Dàn sao Em chưa 18 sau 4 năm giờ ra sao?

Sự thành công đầy vang dội của Em chưa 18 ra mắt 2018 đã đưa đến những bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của dàn cast. Bởi sau 4 năm, sự nghiệp của họ đã có rất nhiều thay đổi với những gam màu sáng – tối khác nhau.

Kaity Nguyễn

Sự thành công vang dội của Em chưa 18 đã đưa Kaity Nguyễn ,một bước trở thành ngôi sao trẻ được săn đón nhiều nhất. Ở thời điểm đó, cô gái với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng với lối diễn xuất tự nhiên được ca ngợi là làn gió mới của điện ảnh Việt Nam.

Em chưa 18
Kaity Nguyễn nhận được sự chú ý từ công chúng sau vai diễn Linh Đan – Em chưa 18

 Không lựa chọn tiếp tục nhận nhiều vai diễn khác để tiếp tục làm nóng tên tuổi của mình, Kaity Nguyễn ngưng đóng phim 2 năm và dành thời gian đó để học hỏi và trau dồi khả năng diễn xuất của mình. Cô đã chứng minh cho khán giả thấy cơ hội vụt sáng của mình không phải là một cơ may. Với bộ phim điện ảnh Hồn Papa Da Con Gái, cô đã thoát được khỏi cái bóng của Linh Đa dù bộ phim không gây được tiếng vang quá lớn.

Cuối năm 2020, Kaity Nguyễn một lần nữa trở lại với màn ảnh rộng trong tác phẩm Tiệc Trăng máu. Lần này, cô tiếp tục chứng minh thực lực của mình và bộ phim cũng nhận về những đánh giá hết sức tích cực, vượt ngưỡng doanh thu 100 tỷ chỉ sau 2 tuần công chiếu. Bước chạy đà từ Tiếc Trăng Máu đã giúp cô bứt phá và trưởng thành hơn cả về lối diễn xuất lẫn nhan sắc. Mới đây, cô được lựa chọn đóng vai chính trong Gái già lắm chiêu 5; Những cuộc đời vương giả cùng với những tên tuổi gạo cội như NSND Hồng Vân, NSND Lê Khanh.

Em chưa 18
Sau 4 năm, cô lột xác về cả nhan sắc lẫn lối diễn xuất sắc xảo hơn xưa

4 năm sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn giờ mới bước vào tuổi 20 – một độ tuổi rất trẻ nhưng đã có cho mình một sự nghiệp diễn xuất đáng kể. Không giống như nhiều diễn viên khác thừa thắng xông lên, ồ ạt tham gia vào các tác phẩm điện ảnh khác để gia tăng độ phủ sóng, cô diễn viên trẻ này lại lựa chọn cách đi chậm mà chắc, học hỏi để nâng cao kỹ năng diễn xuất, chọn kịch bản kỹ càng để mỗi lần xuất hiện sẽ là một góc cạnh khác nhau, trở thành một diễn viên thực thụ thay vì “đóng khung” mãi trong một vai diễn nhí nhảnh, đáng yêu.

Bên cạnh diễn xuất, Kaity Nguyễn còn có thêm một tình yêu với âm nhạc. Năm 2019, cô ra mắt MV đầu tay mang tên “Nếu anh không phiền”. Tuy nhiên, khả năng ca hát và trình diễn của cô không nhận được sự đánh giá cao từ phía khán giả. Nhưng nữ diễn viên trẻ khẳng định, đây chỉ là thời gian để cô khai phá thêm những khía cạnh mới của mình trong nghệ thuật để trau dồi và phát triển thêm.

Với khả năng diễn xuất đã được kiểm chứng, Kaity Nguyễn hứa hẹn sẽ là một viên ngọc nữ mới của làng điện ảnh Việt Nam.

Kiều Minh Tuấn

Sau 10 năm theo đuổi nghiệp diễn, Kiều Minh Tuấn cũng có cho mình vai nam chính đầu tiên và nó đã đưa anh một bước trở thành sao, liên tiếp xuất hiện trên màn ảnh rộng. Vào vai tay chơi trong Em chưa 18, cú lột xác ngoại mục này đã giúp anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả và giới phê bình.

Sự mạo hiểm đã mang đến chiến thắng vẻ vang cho Kiều Minh Tuấn sau 10 năm dài đằng đẵng chờ đợi, thành công đến muộn so với thực tài của một diễn viên chưa gặp thời. Bởi trước đó, anh tham gia hàng loạt phim điện ảnh nhưng hầu hết chỉ được đóng vai phụ.

Em chưa 18
Vai công tử ăn chơi trong Em chưa 18 đã đưa Kiều Minh Tuấn trở thành diễn viên nam được săn đón nhất bấy giờ

Năm 2018, anh được chọn làm vai chính trong “Chú ơi, đừng lấy mẹ con” cùng với diễn viên nữ chính An Nguy và vướng vào scandal tình ái với cô. Nhiều khán giả cho rằng cả 2 đang lợi dụng chuyện tình cảm để PR trá hình cho phim. Sau đó, phía An Nguy không chịu được áp lực từ phía khán giả nên đã tuyên bố rằng tình cảm của họ là giả, được dựng lên để PR cho phim dưới sự chỉ đạo của chính Cát Phượng – người yêu của Kiều Minh Tuấn. Điều này đã khiến cho khán giả phẫn nộ và cực kỳ thất vọng, kiến cho anh phải lựa chọn cách im lặng, ẩn dật một thời gian khá dài.

Mới đây, Kiều Minh Tuấn trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm “ Anh trai yêu quái” đóng cùng với Isaac. Vẫn là lối diễn xuất xuất sắc đó nhưng có vẻ như khán giả vẫn chưa quên được scandal năm xưa, bộ phim này cũng không gây được tiếng vang lớn.

Will

Là thành viên của 365daband, Will nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia Em chưa 18 mặc dù chỉ là vai diễn phụ. Sau bộ phim này, nam ca sĩ góp mặt nhiều trong các tác phẩm như: Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Dạ cổ hoài lang, Đời cho ta bao lần đôi mươi,… Tuy nhiên, tất cả chỉ là vai phụ hoặc vai khách mời.

Em chưa 18
Will vẫn chưa thực sự tìm cho mình một lối đi riêng bứt phá sau Em chưa 18

Will cũng tích cực trở lại với vai trò là một ca sĩ, thường xuyên ra MV nhưng lại chưa tạo được ấn tượng lớn cho khán giả. Hiện tại, anh vẫn chưa có cho mình thêm một dự án diễn chính nào và dường như cũng chưa tìm được lối đi riêng để bứt phá. 

Đánh giá bài viết này nhé!