Cổ Tay Áo Màu Đỏ (2021): Chuyện tình của vua Jeongjo và người phụ tá hoàng gia

Bên cạnh những bộ phim bom tấn đủ thể loại có nội dung hấp dẫn, màn ảnh xứ Hàn còn thu hút khán giả với thể loại cổ trang kết hợp yếu tố tình cảm. Kể đến là Cổ Tay Áo Màu Đỏ, bộ phim mới nhất sắp trình làng với khán giả đang được mong chờ nhất. Cùng Tung Tăng tìm hiểu bộ phim qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Tên tiếng Anh: The Red Sleeve

Thể loại: Cổ trang, tình cảm 

Chuyển thể: tiểu thuyết cùng tên của Kang Mi Kang

Đạo diễn: Jung Ji In

Biên kịch: Kang Mi Kang, Jung Hae Ri . 

Số tập: 16 tập 

Thời lượng: 80 phút/tập 

Diễn viên: Lee Jun Ho (2PM), Lee Se Young, Kang Hoon,…

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Lấy bối cảnh vào thế kỉ 18, bộ phim xây dựng câu chuyện tình trắc trở giữa vị vua và một người phụ tá hoàng gia đầy lãng mạn nhưng cũng lắm trắc trở và thê lương. 

Lee San (Junho thủ vai), là người cháu trai lớn của nhà Vua lúc bấy giờ, từ nhỏ cậu đã được sinh ra trong dòng dõi quý tộc. Khi ấy, anh luôn nỗ lực để trở thành một vị vua khôn ngoan và tài giỏi. Sau đó, anh bị tổn thương tinh thần và trở nên suy sụp khi hay tin cha mình bất ngờ qua đời. 

Một thời gian sau, anh được gặp gỡ được cung nữ Seong Deok Im (Lee Se Young đóng). Cũng chính vì sự xuất hiện vô tình lần này, Seong Deok Im đã khiến trái tim Lee San rung động và trở nên ấm áp.

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Tưởng chừng như mọi thứ sẽ hoàn hảo, thế nhưng sau đó khi Lee San chính thức trở thành vị vua Jeongjo của triều đại Joseon khiến tình thế vô cùng trắc trở. Anh vừa phải đối diện với tình cảm với Seong Deok Im vừa trọng trách việc lãnh đạo một đất nước. Như dòng chú thích trên poster đã xây dựng: “Ta đang kiên nhẫn vì có thứ cần đạt được. Để có được những gì mong muốn, cần phải chịu đựng”. 

Mong muốn của Lee San là được kết hôn với Seong Deok Im để đưa cô lên làm phi tần. Tuy nhiên, bản thân Seong Deok Im lại muốn có một cuộc sống riêng, tự do tự tại và nghĩ rằng mình không thích hợp với vị trí vợ của nhà vua. Liệu kết cục của họ sẽ ra sao? Lee San sẽ xử lý như thế nào? Cùng theo dõi những phần tiếp theo dưới đây nhé!

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Đội ngũ ekip lẫn diễn viên xịn sò

Cổ Tay Áo Màu Đỏ là bộ phim được xây dựng bởi đạo diễn Jung Ji In, đây cũng là người từng chỉ đạo sản xuất nhiều siêu phẩm khác nhau, nổi bật nhất là Radiant Office và Hold Me Tight. 

Bên cạnh đó, phim còn được chỉnh chu nhờ biên kịch Jung Hae Ri, một trong những người đã phụ trách nhiều bộ phim đình đám, nổi tiếng là The Emperor: Owner of the Mask. 

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Ngoài ra, sự xuất hiện và đảm nhiệm vai chính là Junho (2PM) và Lee Se Young, đây là hai gương mặt có nhiều triển vọng và tài năng trong sự nghiệp diễn xuất. Song, Cổ Tay Áo Màu Đỏ còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi bật khác như: Jang Hye Rim, Kang Hoon, Lee Deok Hwa,… Tất cả là những người góp phần thành công cho cả bộ phim. 

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Đánh giá bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Cổ Tay Áo Màu Đỏ do đài MBC sản xuất, được đánh giá là có sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, với mục đích nhằm lấy lại vị thế của đài về thể loại phim cổ trang mà đài đã mất dần trong những năm vừa qua.  

Có thể nói, phim đã rất chỉnh chu trong việc xây dựng nội dung, lựa chọn dàn diễn viên đầy triển vọng, bên cạnh đó trang phục cũng được đầu tư nghiêm túc. Đó là điểm cộng lớn nhất và là điều đáng mong chờ nhất của bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

The Red Sleeve, Cổt tay áo màu đỏ, phim cổ trang, cổ trang Hàn Quốc

Lịch chiếu của Cổ Tay Áo Màu Đỏ 

Bộ phim Cổ Tay Áo Màu Đỏ chính thức khởi chiếu với khán giả vào ngày 5/11/2021 trên kênh MBC. Riêng tại Việt nam, phim được mua với bản quyền chính thức, phát sóng có Vietsub song ngữ Hàn Quốc.

Đánh giá bài viết này nhé!