Chiếc nhẫn vàng (2014): Câu chuyện đầy drama khi số phận hai chị em song sinh bị hoán đổi

Bộ phim Chiếc nhẫn vàng (Chiếc nhẫn Ruby) của màn ảnh Hàn Quốc đã ra mắt được hơn 7 năm nhưng vẫn giữ được độ hot trong lòng khán giả hâm mộ. Phim xoay quanh câu chuyện hấp dẫn giữa hai chị em song sinh bị tráo đổi gương mặt và số phận. Cùng Tung Tăng tìm hiểu bộ phim Chiếc nhẫn vàng dưới đây nhé!

Thông tin phim Chiếc nhẫn vàng

Thể loại: Tâm lý, tình cảm, gia đình

Đạo diễn: Jun San

Biên kịch: Hwang Soon Young

Số tập: 70

Ngày phát sóng: 02/11/2014

Diễn viên: Lee So Yeon, Park Kwang Hyun, Im Jung Eun, Kim Suk Hoon,…

Chiếc nhẫn vàng, Chiếc nhẫn  Ruby, phim Hàn Quốc

Nội dung lôi cuốn của phim Chiếc nhẫn vàng

Câu chuyện kể về hai chị em song sinh Ruby – Runa tuy họ có ngoại hình giống hệt nhau nhưng tính cách vô cùng khác biệt. Ruby vừa tài giỏi vừa ngoan hiền luôn nhận được sự quý mến của nhiều người. Trái lại, Runa có lối sống ích kỷ, tham vọng trở thành phóng viên nổi tiếng. Tuy nhiên, cuộc sống của cô lại không được như màu hồng, Runa có thai ngoài ý muốn với anh chàng đạo diễn In Soo. Cũng chính vì sự cố này, Runa luôn cảm thấy bất an và quyết định bỏ đứa bé, điều đó đã làm mối quan hệ giữa cô và In Soo rơi ngày càng trở nên mâu thuẫn.

Ngược lại, cô cô chị Ruby vẫn đang hạnh phúc bên tình yêu 5 năm với anh chàng thiếu gia. Kyung Min, sau khoảng thời gian chia cắt, anh cũng đã nói lời cầu hôn với Ruby. Để hưởng trọn không khí hạnh phúc ấy, Ruby luôn bị Runa ganh ghét và đố kị.

Chiếc nhẫn vàng, Chiếc nhẫn  Ruby, phim Hàn Quốc

Gần đến ngày cưới, hai chị em Ruby cùng nhau giải quyết một số công việc, thế những xui rủi ập đến khiến họ gặp phải tai nạn thảm khốc. Từ đó, gương mặt của hai chị em bị biến dạng, mọi mọi thứ bị tráo đổi với nhau, không ai biết hai chị em đã đổi quần áo cho nhau trước lúc lên đường. Đồng nghĩa với việc, chiếc nhẫn đính hôn của Ruby nằm trên tay của Runa. Từ đó, cả hai chính thức hoán đổi diện mạo và tái tạo lại gương mặt.  

Ai cũng nghĩ rằng Ruby sẽ không thể sống sót qua cơn nguy kịch, ngược lại Runa vẫn giữ tham vọng thay thế chị mình trở thành con dâu nhà giàu. Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, Ruby chợt tỉnh dậy sau đợt hôn mê nhưng tâm trí cô đã quên sạch mọi thứ đã từng diễn ra. Thế nhưng, chính In Soo là người duy nhất nhận ra Runa, bị kịch cứ thế liên tục xảy đến. 

Chiếc nhẫn vàng, Chiếc nhẫn  Ruby, phim Hàn Quốc

Ranh giới giữa cái thiện và cái ác

Bộ phim đã khéo léo lựa chọn những yếu tố hư ảo để làm mới cho cốt truyện được hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, xuyên suốt bộ phim là những hành động thiện ác lặp đi lặp lại, đưa ra những phân cảnh vinh quang lẫn thất bại của hai chị em. Runa cũng vì quá tham vọng mà bất chấp mọi vấn đề, sau đó trở nên đố kỵ và ganh ghét khi nỗ lực và hy vọng bị dập tắt, cuối cùng vẫn đắm chìm trong tội lỗi. Có thể nói, bộ phim đã chỉ ra rõ mặt trái của những góc khuất trong cuộc sống, lên án và phê bình những thành phần vật chất và tham vọng dần bị tha hóa. 

Ngoài ra, vòng xoay tình cảm giữa Ruby – In Soo – Runa và Kyung Min cũng là vấn đề thú vị của bộ phim. Họ đã tạo nên những hồi chuông cảnh tỉnh cho những cá nhân yêu thương mù quáng, từ đó dung túng cho cái ác lên ngôi, tạo ra mạch cảm xúc lẫn lộn cho bộ phim.

Chiếc nhẫn vàng, Chiếc nhẫn  Ruby, phim Hàn Quốc

Dàn diễn viên ấn tượng và đầy kinh nghiệm

Cùng lúc thể hiện hai vai, Lee So Yeon đảm nhiệm hai tính cách khác nhau, vừa là cô chị ngoan hiền vừa vào vai cô em xảo quyệt. Có thể nói, với kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp diễn xuất, mọi cử chỉ, nét mặt và hành động đều thể hiện tròn vai và nhập tâm, khiến khán giả phải hài lòng. Chứng minh thực lực của mình, nữ diễn viên đã xuất sắc nhận Giải thưởng truyền hình KBS 2013 với danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình.

Tiếp theo là nam diễn viên tài tử Kim Suk Hoon tài giỏi không kém kém khi nhận được Giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc thể loại phim truyền hình. Với vai diễn thiếu gia Kyung Min, anh ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm, thể hiện được nội tâm nhân vật xuất chúng, tạo được điểm nhấn trong lòng khán giả.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Im Jung Eun, Lee So Yeon, Park Kwang Hyun,… khiến người xem hài lòng và thích thú khi mỗi người thể hiện mỗi tính cách nhân vật khác nhau vô cùng tự nhiên, góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim.

Chiếc nhẫn vàng, Chiếc nhẫn  Ruby, phim Hàn Quốc
Đánh giá bài viết này nhé!