Cố tiên sinh hóa ra anh là như vậy: Bộ phim ngôn tình tạo nên cơn sốt 2022

“Cố tiên sinh hóa ra anh là như vậy” là một trong những dự án phim ngôn tình Hoa Ngữ thành công năm 2022, hứa hẹn sẽ làm hài lòng khán giả. Một bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngôn tình ngọt ngào và lãng mạn.

Nếu bạn là một fan cứng của những bộ phim ngôn tình, thì đây chính là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ.

Tóm tắt nội dung phim Cố tiên sinh hóa ra anh là như vậy

Cố Nam Nhân (Trần Tĩnh Khả) vốn dĩ được biết biết đến là một chàng trai vẻ đẹp lãng tử, bên ngoài lạnh lùng, nhà giàu lại tài năng. Đặc biệt, anh mắc phải chứng bệnh sợ đám đông và bị ám ảnh về tâm lý khiến anh khó tiếp cận được với những cô gái khác. 

Đó là một lý do vì sao trong phim có những tình tiết thể hiện một tâm hồn ẩn giấu nhiều tâm sự của chàng trai này.

Châu Khiết Thanh (Nghiêm Trí Siêu) – một cô nàng luôn đem lại nguồn năng lượng với mọi người xung quanh vì tính cách, ngây thơ, trong sáng. Cô hay bị quấy rối bởi món nợ do gia đình để lại. Nhưng cô nàng sinh viên hồn nhiên luôn giữ thái độ lạc quan, mạnh mẽ để đối đầu với mối nguy hiểm này.

Vì sự cố ngoài ý muốn, hai nhân vật vướng vào hợp đồng tình yêu mặc dù không có tình cảm với nhau. Cô nàng Châu Khiết Thanh nghĩ đơn thuần kết hôn chỉ là cách để cô xóa đi số nợ mình đang gánh. 

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, càng ngày họ chìm đắm trong nhau, nảy sinh nhiều khoảnh khắc lãng mạn, thân mật.

phim Ngôn tình Trung Hoa, phim ngôn tình Trung Hoa, cố tiên sinh hóa ra là như vậy

Những lý do bạn không thể bỏ qua bộ phim này

Diễn viên chính đẹp, tài giỏi và khả năng diễn xuất sắc

Cả hai có thể gọi là “nam thanh nữ tú”, nhân vật điển hình trong thể loại ngôn tình Cố Nam Châu (Trần Tĩnh Khả) và Châu Kiến Thanh (Nghiêm Trí Siêu).

Trần Tĩnh Khả – chàng diễn viên đẹp trai đình đám của truyền hình Hoa Ngữ , thần thái cuốn hút phái nữ, được mọi người đặc biệt là các bạn trẻ theo dõi.

Nghiêm Trí Siêu – cô nàng diễn viên có đôi mắt đôi mắt sáng thu hút mọi ánh nhìn, tài diễn xuất tự nhiên khiến người xem không thể rời mắt. Cô cũng là một nữ diễn viên xuất hiện nhiều trên các bộ phim ngôn tình lãng mạn của truyền hình Trung Hoa.

phim Ngôn tình Trung Hoa, phim ngôn tình Trung Hoa, cố tiên sinh hóa ra là như vậy

Tình tiết hấp dẫn, nội dung hay

Bộ phim nói về cuộc sống, tình yêu của đôi lứa: đơn giản nhưng đầy phần lãng mạn. Cảnh “cẩu lương” đến bất chợt trong bộ phim khiến khán giả phải cười mỉm chi và không thể rời mắt. Có những khoảnh khắc cả hai nhân vật trải qua cùng nhau gây xúc động cho người xem.

phim Ngôn tình Trung Hoa, phim ngôn tình Trung Hoa, cố tiên sinh hóa ra là như vậy

Góc quay chân thật, màu sắc

Tất cả những cảnh quay trong phim đều được dàn dựng, đầu tư kĩ lưỡng sẽ khiến khán giả hài lòng. Vì mọi khoảnh khắc xảy ra trong trong bộ phim đều chân thật, làm trái tim người xem phải tan chảy.

Dàn diễn viên phụ trẻ đẹp làm nên thành công cho bộ phim

Về diễn xuất, phim có sự góp mặt của nhiều diễn viên trẻ đẹp được các bạn trẻ mê mẩn như: Quách Vân Cơ, Nghiêm Trí Siêu, Tân Thụy Kỳ, Trần Tĩnh Khả, Chu Đan Ny,…

Nếu bạn là một người yêu thích những bộ phim ngôn tình lãng mạn, đơn giản nhưng ngọt ngào thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ tác phẩm này.

Ý nghĩa mà bộ phim đem lại

Tuy nội dung không có quá nhiều điều mới lạ về kịch bản nhưng những bộ phim ngôn tình như thế này vẫn luôn được “săn đón” mỗi khi ra mắt.

Trong những tập phim được phát sóng, những tình huống hay những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu giới giới trẻ, khiến người xem phải xúc động vì những gì xảy ra trong cuộc sống đều có nghĩa, đôi lúc, những người chúng ta không ngờ đến biết đâu là những người luôn bên cạnh và đồng hành ta trong cuộc sống.

phim Ngôn tình Trung Hoa, phim ngôn tình Trung Hoa, cố tiên sinh hóa ra là như vậy

5/5 - (5 bình chọn)