Cách dùng vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin hiệu quả

Lâu nay tảo biển được biết như thực phẩm giàu dinh dưỡng vừa có lợi cho sức khỏe vừa làm đẹp tốt. Dòng  vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin của Úc bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể để gia tăng khả năng miễn dịch và chống lão hóa. Bạn có thắc mắc liệu dùng vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin thế nào cho hiệu quả không? Nếu có hãy tham khảo bài viết dưới đây để có các thông tin thú vị nhé. 

Giới thiệu về vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin

Vitamin tổng hợp và tảo biển Nature’s Way Multivitamin Spirulina

Vitamin tổng hợp và tảo biển Nature’s Way Multivitamin Spirulina

Vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin Spirulina được sản xuất dạng hộp 200 viên có xuất xứ Úc. Trong sản phẩm có chứa DHA, khoáng chất và các loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của não bộ. Nature’s Way với những chuyên gia nghiên cứu bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể người chỉ trong 1 viên uống. 

Nature’s Way Multivitamin Spirulina được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Úc. Viên uống bổ sung nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Đặc biệt các loại vitamin được kết hợp với tảo biển để tăng năng lượng sống, tăng cường sức đề kháng và giảm lão hóa da. 

Ưu điểm của vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin

Vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin có chứa đến 23 loại vitamin cùng khoáng chất với nhiều ưu điểm nổi bật như sau: 

  • Thành phần lành tính và an toàn giúp tăng cường hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa và sức khỏe. 
  • Trong viên uống không chứa chất tạo màu, chất bảo quản
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt
  • Viên uống dạng viên nén dễ sử dụng, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian
  • Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng 

Đối tượng sử dụng vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin

Cách dùng vitamin tảo biển Nature's Way Multivitamin hiệu quả - Rao vặt Tung Tăng Mua Sắm

Vitamin tảo biển dành cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi

Nature’s Way Multivitamin Spirulina phù hợp với những đối tượng sau: 

  • Người lớn và trẻ em trên 6 tuổi
  • Trẻ em ở độ tuổi phát triển có nhu cầu dinh dưỡng cao
  • Những người trưởng thành có cường độ làm việc cao, thường xuyên đau nhức và mệt mỏi
  • Những người già suy giảm sức khỏe
  • Những người mới ốm dậy, suy nhược

Cách dùng vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin

complete daily multivitamin with spirulina 200 viên

Cần sử dụng vitamin tảo biển đúng liều lượng

Liều lượng sử dụng   

  • Với trẻ em 6 – 12 tuổi: Sử dụng 1 viên/ngày
  • Với trẻ em trên 12 tuổi và người lớn: Sử dụng 2 viên/ngày
  • Nên uống vitamin tảo biển sau ăn sáng hoặc trưa
  • Vitamin tảo biển bổ sung không thể thay thế cho chế độ ăn uống cân bằng

Khuyến cáo khi sử dụng    

  • Nếu bạn đang mang thai hoặc có ý định mang thai không bổ sung vitamin A nếu không có ý kiến của bác sĩ. Lượng vitamin A khuyến cáo tương đương 700 microgram vitamin A cho phụ nữ, 900 microgam retinol tương đương cho nam giới. Nếu vượt quá 3000 micrograms retinol – vitamin A có thể khiến thai nhi dị tật. 
  • Vitamin tổng hợp và tảo biển có chứa selen liều cao. Liều selen hàng ngày cho người lớn là 150mg từ chế độ ăn uống và chất bổ sung, không nên quá. 
  • Sử dụng sản phẩm theo đúng hướng dẫn, không tăng liều tùy ý nếu không có sự hướng dẫn của chuyên gia. 
  • Không sử dụng sản phẩm natures way multivitamin plus spirulina cho trẻ dưới 6 tuổi

Review thực tế của khách hàng dùng vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin

Dưới đây là một số review thực tế từ khách hàng đã dùng Nature’s Way Multivitamin Spirulina để bạn hiểu hơn về công dụng của sản phẩm: 

Anh Hoàng Văn Minh (39 tuổi, Hà Nội) cho biết: Thời gian gần đây áp lực công việc lớn cơ thể tôi mệt mỏi, trí nhớ cũng sụt giảm. Được bác sĩ tư vấn cho loại vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin Spirulina, tôi đã thử sử dụng để xem sức khỏe có được cải thiện hay không. Sau khi dùng hết lọ thứ nhất, tôi thấy sức lực cải thiện, không bị mất ngủ, ăn ngon hơn. Nhất là không còn nhớ nhớ quên quên nên công việc cũng ổn hơn. 

Chị Hải Hằng (29 tuổi, Nam Định) cho biết: Mình đã mua Nature’s Way Multivitamin Spirulina cho mẹ uống khi thấy mẹ có dấu hiệu mất ngủ và suy nhược cơ thể. Khi tìm hiểu sản phẩm chị cũng đã tham khảo đánh giá trên nhiều trang web và an tâm lựa chọn. Sau khi dùng vitamin này mẹ chị khỏe mạnh, ăn khỏe, giấc ngủ tốt hơn. 

Chị Hoàng My (30 tuổi, Hải Dương) cho biết: Sau khi sinh bé thứ nhất, chị ăn uống không ngon miệng nên cơ thể mệt mỏi và gầy đi trông thấy. Chị đi khám và được bác sĩ đề xuất sử dụng loại Nature’s Way Multivitamin Spirulina để bổ sung dinh dưỡng. Sau khi dùng được 2 tháng chị thấy giấc ngủ sâu hơn, khỏe mạnh hơn, tinh thần thoải mái. Hiện nay mình vẫn đang sử dụng sản phẩm để chăm sóc sức khỏe. 

Bài viết trên đây đã giới thiệu với bạn đọc các thông tin cần thiết về loại vitamin tảo biển Nature’s Way Multivitamin. Hiện nay Hàng Úc đang phân phối chính hãng sản phẩm với giá cả hợp lý, hàng nhập khẩu chính hãng. Nếu bạn có hứng thú với sản phẩm hãy liên hệ với Hàng Úc 247 để được tư vấn nhé. 

4.8/5 - (14 bình chọn)