn ngủi. Khi trở về Hàn Quốc, Kim Jin-Hyeok nhận được điện thoại mời phỏng vấn từ khách sạn do chính Cha Soo-Hyun điều hành.

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Park Bo-Gum sinh ngày 16 tháng 6 năm 1993, là một nam diễn viên của Hàn Quốc. Anh là nghệ sĩ trẻ nhất được Gallup Korea bầu chọn là Nam diễn viên của năm đồng thời cũng là diễn viên đầu tiên từng đứng đầu danh sách những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc do Forbes bình chọn.

Park Bo-Gum nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim nổi tiếng như  Hello Monster, Reply 1988, Mây họa ánh trăng (2016) 

Những điểm cộng của bộ phim Gặp gỡ

Cốt truyện thú vị

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Gặp gỡ là một bộ phim có cốt truyện thú vị, thậm chí có phần hơi “ngược” trong các bộ phim trước đó. Trong Gặp gỡ, nhân vật nữ chính là một giám đốc điều hành giàu có của một tập đoàn còn nhân vật nam chỉ là một nhân viên mới bình thường của cô ấy. Thêm vào đó, nữ chính còn lớn tuổi hơn nam chính, điều này tạo ra nhiều thử thách cho mối tình của họ nhưng cũng mang đến cho người xem một mối tình lãng mạn dễ chịu.

Nhiều cảnh quay đẹp ở Cuba và Triều Tiên

Trong tập đầu tiên, 2 nhân vật chính lần đầu tiên gặp nhau trong một khung cảnh vô cùng lãng mạn tại Havana, Cuba. Thật đúng là “tức cảnh sinh tình”, khung cảnh lãng mạn, đẹp mơ màng đã gieo vào lòng người những cảm xúc vô cùng đặc biệt.

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Xuyên suốt bộ phim Gặp gỡ là rất nhiều cảnh đẹp tại Hàn Quốc và Cuba như:

Ở Cuba: Bãi biển Havana’s Malecon, Khách sạn Nacional de Cuba, Công viên Antonio Maceo, Nhà hát Quốc gia Havana

Ở Hàn Quốc: Lotte Hotel Seoul, Công viên Hồ Ilsan, Công viên Sinh thái Gaetgol, Khu nghỉ dưỡng Lotte Sokcho, Bãi biển Naksan, Hongjae Dong

Sự trở lại của Song Hye Kyo và Park Bo Gum

Trước Gặp Gỡ thì bộ phim gần nhất có sự tham gia của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời  (2016). Đây cũng chính là bộ phim đã tạo nên chuyện tình đẹp như mơ và đám cưới thế kỷ của cặp đôi Song Hye Kyo – Song Joong Ki, vào tháng 10/2017. Đáng tiếc là, chỉ sau 2 năm kết hôn, cặp đôi Song Song đã tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của khán giả.

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Park Bo Gum là một trong những người bạn nổi tiếng nhất của Song Joong Ki, anh ấy từng đóng vai chính trong Love In The Moonlight (2016) cùng với Kim Yoo Jung.

Chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc

Gặp gỡ, Encounter, review Gặp gỡ, diễn viên phim Gặp gỡ, nội dung phim Gặp gỡ

Theo dõi bộ phim Gặp gỡ, bạn sẽ được đắm mình trong chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. Đó là niềm vui của mối tình đầu, nỗi đau của tình yêu đơn phương, sự phấn khích khi theo đuổi một ai đó, nỗi đau đớn khi phải chia tay người mình yêu, niềm hạnh phúc khi tìm lại được nhau, sự hài lòng khi chiến thắng thử thách và những người đã cố gắng hủy hoại tình yêu đó…

5/5 - (1 bình chọn)