Có nên sử dụng chậu trồng cây bằng nhựa? Top 3 chậu nhựa trồng cây xịn xò nhất 2022

Hiện nay ở các thành phố lớn, xu hướng trồng cây trên sân thượng, ban công ngày được ưa chuộng. Tuy nhiên với đặc điểm trồng trọt ở không gian trên cao nên đòi hỏi người trồng phải cân nhắc giải pháp chậu nhựa trồng cây phù hợp. Trong trường hợp này, việc lựa chọn chậu nhựa trồng cây được xem là giải pháp hoàn hảo. Vậy ưu điểm của việc sử dụng chậu nhựa trồng cây là gì? Mời bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Ưu điểm của việc sử dụng chậu trồng cây bằng nhựa

Độ bền cao

Một trong những ưu điểm nổi bật của chậu nhựa trồng cây là độ bền cao, khả năng chống va tốt, rất phù hợp khi đặt hoặc treo chậu ở trên cao. Đây là lợi thế rõ nhất khi so sánh với chậu cây làm bằng chất liệu đất nung, gốm, sứ rất dễ bị vỡ khi rơi rớt.

Ngoài ra, nếu chậu gốm sứ dễ bị nứt nẻ khi gặp môi trường quá nóng hoặc quá lạnh thì một số sản phẩm chậu nhựa cao cấp có khả năng thích ứng với mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường. 

chậu trồng cây, chậu trồng cây bằng nhựa, chậu nhựa trồng cây, guest post

Kiểu dáng, màu sắc đa dạng

Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cũng là một ưu điểm lớn của chậu nhựa trồng cây. Từ chậu nhựa bóng, lỳ đến chậu nhám, chậu họa tiết, hoa văn rực rỡ đều dễ dàng đáp ứng yêu cầu của người dùng. Ngoài ra, màu sắc của các loại chậu nhựa cũng rất đa dạng từ màu trơn đến màu pha, từ màu trầm đến màu rực rỡ, sự biến tấu màu sắc đa dạng giúp bạn dễ lựa chọn và phối hợp với nội thất trong nhà.

Nhẹ và linh hoạt

Vì nhựa là chất liệu có trọng lượng riêng nhẹ nhất nên khi sử dụng chậu nhựa trồng cây, bạn có thể dễ dàng di chuyển các chậu từ nơi này đến nơi khác mà không tốn nhiều công sức và hạn chế sự va đập. 

Top 3 chậu nhựa cải tiến được ưa chuộng nhất

Chậu nhựa cao cấp Monrovia 

Chậu nhựa cao cấp Monrovia là loại chậu chuyên dùng để trồng hoa hồng và các loài cây cảnh quan trên ban công, sân thượng. Đây là một sản phẩm đến từ Monrovia – một thương hiệu hoạt động trong lĩnh vực ươm và cung cấp cây giống tại có trụ sở tại Hoa Kỳ. 

Sản phẩm chậu nhựa Monrovia được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ và chống phai màu hiệu quả. Chậu được thiết kế có lỗ thoát nước thông minh giúp tăng độ thông thoáng, chống ngập úng cây.

Chậu tự tưới cao cấp Tramontina 

chậu trồng cây, chậu trồng cây bằng nhựa, chậu nhựa trồng cây, guest post

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tưới cây thì chậu trồng cây tự tưới Tramontina là một giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Hộp chứa nước có dung tích khoảng 6 lít, tự tưới theo nguyên lý mao dẫn, tưới một lần có thể trữ nước đến 15 ngày. Ngoài ra hộp trồng to với dung tích 10,5 lít cho phép bạn trồng được nhiều loại cây trong cùng một không gian.

Chậu hoa treo lan can cao cấp

Chậu hoa treo lan can là một sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà biệt thự hoặc chung cư có ban công để góp phần tạo nên cảnh quan tươi xanh cho ngôi nhà của bạn. Những ưu điểm của chậu hoa treo lan can có thể kể đến như được làm bằng chất liệu nguyên sinh cao cấp, màu sắc bắt mắt, đa dạng, độ bền cao, kiểu dáng được thiết kế đặc biệt để có thể cố định vào nhiều vị trí như lan can, tay vịn, có khay chứa nước thừa thông minh chống úng nước hiệu quả.

Mua chậu trồng cây ở đâu uy tín, chất lượng?

chậu trồng cây, chậu trồng cây bằng nhựa, chậu nhựa trồng cây, guest post

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chậu trồng cây uy tín, chất lượng thì shop Ban công xanh là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Shop Ban công xanh là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp mọi nhà có thể dễ dàng xây dựng và phát triển những khu vườn nhỏ xinh trên ban công, sân thượng ngôi nhà của mình.

Ngoài chậu trồng cây, shop Ban công Xanh còn cung cấp một số sản phẩm như thiết bị tưới cảnh quan, dụng cụ làm vườn, phân bón, dưỡng chất hữu cơ, đất và giá thể trồng cây…Đến với Ban Công Xanh bạn chắc chắn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý cho khu vườn của mình!

5/5 - (5 bình chọn)