Cẩm nang phối đồ sành điệu cùng áo trễ vai các cô nàng không thể bỏ lỡ

Áo trễ vai được xem là một thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Đây là một thiết kế táo bạo giúp khoe trọn được bờ vai gợi cảm, xương quai xanh quyến rũ nhưng lại không quá phô trương và hở hang. Hãy cùng blog Tung Tăng khám phá ngay những cách phối đồ siêu đẹp dành cho áo trễ vai nhé.

Chi tiết cách phối đồ cho người gầy theo từng trường hợp

Mix & match sành điệu cùng với quần culottes cho các nàng

Bohemian – Phong cách thời trang phóng khoáng cho những cô nàng cá tính

1. Áo trễ vai phù hợp với dáng người nào?

Trên thực tế thì kiểu áo trễ vai phù hợp với mọi dáng người, dù bạn cao hay thấp, mập hay ốm thì nếu biết cách mix chuẩn thì chiếc áo “đa zi năng” này sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tiềm ẩn của cơ thể.

Với những cô này có vóc dáng mảnh khảnh thì một chiếc áo trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn được bờ vai gợi cảm và đặc biệt là xương quai xanh quyến rũ. Chỉ cần mix khéo léo một chút, chọn màu sắc phù hợp là bạn đã có thể che đi được khiếm khuyết của cơ thể, tôn lên vóc dáng thon thả của mình.

áo trễ vai, phối đồ với áo trễ vai

Với những cô nàng sở hữu thân hình mũm mĩm, đừng ngại khi diện áo trễ vai bởi có rất nhiều cách giúp bạn “ăn gian” phần này. Hãy lựa chọn những thiết kế áo không quá trễ với phần thiết kế phối dây để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, che đi khuyết điểm của cơ thể mình. Và đặc biệt, các cô nàng nên tránh diện những mẫu áo bó sát và nên “làm thân” với những kiểu áo trễ vai có thiết kế tối giản, phù hợp với vóc dáng của mình nhé.

Và nếu bạn là cô nàng có bờ vai rộng, thiếu đường cong thì đừng lo, bạn hoàn toàn có thể diện áo trễ vai được. Những chiếc áo trễ vai với nhiều điểm nhấn bồng bềnh bằng lớp vải hay những đường nét nổi bật không thích hợp với những cô nàng mũm mĩm nhưng lại cực kỳ phù hợp với những cô nàng sở hữu bờ vai rộng và thô. Những thiết kế áo trễ vai này tạo nên nét đẹp quyến rũ, gợi cảm và giúp bạn tự tin bước xuống phố.

2. Tự tin phối đồ thời trang cùng áo trễ vai

Áo trễ vai có thể phối cùng đa dạng các loại quần, váy khác nhau, bạn có thể tham khảo:

Cá tính với áo trễ vai cùng quần baggy

Nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ, cá tính và sành điệu hay muốn phá cách thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Mix áo trễ vai cùng với quần baggy vừa mang đến sự gợi cảm lại không kém phần cá tính. Set đồ này chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

áo trễ vai, phối đồ với áo trễ vai

Quý cô thanh lịch cùng áo trễ vai và quần Jean

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những cô nàng sở hữu đôi chân nhỏ, thon gọn. Chiếc áo trễ vai quyến rũ sẽ giúp khoe trọn bờ vai cùng với xương quai xanh gợi cảm. Kết hợp cùng với quần jeans cạp cao còn giúp che đi phần mỡ thừa vòng 2, tôn lên vẻ đẹp sexy vòng 3. Có rất nhiều lựa chọn với phong cách phối đồ này, bạn có thể kết hợp cùng quần jeans ống loe, quần cạp cao, quần rách, quần trơn,…

áo trễ vai, phối đồ với áo trễ vai

Năng động, trẻ trung cùng áo trễ vai mix với quần culottes

Phóng khoáng, trẻ trung, năng động chính là những gì mà set đồ này đem tới cho bạn. Chiếc áo trễ vai sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp của bờ vai gợi cảm, khi kết hợp cùng quần culottes ống rộng sẽ tôn lên vòng eo cùng chiều dài đôi chân.

Set đồ này còn giúp các cô nàng có chiếc cao khiêm tốn hack dáng hiệu quả. Bạn có thể dùng set đồ này diện đi chơi, đi làm, đi học đều rất phù hợp.

Đánh giá bài viết này nhé!