Cô gái đến từ hư vô: Phim kinh dị Thái Lan hấp dẫn nhất 2021

Giữa một loạt các bộ phim truyền hình K-drama, phim tình cảm Âu Mỹ lãng mạn thì “Cô gái đến từ hư vô” hiện đang là bộ phim Thái Lan duy nhất nổi bật trên Netflix. 

Đặc biệt, những ngày gần đây, khi Netflix thông báo phần 2 của Cô gái đến từ hư vô chính thức lên sóng vào ngày 7/5 đã tạo nên một làn sóng quan tâm, tìm kiếm vô cùng hào hứng của khán giả.

Theo thống kê của nền tảng xem phim trực tuyến Netflix, chỉ sau 24 tiếng phát sóng, Cô gái đến từ hư vô đã đứng ở vị trí thứ 8 trong top 10 bộ phim có lượt xem nhiều nhất tại Việt Nam.

Vậy bộ phim Cô gái đến từ hư vô có gì nổi bật? Sau đây, Tung Tăng sẽ cùng bạn giải mã sức hút của series phim kinh dị đầy sức lôi cuốn này.

cô gái đến từ hư vô, Girl From Nowhere, cô gái đến từ hư vô mùa 2

Nội dung phim mới lạ, khác biệt, đặc sắc

Được biết đến ở Thái Lan với tên gọi Dek Mai, bộ phim Cô gái đến từ hư vô lần đầu tiên được công chiếu trên mạng GMM25 của Thái vào tháng 8 năm 2018. Đây là loạt phim kinh dị siêu nhiên kể về Nanno, một cô gái bí ẩn thường xuyên chuyển trường để tìm cách vạch trần những hoạt động sai trái đầy tai tiếng của học sinh và giáo viên của các trường học ở Thái.

Nhiều thông tin cho rằng toàn bộ loạt phim với 13 tập khác nhau đều lấy cảm hứng từ những câu chuyện có thật của các nữ sinh tại 13 trường học. Cụ thể, nó tái hiện lại các trường hợp bị ức hiếp, ngược đãi, lạm dụng tình dục, cưỡng hiếp, ấu dâm, gian lận trong học tập và thi cử.

Điều đặc biệt là mỗi tập trong số 13 tập được thực hiện bởi một đạo diễn khác nhau, điều này mang đến cho mỗi tập phim một góc nhìn mới mẻ, đặc biệt là về phong cách phim. 

Sức hút đầy ma mị đến từ diễn viên chính

Do mỗi tập trong loạt phim đều gay cấn, mới mẻ theo một cốt truyện khác nhau nên dàn diễn viên có sự thay đổi liên tục. Chỉ có nhân vật chính, nữ sinh Nanno, do Kitty Amatayakul thủ vai là xuất hiện xuyên suốt 13 tập phim.

cô gái đến từ hư vô, Girl From Nowhere, cô gái đến từ hư vô mùa 2

Trước khi thử sức với diễn xuất, Kitty đã bén duyên với làng giải trí với tư cách là một ca sĩ. Cô là thành viên của nhóm nhạc nữ 5 thành viên Kiss Me Five, được thành lập vào năm 2010. Tuy nhiên, Kitty đã sớm theo đuổi diễn xuất và đảm nhận một số vai phụ cho đến khi đảm nhận vai chính Nanno vào năm 2018. Sự xuất hiện của “Cô gái đến từ hư vô” được xem là một điều hoàn toàn mới mẻ đối với phim truyền hình Thái Lan. Nó được ủng hộ vì đã dũng cảm đề cập đến các vấn đề của thanh thiếu niên và việc bắt nạt học đường. Ngoài ra bộ phim còn đề cao yếu tố của nữ quyền.

Mặc dù bộ phim có những cảnh quay phức tạp và ghê rợn, nhưng Kitty vẫn tận tâm với vai trò của mình. Trong phần hai này có một cảnh quay yêu cầu nữ diễn viên phải bị chôn sống, nhưng thay vì để một diễn viên đóng thế thực hiện thì cô đã quyết định tự mình thực hiện cảnh quay để đảm bảo tính tự nhiên và chân thực.

Nanno thực sự là ai?

Một trong những yếu tố tạo nên sự nổi tiếng của Cô gái đến từ hư vô xoay quanh những cuộc thảo luận về việc Nanno thực sự là ai. Trong khi tập đầu tiên đề cập đến việc giáo viên “săn mồi” gạ tình sinh viên, đưa người xem vào bầu không khí đen tối nham hiểm, thì ngay trong tập thứ hai, các yếu tố siêu nhiên ngay lập tức xuất hiện.

cô gái đến từ hư vô, Girl From Nowhere, cô gái đến từ hư vô mùa 2

Tập phim bắt đầu với sự kiện Nanno chuyển đến một ngôi trường mới. Tại đây, các chàng trai đều say mê vẻ đẹp của cô. Điều này khiến các cô gái khác trong trường đố kỵ và ganh ghét Nanno. Sự kiện đặc biệt là khi Nanno vô tình thu hút sự chú ý của ba nam sinh nổi tiếng nhất trong trường. Khi Nanno vẫn thờ ơ với sự tán tỉnh của họ, thì bộ ba này đã nhờ hai người bạn của Nanno giúp đỡ, những 2 người bạn này cũng ghen tị với Nanno. Vì vậy, trong một bữa tiệc tại gia, họ đã thông đồng với nhau cho một loại thuốc an thần vào đồ uống của Nanno để đánh gục cô ấy sau đó, các chàng trai sẽ thực hiện ý đồ xấu với Nanno. Tuy nhiên Nanno đã đi trước họ một bước. Trước những phản ứng mạnh của Nanno, một trong số các chàng trai đã vô tình bóp cổ cô đến chết. Để che giấu sự việc, họ đã chôn cất cô ấy. Tuy nhiên, điều kì lạ là Nanno vẫn còn sống, khiến mọi người đều kinh ngạc và cho rằng cô ấy không phải con người.

 Trong khi nhiều người hâm mộ cho rằng Nanno là một hồn ma báo thù, thì Kitty đã giải thích bản chất thực sự của nhân vật của mình rằng “Cô ấy không phải là ma, nhưng cô ấy thực sự không phải là con người. Cô ấy giống như con gái của quỷ Satan. Cô ấy xuất hiện ở đây để vạch trần sự xấu xa của con người. Kitty cũng cho biết cô ấy đã mất một thời gian dài để hiểu nhân vật và khắc họa cô ấy một cách chân thực nhất.

5/5 - (5 bình chọn)