Địa ngục độc thân: Show hẹn hò gây sốt màn ảnh xứ Hàn

Địa ngục độc thân hay có tên tiếng anh là Single’s Inferno hiện đang “gây sốt” trên cách trang mạng xã hội được cộng dồng giới trẻ chú ý. Vậy, show hẹn hò này có gì hot mà tại được sức hút đến vậy? Cùng Tung Tăng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Địa ngục độc thân – Single’s Inferno là gì?

Địa ngục độc thân là một show truyền hình gồm 12 người chơi, sau đó họ được đưa đến một hòn đảo hoang, có tên là Đảo địa ngục. Lúc này, họ sẽ cùng nhau trải qua 9 ngày 8 đêm để trò chuyện, hẹn hò và tìm hiểu nhau. 

Đồng nghĩa với việc, tất cả những người tham gia đều bị tách biệt với thế giới bên ngoài và đặc biệt là không được sử dụng điện thoại, tự biết cách sinh tồn bằng việc nấu ăn, lấy nước,… 

Ngoài ra, tất cả người chơi sẽ không được tiết lộ tuổi, nghề nghiệp cho bất cứ ai nhằm tăng phần tập trung, kịch tính và sự hấp dẫn của từng cá nhân. Tất cả những gì họ cần làm chính là tạo được ấn tượng tốt cho đối phướng. Sau đó, họ sẽ cùng nhau thực hiện thử thách và những trò chơi được đặt ra để giành quyền được hẹn hò tại khu resort mang tên là Đảo thiên đường. Tại đây, các cặp đôi sẽ được tận hưởng không khí trong lành và vô cùng lãng mạn, họ trog chuyện thân mật và có thể tiết lộ những thông tin về tuổi, sự nghiệp,… được gữ bí mật ngay ban đầu.

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Địa ngục độc thân có gì khác với những show hẹn hò trước đây?

Trong chương tình Địa ngục độc thân, điều khác biệt ở đây chính là người chơi sẽ không được tiết lộ thông tin cá nhân bao gồm gia cảnh, tuổi tác, sự nghiệp,… Mục đích của việc này chính là giúp họ tập trung hơn về tính cách cũng như sở thích của nhau. Trừ khi cả hai quyết định đi đến chuyện hẹn hò, họ mới được phép chia sẻ những thông tin này.

Người chơi sẽ được thử thách với cái nóng 35 độ C, tất cả đều phải tự tay chuẩn bị cho mình vào ban ngày. Vào ban đêm, họ sẽ bắt cặp với người muốn hẹn hò, cùng nhau bay đến khu nghỉ dưỡng sang trọng tại vùng đảo thiên đường. 

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Dàn cast xịn sò của Địa ngục độc thân

Trong Địa ngục độc thân, những thành viên tham gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ là những doanh nhân, sinh viên Đại học, người mẫu,… Tất cả đều sở hữu gương mặt sáng và ngoại hình vô cùng hấp dẫn và thu hút.

Được kể đến cô nàng Song Ji A, sở hữu hương mặt thanh tú và ngoại hình thu hút, cô đã nhận được nhiều sự chú ý mỗi khi xuất hiện trong show truyền hình lần này. Bởi thế, nhờ sự xinh xắn và thần thái tự nhiên mà Ji A đã thu hút được người chơi trong show, gây cấn hơn khi cô rơi vào “mối tình tay ba” hấp dẫn.

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Ngoài Ji A, sự xuất hiện của Moon Se Hoon cùng là gương mặt đang chú ý  khi anh lại là người liên tục bị người mình thích từ chối. Thế nhưng, anh cũng chính là nhân vật tạo được sự thú vị mỗi khi xuất hiện, đặc biệt là được khán giả yêu mến và ủng hộ bởi tình cảm của anh, đặc biệt là diện mạo bảnh bao thu hút phái nữ nữa nhé!

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Song, ngoài những thành viên ấn tượng, show Địa Ngục Độc Thân còn có sự góp mặt của người dẫn chương trình, bình luận viên đình đám xứ Hàn đứng đằng sau và theo dõi những hoạt động của người chơi như nữ diễn viên Lee Da Hee, hai nam ca sĩ Kyu Hyun và Han Hae, nữ danh hài Hong Jin Kyung.

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò
Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Cẩm nang tình yêu

Ngoài sự góp mặt của những mỹ nam, mỹ nữ thu hút, người xem còn có thể học được nhiều cẩm nang trong tình yêu thông qua chương trình Địa ngục độc thân.

Ví dụ như cô nàng Shin Ji Yeon, người xem có thể học được cách đối diện với cảm xúc vủa mình, thẳng thừng từ chối lời tỏ tình nếu bản thân không có cảm xúc với đối phương, tránh để chàng trai ấy nuôi hy vọng.

Hay anh chàng Song Ji A, những chiêu thả thính siêu quả phải khiến cho người đối diện “rung rinh” cảm xúc. Ngoài ra, đáng trách anh chàng Oh Jin Taek là kiểu người đàn ông thích hứa hẹn với mọi cô gái, mặc kệ cảm xúc của người khác. Hay Moon Se Hoon đủ tài lẻ, là hình mẫu nam đây ao ước của mọi cô gái nhưng có xu hướng bị ám ảnh bởi việc phải theo đuổi được cô nàng Shin Ji Yeon.

Single’s Inferno, địa ngục độc thân, show hẹn hò

Đánh giá bài viết này nhé!