Dáng hình tình yêu (2022): Chuyện tình chị em siêu ngọt ngào của AngelaBaby và Lại Quán Lâm

Dáng hình tình yêu là bộ phim truyền hình mới được lên sóng trong năm 2022 của Trung Quốc. Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả câu chuyện tình chị yêu siêu ngọt ngào với sự góp mặt của AngelaBaby và Lại Quán Lâm. Hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Dáng hình tình yêu

Dáng hình tình yêu, review phim Dáng hình tình yêu, thông tin phim Dáng hình tình yêu, diễn viên Dáng hình tình yêu

Trạng thái: Tập 14 Vietsub

Đạo diễn: Vũ Trung Trung

Thời lượng: 45 phút / tập

Số tập: 30 Tập

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: Tâm Lý – Tình Cảm

Diễn viên: Lại Quán Lâm, Angelababy, Eddie Edward

Nội dung phim Dáng hình tình yêu

Dáng hình tình yêu là bộ phim được remake lại từ bộ phim Hàn Quốc Chị Đẹp Mua Cơm Ngon cho tôi. Dáng hình tình yêu xoay quanh cô nàng tuổi đã chạm ngõ 30 Doãn Diệc Khả. Bề ngoài Doãn Diệc Khả được xem là một người phụ nữ thành công khi mà cô có một cuộc sống vô cùng hoãn mỹ.

Thế nhưng không ai biết được rằng bên trong cô lại có những góc khuất, nỗi buồn và áp lực riêng của mình. Trái tim cô đómg băng suốt một thời gian dài vì không tin vào tình yêu thế nhưng mọi chuyện lại thay đổi khi cô gặp lại Từ Quang Tây. Từ Quang Tây là cậu bé hàng xóm lúc còn nhỏ thường xuyên sang nhà Doãn Diệc Khả ăn cơm. Từ Quang Tây bây giờ không còn là một cậu nhóc nữa mà là một chàng trai đầy ấm ấp.

Dáng hình tình yêu, review phim Dáng hình tình yêu, thông tin phim Dáng hình tình yêu, diễn viên Dáng hình tình yêu

Ngay khi cả hai gặp lại nhau ở cửa hàng tiện lợi thì những kí ức đẹp lại ùa về. Từ Quang Tây rất thích Doãn Diệc Khả và muốn theo đuổi cô. Nhưng khoảng cách tuổi tác lại là một rào cản lớn đối với một người phụ nữ 30 tuổi như Doãn Diệc Khả. Để có thể chinh phục được Doãn Diệc Khả, Từ Quang Tây đã phải học cách trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn để có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho Doãn Diệc Khả. Sau khi trải qua một số chuyện cả hai dần nhận ra ý nghĩa của tình yêu, câu chuyện tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đấy.

Diễn viên phim Dáng hình tình yêu

AngelaBaby

AngelaBaby tên thật là Dương Dĩnh, cô sinh ngày 28 tháng 2 năm 1989, là một nữ diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Sở hữu một nhan sắc ngọt ngào cùng phong cách thời trang ấn tượng, AngelaBaby là một trong những ngôi sao hạng A của Trung Quốc.

AngelaBaby bắt đầu hoạt động trong giới giải trí từ năm 2003 với vai trò là người mẫu. Đến năm 2007, cô bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất và xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh với vai trò là khách mời trong bộ phim Phá Sự Nhi. Tính đến thời điểm hiện tại, AngelaBaby đã tham gia vào khá nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Một số bộ phim mà AngelaBaby đã từng tham gia như Vân Trung Ca, Ngày hè vui vẻ, Đào tỷ, Cô dâu đại chiến, Phong thần bảng, Người lái đò, Phong Khởi Lũng Tây,…

Dáng hình tình yêu, review phim Dáng hình tình yêu, thông tin phim Dáng hình tình yêu, diễn viên Dáng hình tình yêu

Trong bộ phim Dáng hình tình yêu, AngelaBaby đảm nhận vai Doãn Diệc Khả. Doãn Diệc Khả là một cô gái đã bước sang ngưỡng tuổi 30, trong mắt mọi người cô được mệnh danh là một Wonder Woman, thế nhưng ẩn sâu trong cô là những nỗi niềm dấu kín.

Lại Quán Lâm

Lại Quán Lâm sinh ngày 23 tháng 9 năm 2001, là một nam ca sĩ, diễn viên người Đài Loan. Lại Quán Lâm từng là một thành viên trong nhóm nhạc nam Hàn Quốc Wanna One. Nhờ sở hữu một gương mặt điển trai vừa mạnh mẽ vừa ngây thơ mà Lại Quan Lâm nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Anh bén duyên với con đường diễn xuất từ năm 2019 với bộ phim Câu chuyện nhỏ về mối tình đầu tiên. Và mới đây nhất bộ phim có sự tham gia của Lại Quan Lâm là phim Dáng hình tình yêu đóng cặp với AngelaBaby.

Dáng hình tình yêu, review phim Dáng hình tình yêu, thông tin phim Dáng hình tình yêu, diễn viên Dáng hình tình yêu

Trong Dáng hình tình yêu, Lại Quan Lâm vào vai người tình kém tuổi của AngelaBaby là Từ Quang Tây. Từ Quang Tây là một chàng trai trẻ, tươi sáng, lạc quan và cực kỳ ấm áp, đối với nữ chính là Doãn Diệc Khả anh dành cho cô một tình cảm khá đặc biệt.

Đánh giá phim Dáng hình tình yêu

Dáng hình tình yêu là bộ phim được remake lại từ Hàn Quốc, cho nên ngay những tập đầu tiên đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mặc dù Dáng hình tình yêu của Trung Quốc có cải tiến thêm một số chi tiết thế nhưng vẫn giữ được cốt truyện ban đầu. Bộ phim mang đến cho khán giả câu chuyện chị em siêu ngọt ngào do AngelaBaby và Lại Quán Lâm thủ vai. Ngoài câu chuyện tình yêu ra, phim còn khai thác các vấn đề khác của giới trẻ trong xã hội hiện nay như công việc, gia đình, quan điểm về tình yêu, cuộc sống.

Dáng hình tình yêu, review phim Dáng hình tình yêu, thông tin phim Dáng hình tình yêu, diễn viên Dáng hình tình yêu

Một điểm đáng chú ý nữa của Dáng hình tình yêu đó chính là phim có sự góp mặt của AngelaBaby. Trong phim, diễn xuất của AngelaBaby được đánh giá là tiến bộ hơn trước rất nhiều. Cô đã thể hiện được những áp lực, khó khăn cũng như niềm tin yêu cuộc sống của một cô gái ngoài 30 tuổi Doãn Diệc Khả. Đồng hành cùng với AngelBaby là Lại Quán Lâm, một diễn viên trẻ cũng đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Dáng hình tình yêu hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và cực lãng mạn.

5/5 - (1 bình chọn)