Cách sử dụng hệ thống Hanoi Study mới và chi tiết nhất 2022

Hiện nay, hệ thống Hanoi Study đang hoạt động khá hiệu quả trong việc giúp học sinh học tập, luyện giải đề thi ngay tại nhà. Sau đây, Tung Tăng sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng hệ thống Hanoi Study chi tiết nhất 2022.

Hanoi Study là gì?

Hanoi Study là website luyện thi trực tuyến do Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cùng với Cục công nghệ thông tin (Bộ GD&ĐT) phối hợp để xây dựng để tạo điều kiện cho học sinh lớp 8, 9, 11 và 12 có thể học tập và ôn luyện trực tuyến.

Ngân hàng câu hỏi ôn tập trực tuyến tại Hanoi Study khá đa dạng, bao gồm 7 môn học đối với cấp THCS (Vật lý, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Anh và GDCD) và thêm môn Toán đối với lớp 11, 12. 

Ngoài các bài tập trắc nghiệm, khi đến với Hanoi Study, học sinh còn có thể học online với các video dạy học. Chỉ cần có smartphone, máy tính bảng hoặc máy tính có kết nối Internet và mã số học sinh là các em học sinh có thể dễ dàng học tập trên Hanoi Study.

Cách sử dụng hệ thống Hanoi Study chi tiết nhất 2021

1. Đăng nhập

Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập trang web chính thức của Hanoi Study TẠI ĐÂY

Bước 2: Khi giao diện trang Đăng nhập hệ thống hiển thị như hình dưới đây, bạn cần nhập mã số học sinh và mật khẩu của mình. Sau đó, nhập Mã bảo vệ được hệ thống cung cấp ở ngay bên cạnh. Cuối cùng, nhấn Đăng Nhập.

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Bước 3: Nếu thông tin đăng nhập chính xác, hệ thống sẽ chuyển sang giao diện như hình dưới đây:

2. Cách thi trắc nghiệm trên Hanoi Study

Để tiến hành thi trắc nghiệm trên Hanoi Study, đầu tiên bạn cần đăng nhập, sau đó khi giao diện hệ thống thi trắc nghiệm hiển thị, bạn muốn chọn môn học, đề thi nào thì nhấn vào Chi tiết.

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Bước 2: Khi hệ thống chuyển sang trang đề thi, bạn nhấn vào mục “Vào thi”

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Bước 4: Hệ thống sẽ hiển thị một bảng hướng dẫn những điều cần biết trước khi thi và những điều học sinh nên làm cũng như không nên làm trong suốt quá trình thi. Sau khi đọc xong bạn nhấn Bắt đầu làm bài.

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Bước 5: Khi giao diện bài thi xuất hiện, bạn có thể bắt đầu làm bài thi trắc nghiệm bằng cách nhấn chọn vào đáp án mà mình cho là đúng. Khi đã hoàn thành bài trắc nghiệm, bạn hãy nhấn Nộp bài.

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Bước 6: Sau khi nộp bài thi, hệ thống sẽ hiển thị kết quả bài thi. Bạn có thể nhấn xem chi tiết để biết số lượng các câu đúng (hoặc sai) trong bài thi.

cách sử dụng hanoi study, cách đăng nhập hanoi study

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hệ thống Hanoi Study, chúc các bạn thực hiện thành công!

Đánh giá bài viết này nhé!