Top 7 game nhập vai miễn phí hot nhất hiện nay

Dưới đây Tung Tăng xin cập nhật 7 game nhập vai cực hay dành cho các game thủ. Các tựa game, đồ họa và lối chơi vô cùng cuốn hút hứa hẹn là những mẫu game nhập vai sở hữu số lượng fan đông đảo tại Việt Nam.

Top 7 game nhập vai miễn phí hot nhất hiện nay

Dungeon Hunter 5

Dungeon Hunter 5 là một trong những game nhập vai hot nhất hiện nay được phát triển bởi Gameloft. Game thành công nhờ vào chất lượng đồ họa và hệ thống chiến đấu đẹp mắt, chuyên nghiệp.

Bối cảnh Dungeon Hunter 5 được đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu đồ họa đến khâu âm thanh và nhân vật, tổng thể chi tiết hơn nhiều so với phiên bản ra mắt trước đó.

game nhập vai , game, top game nhập vai

Blade & Soul: Revolution

Game Blade & Soul la một trong những game thuộc Revolution loại MMORPG được xuất xứ từ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, game còn mang phong cách đậm chất hành động vô cùng hoành tráng hot nhất năm 2020 đến nay.

Trong game, câu chuyện xoay quanh con đường Hồng Môn và những cuộc xung đột xảy ra liên quan đến ác nữ Jinsoyun và vũ khí quyền năng Hoàng Hôn Kiếm. Hấp dẫn ở đây chính là game sử dụng góc nhìn thứ ba để chiến đấu trong thời gian thực, thế nên buộc bạn phải có những chiêu thức tấn công thông minh.

game nhập vai , game, top game nhập vai

AnimA ARPG

AnimA ARPG là game có sự kết hợp hành động và lấy cảm hứng từ tựa game huyền thoại Diablo. Với thể loại game này,bạn sẽ được hóa thân thành một trong những vị anh hùng ra sức chiến đấu để giải cứu thế giới, gây cấn và hấp dẫn nhất ở đây chính là độ khó sẽ tăng dần lên đến mức vĩnh cửu.

Có thể đánh giá, đây là một trong những game nhập vai lý tưởng để cày cuốc với cơ hội tìm kiếm hơn 200 vật phẩm quý hiếm, ngoài ra còn trang bị cho người chơi kích hoạt sức mạnh độc nhất.

game nhập vai , game, top game nhập vai

Assassin’s Creed Rebellion

Hiện nay, tựa game Assassin’s Creed Rebellion là game nhập vai mobile nhiều người chơi nhất nhờ lối chơi độc đáo, kết hợp với chiến thuật và đồ họa theo phong cách chibi mới lạ. Trải nghiệm với game này, bạn sẽ tận hưởng không gian game là những khu đền thờ hay tòa nhà cao tầng, tìm cách vượt qua những nhiệm vụ khó khăn.

game nhập vai , game, top game nhập vai

MARVEL Future Fight

Tiếp theo, tựa game nhập vai bạn không thể bỏ qua chính là MARVEL Future Fight. Game lấy chủ đề siêu anh hùng kinh điển dưới quyền phát hành của Disney game được phát triển giữa Netmarble Games và Marvel Entertainment.

Trogn cuộc chơi, bạn sẽ có cơ hội điều khiển nhân vật một cách dễ dàng bằng việc thực hiện những thao tác chạm trên màn hình cảm ứng. Bên cạnh đó, các đội ngũ siêu hành hùng trong game có thể thay đổi linh hoạt, kết hợp nhuần nhuyễn để tạo ra những chuỗi combo đẹp mắt.

game nhập vai , game, top game nhập vai

Gọi rồng Online

Một tựa game bạn không nên bỏ qua chính là Gọi rồng Online, nếu ai là dan cuồng của Dragon Ball huyền thoại đây là tựa game dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ hóa thân đứa trẻ, phải đối đầu vớ nhiều trận chiến khốc liệt nhằm tu luyện bản thân, bứt phá sức mạnh. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa sức tán chuyện phiếm với bạn bè, bay lượn vun vút trên trời, “đập” quái vật,… Cho phép tụ tập người chơi để lập nên những đội binh hùng mạnh để chinh phục được tên “trùm”.

Trong đó, Gọi rồng Online có 3 loại chủng tộc, bao gồm Saiyan, Namek và người Trái Đất. Mỗi nhân vật sẽ có 10 kỹ năng, bạn có quyền xem trước 3 kỹ năng trước trong lúc chọn tướng. 

game nhập vai , game, top game nhập vai

Play Together

Tiếp theeo, một tựa game nhập vai hot nhất mang tên Play Together, người chơi sẽ dẫn dắt game thủ đến với thế giới mở, điểm hấp dẫn ở đây chính là giao diện muôn màu muôn vẻ, hấp dẫn hơn chính là cùng các người bạn toàn thế giới cùng hòa nhập. Người chơi có thể nhập vai thành một cậu bé hoặc cô bé tinh nghịch, sẵn sàng săn đón niềm vui tại cuộc chơi này.

Không những vậy, người chơi có thể vừa học tập vừa vui chơi giải trí, thậm chí có cả câu cá. Ngoài ra, ở khắp mọi nơi Play Together đều có mini game, thế nên các game thủ luôn bắt lấy thời cơ rất nhanh để tích lũy nguồn hầu bao khổng lồ.

Nhiệm vụ trong game này rất đơn giản mà thú vị, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều khoảnh khắc khó có thể rời mắt như nuôi thú ảo, giao pizza,… 

Sau khi hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, bạn sẽ được mở khóa các phần quà hấp dẫn và giá trị. Trong đó, phần đồ họa trong game Play Together sẽ bao trọn gam màu tươi sáng kèm với hàng loạt những nhân vật nhỏ nhắn xinh xắn, đáng yêu. Chắc chắn đây sẽ là một tựa game cuốn hút người chơi nhất từ trước đến nay. 

game nhập vai , game, top game nhập vai
5/5 - (1 bình chọn)