Ví ShopeePay là gì? Hướng dẫn cách đăng ký ShopeePay trong 1 phút 2022

ShopeePay là một hình thức thanh toán trực tuyến hiện đang được khá nhiều người sử dụng. Với ví ShoppeePay bạn có thể kịch hoạt và sử dụng ngay trên ứng dụng Shopee của mình. Tuy nhiên để có thể thuận tiện hơn trong việc nạp, rút tiền và thanh toán sau này thì Tung Tăng sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký ShopeePay trực tiếp trên app Shopee

Ví ShopeePay là gì?

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

ShopeePay là một tên gọi mới hay nói chính xác hơn là một phiên bản mới của ứng dụng ví AirPay. ShoppeePay đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán. Ví ShopeePay cung cấp một hình thức thức thanh toán trung trung gian thời công nghệ mới nhanh chóng và hiệu quả với độ bảo mấ cực kì cao.

Với ví ShopeePay bạn có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi với nhiều dịch vụ khác nhau một cách cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi và đặc biệt người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật thông tin cá nhân của người dùng. Ngoài ra ShoppeePay còn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau như nạp, rút tiền trong tài khoản, nạp thẻ điện thoại, thanh toán các hóa đơn điện nước, phí internet,…

Hướng dẫn đăng ký, thiết lập ví ShopeePay

Bước 1: Tải APP ShopeePay, đăng ký tài khoản mới

Bước đầu tiên để có thể sử dụng ví ShopeePay đó chính là cần tải app ShopeePay về thiết bị của bạn. Hiện nay ShopeePay đã có mặt trên cả hệ điều hành iOS và Android nên bạn có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng này về máy.

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Bước 2: Thiết lập mật khẩu đặt lệnh

Tại trang chủ của ứng dụng ShopeePay bạn nhấn chọn vào mục Tôi sau đó click chọn vào Bảo mật tài khoản. Nếu trong trường hợp bạn không có mục này thì bạn có thể tìm trong mục Cài đặt. Tiếp theo bạn nhấn chọn vào mục Thiết lập mật khẩu đặt lệnh sau đó nhập thông tin cá nhân của mình. Cuối cùng bạn cần tạo một mật khẩu bằng 6 ký tự số và nhập lại mật khẩu để xác nhận.

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Bước 3: Xác minh thông tin cá nhân
Ở bước này bạn cần nhấn chọn vào mục Bảo mật tài khoản sau đó chọn Thiết lập mật khẩu, tiếp theo click chọn mục Xác minh thông tin.
Để tài khoản của bạn được bảo mật một cách an toàn bạn cần cung cấp hình ảnh mặt trước và mặt sau của CMND/CCCD. Sau đó click vào ô Xác nhận.
Tiếp theo bạn cần điền đầy đủ thông tin mà trang yêu cầu để cung cấp thông tin cá nhân của bạn. Việc xác minh thông tin cá nhân thành công khi nhận được thông báo kết quả xác minh trên App.

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Bước 4: Liên kết ngân hàng với ví ShopeePay
Để liên kết ngân hàng của bạn với ví ShopeePay thì tại trang chủ của App bạn nhấn chọn vào mục Ví tiền. Sau đó nhấn chọn vào Thêm liên kết hoặc ấn vào biểu tượng dấu + ở góc trên cùng bên phải và nhấn chọn Tài khoản ngân hàng.
Tiếp theo tìm và nhấn chọn vào logo ngân hàng mà bạn sử dụng sau đó nhập mật khẩu đặt lệnh Ví ShopeePay.

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Liên kết ví ShopeePay với Shopee

Để có thể sử dụng được ví ShopeePay bạn cần thực hiện liên kết ví với tài khoản Shopee của bạn. Các bước thực hiện việc liên kết cũng cực kì đơn giản.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn. Nếu chưa có tài khoản thì tiến hành đăng ký tài khoản Shopee. Lưu ý số điện thoại đăng ký Shopee cần trùng với số điện thoại đã dùng để đăng ký ví Shopee Pay và tài khoản ngân hàng của bạn.

Bước 2: Khi đã đăng nhập vào Shopee tại mục Tôi bạn nhấn chọn mục Bảo mật tài khoản sau đó trong phần Tài khoản Shopee bạn nhấn chọn vào mục Liên kết ngay.

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Bước 3: Sau khi đọc thông tin Điều khoản và Điều kiện sử dụng bạn click vào ô Đồng ý

Bước 4: Khi click vào ô đồng ý bạn sẽ được chuyển một trang mới. Tại trang này bạn cần kiểm tra các thông tin trùng khớp với thông tin của bạn trên Shopee. Khi đã kiểm tra kỹ thông tin bạn nhấn chọn vào mục Đồng ý

cách đăng ký ShopeePay, ShopeePay là gì, liên kết ShopeePay

Bước 5: Hoàn tất các bước liên kết. Bạn sẽ nhận được trang thông báo của Shopee báo liên kết thành công.

Đánh giá bài viết này nhé!