Cả thế giới đều không bằng em: Siêu phẩm ngôn tình mới nhất 2021

Mặc dù không sở hữu dàn diễn viên đình đám, nổi tiếng cũng không phải bộ phim có nội dung kịch bản mới lạ nhưng Cả thế giới đều không bằng em đã chứng minh được sức hút của mình đối với khán giả ngay từ những tập đầu tiên và hiện đang là bộ phim được quan tâm nhất tháng 4/2021.

Tóm tắt nội dung phim “Cả thế giới đều không bằng em”

cả thế giới đều không bằng em, phim cả thế giới đều không bằng em

“Cả thế giới đều không bằng em” là bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiển Trà Thiển Lục. Nội dung phim kể về cô gái Nguyên Nguyệt Nguyệt (Lý Nặc) đóng giả chị gái sinh đôi của mình là Nguyên Tư Nhã để kết hôn với Ôn Cận Thần (Lý Tử Thiêm) con trai thứ 2 của tập đoàn nhà họ Ôn.

Bất ngờ là Nguyên Nguyệt Nguyệt đã bỏ trốn ngay tại hôn lễ, và oái ăm thay, chiếc xe mà cô nhảy lên đi để bỏ trốn lại chính là xe của Ôn Cận Thần – người mà cô phải kết hôn trong ngày hôn nay. Vì trước đó Nguyệt Nguyệt không biết mặt của Ôn thiếu gia nên khi ngồi chung xe cô vẫn không hay biết gì. Còn về phía Ôn Cận Thần thì cứ ngỡ người trước mặt mình chính là Nguyên Tư Nhã. Cả hai nhân vật chính đã gặp nhau một cách tình cờ trong một tình huống vô cùng đặc biệt.

Mặc dù hôn lễ không diễn ra nhưng chuyện kết hôn vẫn là sự thật, Nguyên Nguyệt Nguyệt vẫn đóng vai Nguyên Tư Nhã và là con dâu của nhà họ Ôn. 

Vì đã có chút tình cảm trong lần gặp gỡ đầu tiên đầy đặc biệt nên Ôn Cận Thần luôn tìm cách quan tâm lo lắng cho Nguyệt Nguyệt. Điều này khiến 2 người dần nảy sinh tình cảm. Từ đám cưới giả đã nảy sinh tình cảm thật.

cả thế giới đều không bằng em, phim cả thế giới đều không bằng em

Giải mã lý do tạo nên sức hút của “Cả thế giới đều không bằng em”

Xét về độ nổi tiếng cũng như tài năng của dàn diễn viên thì bộ phim truyền hình này có vẻ hơi lép vế. Tuy nhiên, xét về thể loại cốt truyện thì bộ phim này lại khá thành công khi “đánh trúng” vào tâm lý của các thiếu nữ tuổi mới lớn yêu thích tình yêu ngôn tình lãng mạn. Chính vì thấu hiểu tâm lý khán giả của mình nên ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, “Cả thế giới đều không bằng em” đã tạo ra được sức hút vô cùng lớn.

Những yếu tố ngôn tình không phim có thể kể đến như:

Nhân vật nam chính tuy độc đoán trong công việc nhưng lại vô cùng dịu dàng và lãng mạn trong đời sống tình cảm. Ngoài đời thực, việc một người đàn ông khắt khe trong công việc nhưng lại chiều chuộng bạn gái hoặc vợ của mình là điều rất hiếm. Chính vì vậy, khi yếu tố này xuất hiện trong phim đã có thể làm thỏa mãn trái tim của các khán giả nữ trẻ tuổi. Vì vậy, trong “Cả thế giới đều không bằng em”, chúng ta có thể thấy một nam chính cương quyết và chuyên nghiệp, đồng thời cũng có thể thấy một nam chính ngây thơ, trong sáng và đáng yêu trong chuyện tình cảm.

cả thế giới đều không bằng em, phim cả thế giới đều không bằng em

Trong phim, rõ ràng nhân vật nam chính không có lý do gì để liên hệ với và thích nhân vật nữ chính. Nhưng đối với thể loại phim ngôn tình ngọt ngào này, hầu hết các khán giả nữ đều sẽ luôn tưởng tượng rằng có một chàng hoàng tử sẽ xuất hiện và thích mình không cần lý do gì. Đối với các bộ phim truyền hình, đây được xem là cách để hiện thực hóa các chi tiết rắc rối và để thỏa mãn những tưởng tượng viển vông của phái đẹp.

Bên cạnh đó, một đặc trưng của phim ngôn tình là nam chính phải có độ bá đạo nhất định trong tình yêu, đồng thời cũng phải mạnh bạo tán tỉnh. Mặc dù các nữ chính và khán giả nữ luôn là những người háo hức hơn ai hết, nhưng họ luôn trông chờ vào sự chủ động của nhân vật nam chính, để che đậy việc “mong mỏi” của mình. Vì vậy, trong “Cả thế giới đều không bằng em”, nam chính có thể cưỡng hôn nữ chính vào đêm khuya, có thể giúp nữ chính giả làm “nam nhi”…

cả thế giới đều không bằng em, phim cả thế giới đều không bằng em

Ngoài ra, một bộ phim ngôn tình ngọt ngào rất cần những sự kiện đặc biệt để kết nối nhân vật nam chính và nữ chính với nhau. Cụ thể như trong bộ phim truyền hình này, nam nữ chính bị “ép duyên”. Nam chính và nữ chính đều che giấu thân phận thật của mình và qua nhiều sự cố đặc biệt dở khóc dở cười, họ dần nảy sinh tình cảm thật với nhau. Đây đều là những tình tiết vui nhộn, đầy tính giải trí làm thỏa mãn các khán giả trẻ.

Nhìn chung, Cả thế giới đều không bằng em là một bộ phim ngôn tình chính hiệu và nếu bạn là một fan của thể loại phim tình cảm ngọt ngào thì nhất định không nên bỏ qua bộ phim này

Đánh giá bài viết này nhé!