Easy Credit lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Easy Credit là một trong những công ty tài chính hàng đầu được sự bảo hộ từ Nhà nước. Tuy nhiên vẫn có nguồn thông tin không chính thống cho rằng đơn vị này đang lừa đảo khách hàng. Vậy Easy Credit lừa đảo có phải là sự thật không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời câu hỏi này một cách cụ thể nhất.

Giới thiệu về Easy Credit

Easy Credit được ra mắt chính thức vào 10/2018, là thương hiệu thuộc về Công ty tài chính cổ phần Điện Lực, nằm tại 610 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Easy Credit đang là đơn vị cho vay tiền uy tín và đang liên kết với các đối tác ngân hàng gồm Sacombank, Vietinbank và một số bên dịch vụ như Payoo, Momo và Bưu Điện Việt Nam.

Easy Credit hỗ trợ rất nhiều khoản vay công khai và minh bạch, từ đó tạo được niềm tin với khách hàng. Tuy nhiên có ý kiến cho rằng Easy Credit lừa đảo, vậy Easy Credit có lừa đảo thật hay không?

Easy Credit lừa đảo, Easy Credit

Easy Credit là thương hiệu thuộc về Công ty tài chính cổ phần Điện Lực

Easy Credit lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Có nhiều ý kiến cho rằng Easy Credit là đơn vị lừa đảo. Tuy nhiên Easy Credit là công ty tài chính đã được ngân hàng nhà nước công nhận, do đó các khoản vay tại Easy Credit đều có mức lãi suất dựa quy định theo pháp luật như các ngân hàng uy tín.

Thực tế chứng minh có nhiều khách hàng bị lừa hay lầm tưởng là bị lừa khi vay tiền bởi những nguyên nhân như sau:

  • Khách hàng bị thành phần không tốt giả dạng là nhân viên của Easy Credit cho vay tiền với mức lãi suất và chi phí cao.
  • Bạn vay khoản tiền quá cao, không có năng lực chi trả và bị áp phí phạt trả chậm, mức phí trả chậm được cộng vào khoản vay do đó khách hàng nghĩ Easy Credit đã lừa đảo.
  • Khách hàng không nghiên cứu kỹ điều khoản quy định và vi phạm, khi bị Easy Credit phạt người cần vay không rõ vì sao bị phạt.

Những lý do trên khiến khách hàng Easy Credit lầm tưởng mình đã bị lừa. Do đó khi vay vốn khách hàng cần cân nhắc và lựa chọn đúng công ty tài chính Easy Credit để vay vốn, tránh gặp phải những rủi ro xảy ra.

Easy Credit lừa đảo, Easy Credit

Easy Credit lừa đảo có phải là sự thật hay không?

Các bước thực hiện vay tiền tại Easy Credit

Để vay tiền tại Easy Credit khách hàng có thể làm theo các thao tác như sau:

  • Bước 1: Truy cập trang web của Easy Credit và cung cấp giấy tờ cần thiết và lựa chọn khoản vay.
  • Bước 2: Tính toán khoản vay
  • Bước 3: Đăng ký vay
  • Bước 4: Xác nhận và thực hiện quá trình xét duyệt hồ sơ
  • Bước 5: Giải ngân

Một số lưu ý khi thực hiện vay tại Easy Credit để tránh lừa đảo

  • Lựa chọn một tổ chức cho vay Easy Credit chính thức.
  • Tìm hiểu thật kỹ những nhân viên tiến hành cho vay có phải là bên công ty hay không?
  • Chú ý thời hạn để thanh toán đúng thời hạn, tránh bị phạt làm tăng số tiền vay lên cao.
  • Đọc kỹ hợp đồng trước khi vay vốn.
  • Nắm rõ tất cả các hình thức vay, gói vay và lãi suất vay.

Kết luận

Như vậy, Gcaeco.vn vừa cùng các bạn tìm lời giải cho câu hỏi Easy Credit lừa đảo có phải là sự thật hay không. Dưới sự bảo hộ của cơ quan Nhà nước, đơn vị này hoàn toàn công ty đúng pháp luật, không có hiện tượng lừa đảo. Tuy nhiên do một số thành phần phá hoại hay người vay chưa tìm hiểu kỹ điều khoản dẫn tới sự hiểu nhầm không đáng có. Vì vậy trước khi vay, bạn cần tìm hiểu kỹ nội dung hợp đồng thật cẩn thận.

4.9/5 - (8 bình chọn)