Đường chuyên (2018): Ngôn tình xuyên không của Trương Giai Ninh siêu hot một thời

Đường Chuyên – bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết xuyên không cùng tên nổi tiếng của tác giả Kiến Tử. Ngoài ra, sự góp mặt của Trương Giai Ninh là điều khiến khán giả mong chờ nhất. Cùng tìm hiểu bộ phim qua bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Thông tin phim Đường Chuyên

Tên Tiếng Anh: Tang Dynasty Tour 

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Cổ đại, ngôn tình, xuyên không, cung đình hầu tước

Số tập: 36 tập

Ngày công chiếu: 29/10/2018

Đạo diễn Chúc Đồng Ninh

Diễn viên Trương Giai Ninh, Trương Trí Nghiêu, Vương Thiên Thần,…

Tang Dynasty Tour , đường chuyên

Tóm tắt nội dung phim Đường Chuyên

Bộ phim Đường Chuyên là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Kiến Tử. Nội dung phim kể về anh chàng Vân Điệp, chàng trai là một trong những thành viên của đội khảo cổ. Anh chàng đang làm việc tại sa mạc thì gặp tai nạn và bất ngờ xuyên không về thời Đường. 

Bắt đầu từ đây, Vân Điệp liên tục bị cuốn vào những tranh đấu chốn cung đình. Vận dụng tất cả những kinh nghiệm và hiểu biết thời hiện đại của mình, Vân Diệp lên kế hoặc để đối phố với những âm mưu tồn tại nơi đây, từ đó xảy ra những tình huống dỡ khóc dỡ cười không kém phần lôi cuốn.

Tang Dynasty Tour , đường chuyên

Dàn diễn viên chất lượng từ chính đến phụ

Trong phim, có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, chất lượng từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất, được kể đến như: Trương Giai Ninh (vai Lý Thái Bình), Viên Vịnh Nghi (vai Trưởng Tôn Hoàng Hậu), Vương Thiên Thần (vai Vân Diệp đóng), Trương Trí Nghiêu (Đường Thái Tông Lý Thế Dân),…

Nam chính Vương Thiên Thần trong vai Vân Diệp là một trong những diễn viên dù có đời tư hơi kín tiếng, thế nhưng qua nhân vật mà anh thể hiện trong phim. Anh được đánh giá cao trong lối diễn xuất tự nhiên và liên tục nhận được rất nhiều lời khen từ phía khán giả.

Tang Dynasty Tour , đường chuyên

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Trương Giai Ninh trong vai Lý Thái Bình cũng là một trong những cái tên quen thuộc của làng giải trí Hoa Ngữ. Có thể thấy, qua vai diễn mà nữ diễn viên thể hiện cô đã có những bứt phá và khả năng diễn xuất thần thái, tạo cho người xem những cảm xúc chân thật nhất.

Tang Dynasty Tour , đường chuyên

Đa dạng loại cảm xúc trong phim

Có thể nói, trong phim Đường Chuyên, ngoài sự đầu tư của nhà sản xuất, phim còn sở hữu dãn diễn viên chất lượng để thể hiện được cảm xúc chạm đến trái tim của người xem. Vui có, buồn có, nóng giận có, nhưng vẫn ấn tượng vởi cảm xúc về tình cha con, tình mẫu tử, tình huynh đệ và đồng minh. 

Cụ thể, Lý An Lan và Vân Diệp đã phải trải qua nhiều khó khăn và gian khổ để có thể cùng nhau vượt qua hoạn nạn, từ đó họ mới có thể mở lòng chia sẻ đến với tất cả mọi người, thế nhưng cũng đã muộn màng.

Tang Dynasty Tour , đường chuyên

Đánh giá bộ phim Đường Chuyên

Qua bộ phim khán giả có thể đánh giá được rằng, chủ đề ngôn tình xuyên không cũng không quá mới mẻ, thế nhưng Đương Chuyên có một cách thể hiện riêng nên không gây sự nhàm chán. Nội dung đem lại nhiều ý nghĩa, đưa khán giả trở về trận chiến tranh quyền đoạt lợi của những năm đầu  Trinh Quan thời Đường. 

Thêm vào đó, sự mới mẻ của phim còn được thể hiện qua câu chuyện xuyên không đầy lãng mạn của cặp đôi chính, đó là điều thu hút được lượng khán giả vô cùng lớn.

4.6/5 - (47 bình chọn)