Chú Samsik (2024): Bộ phim truyền hình đầu tay của ảnh đế Song Kang Ho có gì đặc biệt

Chú Samsik hiện đang là một trong những tựa phim Hàn Quốc nhận được khá nhiều sự kỳ vọng của khán giả. Sỡ dĩ như vậy là vì đây là dự án phim truyền hình đầu tiên của nam diễn viên nổi danh Song Kang Ho – người được biết đến với biệt danh là quốc bảo diễn xuất của làng phim ảnh xứ Hàn.

Xem thêm bài viết liên quan

Gia đình lập dị (2024): Jang Ki Yong trở lại màn ảnh sau 3 năm vắng bóng

Phát thanh viên thành thật (2024): Go Kyung Pyo nên duyên cùng Kang Han Na trong phim mới

Đêm lãng mạn ở Hagwon (2024): Wi Ha Joon và Jung Ryeo Won nên duyên trong phim mới

Tóm tắt nội dung chính phim Chú Samsik

Chú Samsik lấy bối cảnh thời kỳ hỗn loạn đầu những năm 1960 ở Hàn Quốc, phim xoay quanh câu chuyện về tình anh em của Samsik và Kim San. Samsik chính là biệt danh của Park Doo Chil, vì ngay cả lúc trong thời chiến, Park Doo Chik vẫn nuôi sống gia đình 3 bữa một ngày, mà samsik lại có nghĩa là 3 bữa trong tiếng Hàn. Cho nên Park Doo Chik đã được gọi với biệt danh này.

Còn Kim San là một sinh viên ưu tú hàng đầu của Học viện Quân sự Hàn Quốc, anh luôn nuôi dưỡng ước mơ là có thể thay đổi đất nước mình. Trên hành trình phấn đấu để thay đổi vận mệnh đất nước, Kim San đã gặp được Samsik, cả hai đã trở thành đồng minh của nhau cùng thực hiện sứ mệnh chung.

Chú Samsik, phim Chú Samsik, diễn viên Chú Samsik, review Chú Samsik, nội dung Chú Samsik

Tác phẩm truyền hình đầu tiên của nam diễn viên Song Kang Ho

Ngay khi dự án phim được ra mắt, Chú Samsik đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi sự góp mặt của nam diễn viên Song Kang Ho. Song Kang Ho được biết đến là một nam diễn viên thực lực của Hàn Quốc với nhiều danh xưng mỹ miều như quốc bảo diễn xuất hay của hiếm của làng phim ảnh xứ kim chi.

Sở dĩ như vậy là vì nam diễn viên sở hữu nhiều thành tựu xuất sắc, hầu như các bộ phim điện ảnh mà anh tham gia đều thu về những thành tích khủng. Trong đó phải đặc biệt kể đến thành công vang dội của bộ phim Parasite, bom tấn này đã từng thắng giải Oscar. Chính vì những thành tích đạt được mà Song Kang Ho được xem như là biểu tượng của ngành phim ảnh Hàn Quốc.

Chú Samsik, phim Chú Samsik, diễn viên Chú Samsik, review Chú Samsik, nội dung Chú Samsik

Trước khi đến với Chú Samsik, Song Kang Ho chỉ đảm nhận các vai diễn trong những dự án phim điện ảnh và Chú Samsik chính là dự án phim truyền hình đầu tiên trong hơn 30 năm sự nghiệp của nam diễn viên. Chính vì điều đó mà bộ phim nhanh chóng thu hút được khá nhiều sự quan tâm và đón chờ từ khán giả.

Chú Samsik, phim Chú Samsik, diễn viên Chú Samsik, review Chú Samsik, nội dung Chú Samsik

Phim nhận được nhiều đánh giá cao chỉ sau vài tập lên sóng

Bộ phim Chú Samsik đã được trình làng vào chiều ngày 15 tháng 5, ngay khi những tập đầu của bộ phim lên sóng đã nhận về được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, nhanh chóng tạo ra phản ứng bùng nổ tại Hàn Quốc. Bộ phim này thuộc thể loại chính trị, kinh tế, tâm lý, là một thể loại phim khá kén khán giả thế nhưng những tập đầu của phim được đánh giá là rất dễ hiểu với nội dung, câu chuyện và tuyến nhân vật rõ ràng. Diễn biến phim diễn ra nhanh gọn nhưng khá mạch lạc, tạo cảm giác kịch tính, lôi cuốn người xem ngay từ những phút giây mở đầu.

Chú Samsik, phim Chú Samsik, diễn viên Chú Samsik, review Chú Samsik, nội dung Chú Samsik

Bên cạnh đó, phần màu phim, góc quay cũng được đánh giá khá cao, phù hợp với bối cảnh Hàn Quốc vào những năm 50 – 60. Mang lại cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời.

5/5 - (3 bình chọn)