Cuộc sống thượng lưu (My Golden Life): Sự tỏa sáng của cô nàng nghị lực Seo Ji An

Cuộc sống thượng lưu (My Golden Life) – bộ phim tình cảm Hàn Quốc tạo nên cơn sốt một thời, đến nay dù đã 4 năm nhưng vẫn không ngừng hot. Khi vừa phát sóng được 4 tuần, phim đã nhanh chóng sở hữu được lượng khán giả lên đến hơn 30%. Vậy, bộ phim Cuộc sống thượng lưu có điều gì hấp dẫn và thu hút đến vậy? Cùng Tung Tăng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nội dung lôi cuốn của Cuộc sống thượng lưu

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về gia đình của Seo Ji An (Shin Hye Sun), đó là một gia đình hết sức giàu có nhưng tất cả thay đổi chỉ trong chớp mắt, khi công việc làm ăn thua lỗ dẫn đến phá sản, hoàn cảnh rơi vào thế khó khăn hơn.

Seo Ji An đã quen với lối sống xa hoa và luôn được chăm sóc, chiều chuộng, giờ đây cô phải tự lo cho cuộc sống của mình và bắt đầu vật lộn với mọi thứ. 

Thật không dễ dàng khi Seo Ji An luôn bị các công ty từ chối trong công việc. Bạn bè xung cô đều phản bội cô, Ji An vì thế cũng gặp nhiều rắc rối khiến cô cảm thấy tất cả như bị bế tắc. Tuy nhiên, bằng chính thực lực của mình, cô luôn tìm cách để vượt qua mọi thứ, đứng lên nhờ nghị lực của bản thân mình.

Cuộc sống thượng lưu, My Golden Life, phim Hàn Quốc

Phim phản ánh hiện thực cuộc sống

Cuộc sống thượng lưu xoay quanh những nỗ lực của nhân vật chính Seo Ji An, cô đã tự đứng lên bằng đôi chân của mình để đi tìm hạnh mới của cuộc đời. Bên cạnh đó, phim cũng làm rõ nét những khía cạnh khác trong cuộc sống, cụ thể như sự hòa hợp của một gia đình, tình yêu, những xung đột vốn có, hôn nhân – ly hôn, thất nghiệp và lòng can đảm có thể thấy qua từng nhân vật, đánh bắt tâm lý người xem một cách thuyết phục. 

Cuộc sống thượng lưu, My Golden Life, phim Hàn Quốc

Rating khủng của phim sau khi ra mắt

Bộ phim chính thức ra mắt khán giả vào 02/09/2017, tuy nhiên chỉ mới công chiếu tập đầu tiên phim đã đạt được 19,7%, sau đó tăng vọt lên đến 23.7% vào tập thứ 2. Không dừng lại ở đó, sau 4 tuần tình làng với khác giả, phim đã sở hữu lượng khán giả vượt trên 30%. Có thể thấy, độ hot của phim đã có những phản hồi tích cực cũng như tạo được độ hot cho cả bộ phim.

Hình ảnh rõ nét, chỉnh chu

Có thể thấy, hình ảnh trong phim tương đối khá chỉnh chu và rõ nét, thể hiện qua sự chú trọng trong những chi tiết nhỏ nhất trong hình ảnh của nhà sản xuất.

Cụ thể như hình ảnh ở tiệm bánh mì thì bánh trông khá hợp lý, nghĩa là được đầu tư vào những chiếc bánh mới, không phải mua vội bánh để bỏ lên giá cho có để quay. Bên cạnh đó, bối cảnh khá lãng mạng trông rất tự nhiên không quá đà. Hay tạo hình của các nhân vật rất hợp lý và sở hữu tính biểu tượng cao, thể hiện sự chỉnh chu của nhà sản xuất.

Cuộc sống thượng lưu, My Golden Life, phim Hàn Quốc

Trang phục nổi bật của Shin Hye Sun

Mặc dù bộ phim Cuộc sống thượng lưu không sở hữu dàn diễn viên quá đình đám, tuy nhiên mỗi nhân vật được họ thể hiện khá tự nhiên và nhập tâm. Bên cạnh đó, trang phục trong phim được đầu tư kỹ lưỡng và hết sức ấn tượng.

Nữ diễn viên Shin Hye Sun sở hữu gương mặt thanh thoát xuất hiện trong phim với những bộ trang phục tối giản nhưng vô cùng hiện đại và thể hiện rõ dáng của một quý cô chính hiệu, điều này giúp cô toả sáng trong cách thể hiện nhân vật.  

Cuộc sống thượng lưu, My Golden Life, phim Hàn Quốc

Liên quan đến môi trường công sở, Shin Hye Sun khoát lên những chiếc áp sơ mi kín đáo, đầm Joan Dress của hãng You Must Create (YMC) bộc lộ vẻ thanh lịch và hiện đại. Ngoài ra, họa tiết kẻ caro ô vuông (hay họa tiết Plaid) đã được thời trang Thu Đông chào đón nồng nhiệt năm 2017. Hay thời trang ngủ cũng ấn tượng và đẹp mắt khi cô được khoác chiếc áo choàng Kimono của thương hiệu ZARA với họa tiết sọc dọc đen trắng, hay sự phá cách của set đồ công sở của THEORY với chiếc áo jacket được nhấn sâu ở cổ khoe vai gợi cảm, kèm với đó chiếc chân váy bút chì tạo tôn dáng khá quyến rũ,… 

Cuộc sống thượng lưu, My Golden Life, phim Hàn Quốc
4.6/5 - (9 bình chọn)