Chỉ có thể là em (Không ai khác ngoài em): Đam mê cờ vây tạo nên tình yêu ngọt ngào

Chỉ có thể là em (Không ai khác ngoài em) là bộ phim ngôn tình hiện đại về chủ đề cờ vua vừa mới lên sóng trong tháng 9/2021. Bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả với chủ đề mới lạ và dàn diễn viên “như bước ra từ tranh vẽ”. Vậy nội dung phim Chỉ có thể là em có gì hấp dẫn? Mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Tóm tắt nội dung phim Chỉ có thể là em

Thịnh Cảnh Sơ là một kỳ thủ cờ vây trẻ tuổi tài năng anh nổi tiếng với thế chơi con ngựa đen của mình và gây dựng được tiếng vang trong làng cờ vây thế giới. Điều kỳ lạ là Thịnh Cảnh Sơ chưa bao giờ nhận lời phỏng vấn và trở thành chủ đề quan tâm đặc biệt của báo giới.

Chỉ có thể là em, Không ai khác ngoài em, review Chỉ có thể là em, nội dung Không ai khác ngoài em

Trình Liễu là một phóng viên thực tập. Trong một lần tình cờ, cô đã giải vây giúp Thịnh Cảnh Sơ thoát khỏi tình huống khó xử. Tuy nhiên cô lại bị hiểu nhầm là bạn gái của anh ấy. Cả hai bày trò giả nhưng không ngờ nó lại thành thật.

Sau đó, Thịnh Cảnh Sơ thất bại trong một cuộc thi và bị sư phụ đuổi ra khỏi võ đường. Cuộc đời anh tưởng chừng như rơi xuống vực nhưng Trình Liễu không bỏ cuộc, cả hai đã ở bên cạnh truyền cảm hứng cho nhau.

Cuối cùng, Trình Liễu sử dụng các phương tiện truyền thông mới để quảng bá cờ vây và trở thành một phóng viên văn hóa xuất sắc.

Thịnh Cảnh Sơ tiếp tục gắn bó với con đường cờ vua và ngày ngày trau dồi kỹ năng chơi cờ của mình, để nhiều người trẻ chú ý đến cờ vây. Anh trở thành đầu tàu cho thế hệ mới kế thừa tinh thần cờ vây Trung Quốc.

Chỉ có thể là em, Không ai khác ngoài em, review Chỉ có thể là em, nội dung Không ai khác ngoài em

Điểm danh diễn viên chính trong phim 

Lý Lan Địch (trong vai Trình Liễu)

Sinh năm 1999, Lý Lan Địch xuất thân là một diễn viên chính quy tốt nghiệp khoa “Nhạc kịch Trung Quốc”. Ngay từ năm 2009, khi mới 10 tuổi, Lý Lan Địch đã bắt đầu tham gia nghệ thuật với vai chính trong bộ phim Aini Shugeleshui. Cho tới thời điểm hiện tại, Lý Lan Địch đã tham gia vào rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình chất lượng cao như Thiểm Lượng Minh Thiên, Far Away Love, Thiếu Niên Kỳ Vương, Pháp Sư Vô Tâm 2, Xin Chào, Ngày Xưa Ấy.

Với khuôn mặt xinh đẹp thuần khiết nhất, đôi mắt trong sáng, nụ cười tỏa nắng, dễ thương, đáng yêu, Lý Lan Địch được đánh giá là rất phù hợp với vai phóng viên thực tập Trình Liễu.

Chỉ có thể là em, Không ai khác ngoài em, review Chỉ có thể là em, nội dung Không ai khác ngoài em

Trước đó, cô đã trở thành “tình đầu quốc dân” trong lòng nhiều người với màn thể hiện tuyệt vời trong “Xin Chào Ngày Xưa”, đồng thời cho khán giả thấy được khả năng diễn xuất nhanh nhẹn và biến hóa của cô.

Ngưu Tuấn Phong (trong vai Thịnh Cảnh Sơ)

Ngưu Tuấn Phong sinh ngày 1 tháng 12 năm 1992, là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh bắt đầu học kịch Bắc Kinh năm 7 tuổi và ra mắt năm 10 tuổi với tư cách là một ngôi sao nhí. Sau 18 năm tham gia diễn xuất. kỹ năng, anh ấy đã trở thành sự công nhận của khán giả. Anh được khán giả yêu thích thông qua bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Một số bộ phim khác có sự tham gia của Ngưu Tuấn Phong có thể kể đến như Sở Kiều Truyện, Ngôi Sao Sáng Nhất Bầu Trời Đêm, Mãng Hoang Ký, Mãng Hoang Ký, Tuổi Hai Mươi…

Chỉ có thể là em, Không ai khác ngoài em, review Chỉ có thể là em, nội dung Không ai khác ngoài em

Những lý do tạo nên sức hút của Chỉ có thể là em

Chủ đề cờ vây mới lạ

Trong vài năm trở lại đây, các bộ phim truyền hình Trung Quốc luôn có một chủ đề chuyên môn nhất định, chẳng hạn như phim truyền hình thể thao điện tử, phim truyền hình khúc côn cầu trên băng…và “Chỉ có thể là em” là bộ phim đầu tiên về chủ đề Cờ vây. 

Nội dung phim phim Chỉ có thể là em đã mang đến một câu chuyện chân thực về niềm đam mê cờ vây. Nhân vật nữ chính Trình Liễu, với tư cách là một phóng viên thực tập, ghi lại thế giới của các kỳ thủ cờ vây dưới góc nhìn của một người quan sát, và giúp nam chính Thịnh Cảnh Sơ vượt qua những khó khăn và thất bại, trở thành người quảng bá và kế thừa văn hóa cờ vây. Bộ phim đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho thế hệ trẻ không ngừng theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Chỉ có thể là em, Không ai khác ngoài em, review Chỉ có thể là em, nội dung Không ai khác ngoài em

Diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên

Ngoài những điểm nhấn về cốt truyện, diễn xuất của nhân vật chính trong phim cũng gây được nhiều sự chú ý. Chỉ có thể là em là lần hợp tác đầu tiên giữa Lý Lan Địch và Ngưu Tuấn Phong, nhưng diễn xuất ăn ý và phản ứng hóa học ngọt ngào của họ đã mang đến những thước phim “ngọt như mía lùi” khiến giản giả đứng ngồi không yên. Đặc biệt, ngay từ đoạn trailer, những cảnh yêu đương ngọt ngào những cung bậc cảm xúc, giận hờn, buồn vui đều tác động mạnh đến trái tim khán giả, khiến người xem rất kỳ vọng vào câu chuyện trong phim.

5/5 - (210 bình chọn)