Bộ đôi luật sư: Bộ phim về đề tài pháp luật mới lên sóng của Hàn Quốc 2022

Bộ đôi luật sư là bộ phim lấy đề tài pháp luật để xây dựng nội dung. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một nữ luật sư trong một sai sót mà bị đình chỉ công việc trong một năm, trong thời gian bị đình chỉ cô đã cố gắng làm một công việc khác với hi vọng sẽ sớm được trở lại công ty.

Thông tin phim Bộ đôi luật sư

Bộ đôi luật sư, review phim Bộ đôi luật sư, diễn viên phim Bộ đôi luật sư, nội dung Bộ đôi luật sư

Đạo diễn: Kang Min-Ku

Diễn viên: Jung Ryeo-Won, Lee Kyu-Hyung, Jung Jin-Young, Kim Hye-Eun

Thời lượng: 12 Tập

Trạng thái: Tập 2 VietSub

Năm sản xuất: 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: Phim Tình cảm, tâm lý

Nội dung phim Bộ đôi luật sư

Bộ đôi luật sư xoay quanh câu chuyện của nữ luật sư No Chak Hee, No Chak Hee hiện đang làm việc tại một công ty luật sư lớn, trong mỗi vụ kiện mà cô đảm nhận cô luôn sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện. Hiện tại, tại công ty No Chak Hee đang là một trong những nữ luật sư giỏi nhất và đang được đề xuất để thăng chức. Thế nhưng trong một vụ kiện mà cô đảm nhận đã xảy ra vấn đề điều đó khiên cho Chak Hee bị đình chỉ một năm. Sau đó, No Chak Hee bắt đầu một công việc mới, cô hoạt động như một người bảo vệ công lý với hy vọng sẽ được quay trở lại công ty làm việc trong thời gian sớm nhất.

Bộ đôi luật sư, review phim Bộ đôi luật sư, diễn viên phim Bộ đôi luật sư, nội dung Bộ đôi luật sư

Với công việc mới này, Chak Hee làm việc chung với một sinh viên tốt nghiệp hàng đầu của Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư Pháp Jwa Shi Baek. Với năng lực của mình Jwa Shi Baek lại không theo định hương thẩm phán, công tố viên hay luật sư mà lại chọn làm một người bảo vệ công chúng. Có một điểm bí ẩn đằng sau con người của anh. Tuy làm việc chung thế nhưng No Chak Hee và Jwa Shi Baek lại không hợp nhau thế nhưng khi cùng nhau cố gắng giải quyết mộ vụ án, nhiều bí mật dần được hé lộ và họ cũng dần trở nên tin tưởng nhau.

Diễn viên chính phim Bộ đôi luật sư

Jung Ryeo-Won

Jung Ryeo-Won sinh ngày 21 tháng 1 năm 1981, là một nữ diễn viên người Úc gốc Hàn. Jung Ryeo-Won ra mắt lần đầu tiên với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc nữ Chakra. Năm 2004, nhóm tan rã và Jung Ryeo-Won chuyển hướng sang con đường diễn xuất.

Jung Ryeo-Won được biết đến với vai trò là diễn viên thông qua bộ phim sitcom đình đám về ma cà rồng Hello Franceska. Sau đó cô gây chú ý với khán giả khi tham gia vào bộ phim Tên tôi là Kim Sam Soon. Sau thành công của bộ phim này Jung Ryeo-Won được đông đảo khán giả biết đến nhiều hơn và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý từ các đạo diễn. Jung Ryeo-Won còn được biết đến với các vai diễn qua các bộ phim History of a Salaryman, The King of Dramas, Medical Top Team, Bubblegum, Castaway on the Moon,…

Bộ đôi luật sư, review phim Bộ đôi luật sư, diễn viên phim Bộ đôi luật sư, nội dung Bộ đôi luật sư

Trong bộ phim Bộ đôi luật sư, Jung Ryeo-Won đảm nhận vai No Chak Hee. No Chak Hee là một nữ luật sư bậc nhất tại công ty mà cô đang làm, cô được biết đến là một người không từ bất kỳ thủ đoạn nào để có thể thắng kiện. Đang trên đà chuẩn bị được thăng chức thì No Chak Hee lại bị đình chỉ công việc một năm vì sai xót trong một vụ kiện mà cô đã đảm nhận.

Lee Kyu-Hyung

Lee Kyu-Hyung sinh ngày 29 tháng 11 năm 1983 là một nam diễn viên nhạc kịch người Hàn Quốc. Mặc dù là một diễn viên nhạc kịch nhưng Lee Kyu-Hyung cũng xuất hiện nhiều trong các bộ phim truyền hình Hàn. Bộ phim truyền hình đầu tiên có sự tham gia của Lee Kyu-Hyung đó chính là phim Kick the Moon, mặc dù chỉ đảm nhận một vai diễn nhỏ trong phim nhưng đây chính là bộ phim đánh dấu sự xuất hiện của Lee Kyu-Hyung trên màn ảnh nhỏ.

Sau bộ phim này, Lee Kyu-Hyung có cơ hội tham gia vào nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau, trong đó phải kể đến bộ phim Prison Playbook được lên sóng vào năm 2017, nhờ bộ phim này mà tên tuổi của nam diễn viên trở nên nổi tiếng hơn trước rất nhiều. Một số bộ phim cũng như vở kịch, nhạc kịch nổi tiếng của Lee Kyu-Hyung phải kể đến như Nhà độc tài của tôi, Life, Doctor John, Laundry, Fan letter, Gloomy Day,…

Bộ đôi luật sư, review phim Bộ đôi luật sư, diễn viên phim Bộ đôi luật sư, nội dung Bộ đôi luật sư

Trong bộ phim Bộ đôi luật sư, Lee Hyu-Hyung đảm nhận vai Jwa Shi Baek. Jwa Shi Baek là một sinh viên tốt nghiệp hàng đầu Viện Nghiên cứu và Đào tạo Tư pháp. Với năng lực của mình Jwa Shi Baek thừa sức theo đuổi hướng sự nghiệp thẩm phán, công tố viên hay luật sư. Nhưng Jwa Shi Baek không theo hướng đó mà lại chon trở thành người bảo vệ công chứng, ẩn đằng sau anh có một bí mật đang muốn che giấu.

4.5/5 - (4 bình chọn)