Cảm ơn cuộc đời (2013): Bộ phim tình cảm, tâm lý siêu hot của màn ảnh xứ Hàn

Mặc dù đã công chiếu với khán giả hơn 8 năm, thế nhưng đến nay bộ phim Cảm ơn cuộc đời vẫn giữ được số lượng người xem và tìm kiếm đông đảo. 

Bên cạnh nội dung lôi cuốn, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất màn ảnh xứ Hàn, đó cũng chính là điều khiến khán giả mong chờ nhất. Cùng Tung Tăng theo dõi và khám phá bộ phim Cảm ơn cuộc đời dưới đây nhé!

Xem thêm bài viết liên quan

Huyền thoại người con gái (2013): Bạn chỉ cần sống tốt trời xanh tự an bài

Review Nữ hoàng tháng 5 (2012): Một chuyến du hành đầy kịch tính

Dàn diễn viên Bản nhạc hôn nhân tạo nên cực phẩm cho màn ảnh xứ Hàn

Thông tin phim Cảm ơn cuộc đời

Tên tiếng Anh: Ugly Alert 

Quốc gia: Hàn Quốc 

Thể loại: Phim tình cảm, tâm lý

Đạo diễn: Shin Yoon Sub

Số Tập: 133 tập

Thời lượng: 60 phút/ tập 

Năm sản xuất: 2013

Thời gian phát sóng: 20/05/2013 – 29/11/2013

Diễn Viên: Im Joo Hwan, Choi Tae Joon, Kang So Ra, Kang Byul, Kim Seol Hyun,…

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc

Tóm tắt nội dung phim Cảm ơn cuộc đời

 Bộ phim Cảm ơn cuộc đời (Ugly Alert) có nội dung xoay quanh câu chuyện về một người đàn ông bất tài vô dụng. Anh đã làm thay đổi tất cả mọi thứ và mọi người xung quanh mình, mang đến những ý nghĩa thiết thực về cuộc sống, gia đình dù họ là những người không có quan hệ máu mủ, ruột thịt nhưng cùng chữa lành vết thương và thấu hiểu nhau. 

Đó là Gong Joon Soo (Im Joo Hwan đóng), anh là một người đàn ông luôn biết phấn đấu bởi từ nhỏ đã sống trong hoàn cảnh khó khăn, tự lực gồng mình kiếm sống khi còn nhỏ. 

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc

Sau đó, Joon Soo đã nhận tội giết người thay cho em trai của mình. Trong khoản thời gian trong ngục tù, anh đã học hỏi rất nhiều thứ, anh biết cách may vá và tìm được công việc cho riêng mình. Sau khi được thả tự do, Joon Soo nhận làm việc tại một công ty thời trang, sau đó hợp tác cùng với Na Do Hee (Kang So Ra đóng). 

Na Do Hee là cháu gái tài phiệt của ông nội, hiện là  trưởng phòng kế hoạch của tập đoàn BY. Chính từ lúc này, họ gắn bó mật thiết với nhau, kết nối và trở thành gia đình dù không có quan hệ huyết thống với nhau.

Dàn diễn viên chất lượng màn ảnh xứ Hàn

Joon Soo – mẫu người đàn ông lý tưởng mà chị em nào cũng mơ ước có được, Cha anh vì nợ mà qua đời, mẹ anh cũng vì bệnh tật mà mất đi. Anh có thể hy sinh tất cả vì mọi thứ, tuy nhiên, anh thiếu đi tính thực tế so với trước đây. 

Đồng hành cùng nhân vật Joon Soo chính là cô nàng Na Do Hee là cháu gái nhà tài phiệt, làm trưởng phòng kế hoạch của tập đoàn BY. Với tính cách lạnh lùng và rõ ràng, cô luôn bị cái mác là “phù thủy” mặc dù trong lòng là nỗi đau mất mẹ, mâu thuẫn với bố và người mẹ kế. Dần dần, cô mới mở lòng và chủ động hơn trong chuyện tình cảm. 

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc

Cặp đôi diễn viên chính trong Cảm ơn cuộc đời lần này chiếm khá nhiều thời lượng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Cả hai đã kết hợp khá ăn ý, góp phần tạo nên thành công cho cả bộ phim, cặp đôi còn được đánh giá khá cao trong lỗi diễn xuất tự nhiên và nhập tâm. 

Bên cạnh hai diễn viên chính được đề cập phía trên, bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến kỹ năng diễn xuất, trong đó được kể đến các nhân vật Gong Jin Joo (Kang Byul đóng), Gong Na Ri (Kim Sul Hyun đóng), Lee Han Seo (Kim Young Hun đóng), Gong Hyun Suk (Choi Tae Jun đóng),…

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc

Đánh giá phim Cảm ơn cuộc đời

Mặc dù đã 8 năm trình làng với khán giả, Cảm ơn cuộc đời đến nay vẫn được nhiều người nhớ đến và tìm kiếm. Có thể nói, đây có lẽ là một bộ phim chứa đựng nội dung mới lạ, không nhàm chán dù đã ra mắt từ rất lâu.

Cảm ơn cuộc đời mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy cảm xúc của Gong Joon Soo, người đàn ông luôn vui vẻ đón nhận mọi thứ dù nó có là điều tồi tệ. Thông qua câu chuyện của Gong Joon Soo, Cảm ơn cuộc đời muốn gửi gắm những giá trị nhân văn về gia đình, về tình thân và nỗ lực hồi sinh của mỗi người đến với người xem.

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc

Một điểm đáng khen của Cảm ơn cuộc đời nữa đó chính là diễn xuất chuyên nghiệp của các diễn viên tham gia vào phim. Trong đó phải đặc biệt nhắc điễn màn thể hiện xuất sắc của nam diễn viên Im Joo Hwan, anh đã có một màn thể hiện khá tròn vai mang đến cho khán giả một câu chuyện đầy chân thực về hành trình nỗ lực của Gong Joon Soo.

Ugly Alert, Cảm ơn cuộc đời, phim Hàn Quốc, review Cảm ơn cuộc đời, nội dung Cảm ơn cuộc đời

Kết hợp với đó là sự đầu tư chỉnh chu của toàn bộ ekip dành cho bộ phim, sử dụng những bài hát hay, sâu lắng và ý nghĩa nhất của Hàn Quốc như: No Matter What They Say (Ugly Alert Ost) Beat – Yang Mi Jin, I’m Sorry (Ugly Alert OST) – Yang Mi Jin, Your Melting Temperature (Ugly Alert OST) – Choi Joon Young,…

5/5 - (5 bình chọn)