Top 5 cách kiếm tiền online không cần vốn hot nhất hiện nay

Nếu bạn đang có nhiều thời gian rảnh rỗi hoặc đơn giản là muốn tìm việc làm thêm để kiếm thêm thu nhập thì đừng bỏ qua top 5 cách kiếm tiền online không cần vốn dưới đây nhé!

Cộng tác viên viết nội dung 

cách kiếm tiền online không cần vốn, cách kiếm tiền online

Đây là công việc làm thêm phù hợp với mọi đối tượng, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến người nội trợ…miễn là bạn yêu thích và có khả năng viết lách.

Với công việc này, bạn sẽ viết nội dung quảng cáo, các bài viết bán hàng, tiếp thị nội dung cho các trang web, Facebook, Zalo…Mục đích của việc viết nội dung là để quảng cáo về doanh nghiệp hoặc giới thiệu sản phẩm, thuyết phục người đọc mua hàng. 

Đây là công việc khá linh hoạt, bạn có thể làm ở bất cứ đâu, bất cứ khoảng thời gian nào. Nếu chăm chỉ, bạn có thể kiếm thêm khoản thu nhập tốt mà vẫn chủ động được thời gian.

Kiếm tiền với ví điện tử điện tử Momo

cách kiếm tiền online không cần vốn, cách kiếm tiền online

Đây là một trong những cách kiếm tiền online không cần vốn khá hấp dẫn hiện nay. Momo là ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam với hơn 23 triệu người dùng. Để kiếm tiền với ví Momo, bạn hãy giới thiệu bạn bè đăng ký mở ví Momo. Nếu người bạn đó nhập mã giới thiệu của bạn, đăng ký mở ví và liên kết ngân hàng thành công thì cả 2 bạn sẽ nhận được phần quà trị giá 600.000 VNĐ.

Lưu ý là phần quà 600.000 VNĐ không phải tiền mặt mà được quy ra các voucher mua hàng hoặc thẻ quà, bạn sử dụng các voucher đó để mua hàng, hoặc bạn có thể bán các voucher đó để nhận lấy tiền mặt

Kiếm tiền qua App MB Bank 

cách kiếm tiền online không cần vốn, cách kiếm tiền online

MB bank có tên gọi đầy đủ là Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội. Bạn có thể kiếm tiền qua app MB Bank bằng cách giới thiệu, người thân, bạn bè cài đặt app MB Bank trên điện thoại di động. Càng giới thiệu được nhiều người cài đặt app MB Bank thành công thì bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền. Mỗi lượt giới thiệu đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được 50.000đ, còn người mở tài khoản sẽ nhận được 30.000đ. 

Do MB bank đang chạy chương trình thu hút khách hàng mới nên việc giới thiệu người cài đặt app MB Bank là rất khả thi. Ngân hàng MB cũng rất uy tín, người được giới thiệu đăng ký thành công là người giới thiệu sẽ nhận được tiền.

Tạo video trên Tik Tok, Youtube

cách kiếm tiền online không cần vốn, cách kiếm tiền online

Tiktok và Youtube là 2 mạng xã hội rất được các bạn trẻ yêu thích. Điểm chung của 2 nền tảng trực tuyến này là bạn có thể sáng tạo các video riêng của bản thân mình và kiếm tiền từ chính các video đó. Tuy nhiên, để có thể bật chế độ “kiếm tiền” trên Tiktok thì kênh Tik Tok của bạn phải có trên 10.000 người theo dõi và 10.000 lượt xem video trong 30 ngày gần nhất. Còn đối với kênh Youtube thì bạn phải có 1.000 người đăng ký và sở hữu 4.000 giờ xem công khai trong vòng 12 tháng.

Nếu bạn là người có khả năng sáng tạo video, luôn tìm tòi những cái mới thì đây là một cách kiếm tiền rất tiềm năng. Khi đã có một lượng người theo dõi lớn trên các kênh Tiktok, Youtube, bạn còn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa thông qua việc nhận quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng.

Dropshipping

cách kiếm tiền online không cần vốn, cách kiếm tiền online

Dropshipping là một hình thức bán lẻ khá đặc biệt, bạn bán hàng nhưng không cần vốn, cũng không cần lưu trữ hàng nhưng vẫn có thể sở hữu một cửa hàng online nhiều sản phẩm. Với hình thức này, bạn sẽ phải tìm kiếm khách hàng và sau đó, nếu khách hàng đồng ý mua, bạn sẽ liên hệ với nhà sản xuất để gửi hàng đến địa chỉ của khách. Phần lợi nhuận mà bạn nhận được chính là phần chênh lệch giữa giá của nhà sản xuất và giá mà bạn báo với khách hàng. Với hình thức này, điều quan trọng là bạn tìm được một địa chỉ nhập hàng uy tín, lấy hàng tại xưởng để đảm bảo nhận được mức giá tốt nhất.

Trên đây là 5 cách kiếm tiền online không cần vốn rất khả thi và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúc các bạn thành công!

5/5 - (5 bình chọn)