Căn hộ Duplex là gì? Có nên mua căn hộ Duplex hay không?

Sự xuất hiện của căn hộ Duplex từ năm 2010 đến nay đã nhanh chóng gây ấn tượng trong thị trường bất động sản. Mẫu căn hộ có rất nhiều ưu điểm, thể hiện sự đẳng cấp, gây ấn tượng bởi lối kiến trúc sang trọng và lạ mắt.

Vậy căn hộ Duplex là gì? Vì sao căn hộ lại nổi bật đến như vậy?

Hãy cùng Tung tăng tìm hiểu rõ hơn qua những chia sẻ bên dưới nhé.

Căn hộ Duplex là gì?

Duplex là căn hộ thông tầng, được thiết kế trên các tầng cao của tòa nhà có 2 tầng trở lên. Bên trong căn hộ này có cầu thang dễ dàng di chuyển, đường nét kiến trúc độc đáo, mang phong cách phương Tây kết hợp với phong cách trang trọng và hiện đại. Nội thất được sử dụng bên trong căn hộ đều là những thương hiệu nổi tiếng. Với sự kết hợp hoàn hảo từ những đường nét thiết kế, phong cách, vị trí, căn hộ Duplex ngày càng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng.

Điểm nổi bật mà Duplex mang lại

1. Thiết kế sang trọng, độc đáo

Do căn hộ Duplex thường được thiết thế dành cho giới thượng lưu. Vì thế, giá trị mà căn hộ này mang lại cũng cao hơn so với những căn hộ thông thường. Từng đường nét được thiết kế độc đáo, sở hữu tính đặc quyền và trang trọng.

Chiếc cầu thang được thiết kế bên trong đầy tiện nghi giúp tạo cảm giác như đang sống trong một ngôi nhà hai tầng. Chính vì điều đó, căn hộ Duplex cũng rất phù hợp với những gia đình có nhiều người.

Thiết kế xung quanh căn hộ không phải là những bức tường gạch rắn rỏi, mà là những tấm kính cường lực. Chỉ sử dụng rèm chắn để ngăn cách  giữa các không gian phòng với nhau, ở những khu vực riêng tư như phòng ngủ, nhà tắm, nhà vệ sinh.

duplex, căn hộ duplex, duplex là gì

2. Không gian thoải mái, thân thiện với môi trường

Xung quanh căn hộ này là những tấm kính cường lực cho phép gia chủ có thể nhìn ngắm toàn cảnh bên ngoài, tạo cảm giác rộng rãi cho ngôi nhà, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường. Đó là một điểm cộng khá lớn cho những ai yêu thích thiên nhiên, nghệ thuật và cần một không gian thoải mái cho mình. Ánh nắng chiếu vào mỗi buổi sáng sẽ giúp gia chủ cảm thấy năng lượng, sẵn sàng bắt đầu cho một ngày mới.

Bạn cũng có thể lên thỏa sức lên ý tưởng, sáng tạo cho căn nhà của bạn như phòng sách, phòng bar, phòng tập thể thao,… ngay bên trong căn nhà của bạn mà không lo về mặt diện tích, thoải mái sáng tạo, vui chơi và sinh hoạt.

duplex, căn hộ duplex, duplex là gì

3. Nội thất cao cấp

Toàn bộ nội thất bên trong căn hộ được các kiến trúc sư đầu ngành sử dụng những nguồn vật liệu tiêu chuẩn. 

Đồ nội thất bằng gỗ quý,  thép không gỉ, các thiết bị hiện đại như điều hòa, tivi, tủ lạnh,… cũng được lựa chọn một cách kỹ lưỡng và cao cấp.

duplex, căn hộ duplex, duplex là gì
duplex, căn hộ duplex, duplex là gì

4. Vấn đề an ninh được đảm bảo

Vì căn hộ Duplex nằm trong các tòa nhà – chung cư cao cấp nên vấn đề an ninh luôn được đảm bảo nghiêm ngặt, chặt chẽ hơn nhiều so với các tòa nhà chung cư bình dân khác. Hệ thống thang máy phải sử dụng dụng thẻ. Ngoài ra, camera an ninh được lắp đặt khắp các hành lang 

duplex, căn hộ duplex, duplex là gì

Vậy có nên mua căn hộ Duplex hay không?

Giá trị và những đặc trưng về thiết kế mà Duplex mang lại thích hợp dành cho giới thượng lưu. Vì đây là mẫu căn hộ có giá thành không hề thấp so với mặt bằng chung của thị trường, nên để sở hữu được một căn hộ như vậy là một thách thức lớn. Đối với căn hộ Duplex, bạn có thể chuẩn bị tinh thần với giá khởi điểm khoảng  40 triệu đồng/ m2. Tùy thuộc vào vị trí của căn hộ, mức giá có thể dao động khác nhau

Bạn là người yêu thích sự sáng tạo, yêu thiên nhiên thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn thay vì một căn hộ thông thường

Nếu bạn muốn đầu tư vào căn hộ này, thì sự đẳng cấp, sang trọng là điểm nổi bật nhất, thích hợp với nhiều kiểu gia đình.

Một số dự án sở hữu căn hộ duplex TPHCM nổi bật nhất hiện nay như: New City Thủ Thiêm Quận 2, dự án Waterina Suites Quận 2, dự án Masteri Centre Point Quận 9,… được nhiều người săn đón ở thời điểm hiện tại.

Với những thông tin đã được chia sẻ, hy vọng Tung tăng đã giúp cho bạn hiểu hơn về căn hộ Duplex.

Đánh giá bài viết này nhé!