Bỏ túi những địa điểm check in Đà Lạt siêu hot được nhiều người săn lùng 2023

Đà Lạt là một điểm đến không còn quá xa lạ đối với nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Thế nhưng đến Đà Lạt nhiều lần vậy bạn đã biết đến những địa điểm check in Đà Lạt giúp đem về những bức ảnh sống ảo siêu sịn hay chưa. Vậy thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Gợi ý một vài homestay Đà Lạt view cực xịn mà giá lại rẻ dành cho bạn 2023

Những địa điểm săn mây Đà Lạt đẹp hút hồn vạn người mê 2022

Tổng hợp những ngôi chùa nổi tiếng Đà Lạt

Tổng hợp những địa điểm check in Đà Lạt siêu hot

Hồ Xuân Hương

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Hồ Xuân Hương là một địa điểm check in Đà Lạt không bao giờ hết hot. Người ta hay nói đùa đi Đà Lạt mà không check in tại Hồ Xuân Hương thì chứng tỏ bạn chưa đến Đà Lạt. Đây được xem như là một biểu tượng tượng trung cho thành phố ngàn hoa bởi nó đã tồn tại và trải qua bao thăng trầm lịch sử của thành phố Đà Lạt. Hồ Xuân Hương mang trên mình một vẻ đẹp rất riêng, đầy thơ mộng và cực kỳ quyến rũ. Là một địa điểm có thể giúp bạn đem về những bức ảnh sống ảo vô cùng lãng mạng và đầy thơ mộng.

Ga Đà Lạt

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2,5km, ga Đà Lạt là một trong những địa điểm check in Đà Lạt được đông đảo bạn trẻ tìm đến khi đến Đà Lạt. Ga Đà Lạt được xem là nhà ga cổ kính nhất Đông Dương. Ga mang kiểu kiến trúc cổ, độc đáo mang đậm phong cách của thuộc địa Pháp. Ngoài việc sở hữu một lối kiến trúc độc đáo thì tại ga Đà Lạt có rất nhiều góc sống ảo siêu sịn có thể giúp bạn tạo ra được nhiều shoot hình cực chất lượng đấy.

Hồ Tuyền Lâm

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Hồ Tuyền Lâm là hồ nước được công nhận và nằm trong top những hồ nước đẹp nhất tại Đà Lạt. Nơi này cùng với hồ Xuân Hương được xem như là lá phổi xanh của thành phố. Hồ Tuyền Lâm sở hữu một vẻ đẹp hoang dã với hồ nước trong xanh, gồm nhiều ốc đảo nhỏ, bao xung quanh là những cánh rừng thông rộng lớn. Đến với hồ Tuyền Lâm ngoài việc được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì bạn còn được trải nghiệm các hoạt động khác như chèo thuyền kayak, đi cano, cắm trại, câu cá, leo núi, nghỉ dưỡng,…

Chợ đêm

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Đặt chân đến xứ sở ngàn hoa thì có lẽ bạn không nên bỏ lỡ Chợ Đêm Đà Lạt. Đây địa điểm check in Đà Lạt siêu hot trong những năm gần đây. Chợ Đà Lạt hay còn được gọi là chợ Âm Phủ chỉ hoạt động từ 18h đến 22h, tại đây bạn có thể thưởng thức vô vàn món ăn ngon, hay có thể tìm mua các loại đặc sản, quà lưu niệm độc đáo. Một điểm đặc biệt nữa đó chính là chợ đêm Đà Lạt có kiến trúc độc đáo với 3 tần cầu nổi beton, khu công viên và các dãy phố lầu xung quanh, hứa hẹn sẽ là một địa điểm check in siêu sịn dành cho bạn.

Làng hoa Vạn Thành

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Làng hoa Vạn Thành là một địa điểm check in Đà Lạt cực kỳ nổi tiếng mà bạn nên ghé đến một lần. Đây là một trong những làng hoa lớn nhất tại Đà Lạt, là nơi cung cấp hoa cực kỳ chất lượng tại Đà Lạt. Khi đến đây ngoài việc được chiêm ngưỡng các loài hoa muôn màu muôn vẻ thì bạn còn được nhìn thấy quy trình chăm sóc tỉ mỉ từng đoa hóa của các chủ vườn. Đặc biệt hơn cả đó chính là khi check in tại nơi này bạn sẽ thu về được những bức hình sống ảo với một background đầy màu sắc đến từ các vườn hoa.

Đường hầm đất sét

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Đường hầm đất sét là một địa điểm check in Đà Lạt cực kỳ mới tại nơi này. Một trong những lý do khiến cho đường hầm đát sét thu hút được nhiều du khách ghé thăm đó chính là nơi này tái hiện lại lịc sử của thành phố Đà Lạt, nó được thể hiện qua từng khu vực điêu khắc. Hơn nữ khu vực hồ Vô Cực ở đây cũng là một trong những lý do khiến du khách tìm đến đường hầm đất set. Đến nơi này bạn có thể thu về được những bức ảnh sống ảo vô cùng độc đáo mà cũng không kém phần chất lượng

Quảng Trường Lâm Viên

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Nhắc đến các địa điểm check in Đà Lạt mà không nhắc đến Quảng trường Lâm Viên thì là một thiếu sót lớn. Quảng trường Lâm Viên nằm đối diện hồ Xuân Hương, là một địa điểm check in thuận tiện và thích hợp cho nhiều du khách. Điều đặc biệt phải kể đến ở quảng trường Lâm Viên đó chính là hai khối kiến trúc vô cùng độc đáo đó chính là khối nụ Atiso màu xanh và khối bông hoa Dã quỳ màu vàng. Các bức hình được tạo ra ở đây hứa hẹn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Hoa Sơn Điền Trang

Địa điểm check in Đà Lat, check in tại Đà Lạt, Đà Lạt nên đi đâu

Hoa Sơn Điền Trang hiện đang là một trong những địa điểm check in Đà Lạt mới đang nhận được nhiều sự chú ý của du khách. Điểm giúp Hoa Sơn Điền Trang thu hút được nhiều sự chú ý của du khách bởi nơi này sở hữu một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp cùng với đó là những tiểu cánh vô cùng ấn tượng như bàn tay Phật, trứng Nữ Oa, khu vườn hoa hồng cổ Sapa,… Mỗi một tiểu cảnh bạn đều có thể cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Đây là một trong những danh lam thắng cảnh đẹp và cũng là địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Lạt.

5/5 - (4 bình chọn)