Có nên uống sữa tăng cân không và những lưu ý bạn cần biết!

Đối với những người gầy kinh niên, việc tăng cân là một việc vô cùng khó khăn và đầy thử thách. Đa số những người khó tăng cần đều thử tất cả các phương pháp tăng cân mà không có hiệu quả đáng kể. Vậy nguyên nhân của việc không thể tăng cân là do đâu và bạn đã từng thử phương pháp tăng cân bằng sữa tăng cân chưa?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương pháp lên ký bằng sữa mass tăng cân và xem uống sữa tăng cân có tốt không nhé.

Lưu ý nguồn tham khảo: Bài viết có tham khảo một số thông tin tại blog review TopFitness365 và đã được tác giả đồng ý cho phép trích dẫn.

1. Nguyên nhân gây khó tăng cân

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó tăng cân và suy nhược cơ thể, dưới đây là các nguyên nhân phổ biến của việc khó tăng cân đối với người trưởng thành.

  • Mất cân bằng dinh dưỡng: Ăn quá nhiều tinh bột, đạm và chất béo mà không bổ sung các loại Vitamin, khoáng chất sẽ làm mất cân bằng dinh dưỡng trong cơ thể. Nghiên cứu tại Việt Nam cho thấy hơn 80% mọi người ăn thiếu các loại dưỡng chất dẫn đến quá trình hấp thu chất dinh dưỡng không diễn ra điều độ.
  • Ăn không đúng bữa, bỏ bữa: Sau một đêm dài nghỉ ngơi, cơ thể bạn cần bổ sung năng lượng ngay tức thì. Việc bỏ bữa hoặc ăn gộp bữa sẽ khiến cơ thể không có đủ năng lượng để nuôi toàn bộ tế bào.
  • Hấp thu kém và hệ đường ruột hoạt động không hiệu quả: Vấn đề hấp thu, tiêu hóa chất dinh dưỡng phụ thuộc vào tỷ lệ lợi khuẩn có trong cơ thể, việc khó hấp thu là do tỷ lệ lợi khuẩn thấp và không sản sinh được thêm các lợi khuẩn. Nguyên nhân là do bạn thiếu ngủ, stress, ăn nhiều đạm, bị các bệnh về đường ruột…
  • Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Các thói quen sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng không nhỏ tới việc có thể tăng cân cho cơ thể. Đồng hồ sinh học của bạn sẽ bị thay đổi nếu như bạn không thay đổi được các thói quen xấu trong thời gian dài.

Vậy, hầu như nguyên nhân chính của việc không thể tăng cân đều liên quan tới dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt của bạn. Chúng ta có nên uống sữa tăng cân để bù đắp lượng dinh dưỡng thiếu hụt này hay không?

2. Có nên uống sữa tăng cân hay không?

Có nên uống sữa tăng cân không

Sữa tăng cân mass

Nếu bạn đã thử qua nhiều phương pháp mà vẫn không thể cải thiện được cân nặng, hãy thử dùng ngay sữa mass tăng cân vì loại sữa tăng cân này đáp ứng được các yêu cầu sau:

Đảm bảo được lượng calo cho bạn hoạt động mỗi ngày

Mỗi người trưởng thành cần 2000 calo mỗi ngày để duy trì các hoạt động, riêng với những người muốn tăng cân thì lượng calo cần nạp vào phải hơn mức trung bình. Điểm ưu việt của sữa tăng cân cho người gầy là hàm lượng calories cực lớn. Nếu bạn là người khó lên cân thì đây quả thật là một giải pháp bạn nên thử trải nghiệm.

Công thức sữa tăng cân đặc biệt giúp tăng cân nạc hiệu quả

Điểm nổi trội thứ 2 không thể không nhắc đến của các dòng sữa tăng cân mass chính là công thức cấu tạo từ các chất béo tốt, có lợi giúp cơ bắp săn chắc trong quá trình tăng cân, tăng cơ. Đặc biệt sữa mass tăng cân còn bổ sung hơn 10 loại Vitamin, khoáng chất khác nhau hỗ trợ hệ đường ruột làm việc hiệu quả hơn.

Bổ sung nhiều Creatine giúp phục hồi cơ bắp hiệu quả

Lượng Creatine là một điểm cộng lớn đối với sữa mass tăng cân so với các loại sữa thông thường. Không chỉ có Protein, các hãng sản xuất sữa tăng cân mass còn cạnh tranh về lượng Creatine nữa. Hợp chất này sẽ giúp cơ thể không tích nước như các loại thuốc tăng cân trên thị trường.

3. Uống sữa tăng cân có tốt không?

Với nhiều điểm nổi bật trên mà hầu như các loại sữa tăng cân thông thường không có, sữa mass tăng cân có thể khẳng định được hiệu quả cũng như các chất lượng đã được kiểm nghiệm chặt chẽ trước khi đưa ra trên thị trường. Uống sữa tăng cân có hiệu quả khi bạn thay đổi thói quen sinh hoạt thật lành mạnh, tập thể hình và nghỉ ngơi đúng lúc.

4. Mua sữa Mass tăng cân ở đâu uy tín?

Hiện có nhiều nhà phân phối các loại sữa mass tại Việt Nam với chất lượng chính hãng cùng giá cả phải chăng. Bạn có thể mua tại Tiki, Shopee, Lazada, TopFitness365, Ifitness, …

5/5 - (23 bình chọn)