Big Mouth (2022): Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của tài tử Lee Jong Suk sau 3 năm vắng bóng

Big Mouth là bộ phim truyền hình thuộc thể loại chính kịch, hình sự vừa mới lên sóng của Hàn Quốc. Khi chỉ vừa mới lên sóng được 2 tập bộ phim đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Vậy Big Mouth có gì mà lại gây sốt như vậy, hãy cùng Tung Tăng đi tìm hiểu bộ phim này nhé!

Thông tin phim Big Mouth

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Đạo diễn: Oh Chung Hwan

Quốc gia: Hàn Quốc

Năm: 2022

Số tập: 16

Thời lượng: 60 phút/tập

Chất lượng: Bản đẹp

Độ phân giải: HD

Ngôn ngữ: Phụ đề Việt

Thể loại: Phim chính kịch, hình sự

Diễn viên: Lee Jong Suk, Im Yoon Ah, Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon.

Nội dung phim Big Mouth

Big Mouth là bộ phim truyền hình thuộc thể loại Noir (phim đen hiện đại), kể về Park Chang Ho (Lee Jong Suk thủ vai), anh là một luật sư hạng ba, nổi tiếng là một người nói nhiều nhưng lại không làm được gì cho nên Park Chang Ho có biệt danh là Big Mouth. Để chứng minh bản thân mình, Park Chang Ho đã quyết định đảm nhận một vụ án giết người quan trọng và chẳng may, anh đã bị nhận nhầm thành tên lừa đảo có cái tên Big Mouse.

Để bảo vệ bản thân, gia đình của mình Park Chang Ho buộc phải chiến đấu và từng bước thâm nhập vào thế giới thượng lưu vạch trần những âm mưu đen tối ẩn đằng sau đó. Đồng hành với Park Chang Ho trong cuộc chiến này chính là vợ của anh Go Mi Ho (YoonA thủ vai). Go Mi Ho là một nữ y tá xinh đẹp và cực kì tự tin, để bảo vệ chồng của mình cô đã quyết định nhảy vào cuộc chiến khốc liệt.

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Diễn viên chính phim Big Mouth

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk sinh ngày 14 tháng 9 năm 1989, là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Lee Jong Suk tốt nghiệp khoa Diễn xuất và Điện ảnh trường Đại học Konkuk. Lee Jong Suk là một nam diễn viên sở hữu một ngoại hình sáng cùng chiều cao vượt trội, anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm của khán giả nhờ vào khả năng diễn xuất vô cùng tự nhiên của mình.

Lee Jong Suk ra mắt lần đầu tiên là vào năm 2005 với bộ phim Sympathy. Nhờ tham gia vào bộ phim School 2013 mà Lee Jong Suk đã giành giải Diễn viên mới xuất sắc nhất tại 2012 KBS Drama Awards. Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay Lee Jong Suk đã tham gia vào rất nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau và đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, một số bộ phim nổi tiếng của Lee Jong Suk phải kể đến như Đôi tai ngoại cảm, Pinocchino, Khi nàng say giấc, Người tình phỉ thúy, Mỹ nam đại chiến,…

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Trong phim Big Mouth, Lee Jong Suk đảm nhận vai Park Chang Ho. Park Chang Ho là một luật sư hạng ba, vì anh chỉ có tài ăn nói chứ khi hành động lại chẳng làm được việc gì nên có cái biệt danh là Big Mouth. Trong một lần đảm nhận vụ án giết người quan trong, Park Chang Ho đã bị nhận nhầm là kẻ lừa đảo, khiến cho cuộc sống của anh bị đảo lộn.

YoonA

YoonA sinh ngày 30 tháng 5 năm 1990, là một nữ ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc. Yoona từng được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc nữ SNSD, cô đảm nhận vai trò hát phụ, visual, center và là gương mặt đại diện cho nhóm.

YoonA bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình từ năm 2007, với vai diễn phụ đầu tay trong bộ phim truyền hình 9 End, 2 Out. Đến năm 2008, YoonA có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình You are my destiny với vai diễn Jang Sae Byuk. Ngoài ra YoonA còn tham gia vào một số bộ phim khác như Love Rain, Võ Thần Triệu Tử Long, The K2, The King Loves, Hush,…

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Trong phim Big Mouth, YoonA đảm nhận vai Go Mi Ho. Go Mi Ho là một cô y tá xinh đẹp có tính cách vô cùng cứng rắn, tự tin và là vợ của Park Chang Ho. Để cứu chồng ra khỏi vụ vu oan Go Mi Ho đã nhảy vào trận chiến khốc liệt.

Đánh giá phim Big Mouth

Big Mouth là bộ phim truyền hình thuộc thể loại noir, một thể loại có phần u ám nhưng lại cực kỳ hấp dẫn. Bộ phim là câu chuyện đi tìm ra chân tướng sự việc, minh oan cho bản thân của cặp vợ chồng trẻ Park Chang Ho và Go Mi Ho. Là dòng phim noir cho nên Big Mouth mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng gây cấn, hồi hộp, giật gân nhưng đan xen với đó là những phân cảnh tình cảm, câu thoại hài hước của Park Chang Ho và Go Mi Ho.

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Big Mouth còn gây hứng thú với khán giả bởi diễn biến câu chuyện được diễn ra một cách nhanh chóng, thu hút người xem tò mò với những phân cảnh tiếp theo. Từ việc Chang Ho quyết định đảm nhận bào chữa cho vụ án giết người, đến những biến cố liên tiếp xảy ra với anh như gặp tai nạn, bị cảnh sát bắt giữ, bị bạn tù, quản giáo đánh đập thậm tệ,.. Với diễn biến phim nhanh như vậy đã tạo nên sự kích thích của khán giả đối với bộ phim, đây là một trong những điểm sáng mà Big Mouth mang lại.

Big Mouth, diễn viên Big Mouth, thông tin phim Big Mouth, nội dung Big Mouth

Một điểm nữa khiến khán giả đón chờ bộ phim Big Mouth đó chính là do màn kết hợp đầu tiên của tài tử Lee Jong Suk và YoonA. Cả hai diễn viên này đều sở hữu một nhan sắc cực đỉnh cùng khả năng diễn xuất vô cùng chuyên nghiệp. Mặc dù đây là lần kết hợp đầu tiên nhưng phản ứng hóa học của cặp đôi lại vô cùng ăn ý, mang đến cho khán giả những thước phim vô cùng chân thực và hấp dẫn.

Ngoài ra, để tạo nên sự thành công và gay cấn của bộ phim phải kể đến sự góp phần của các diễn viên Kwak Dong Yeon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kim Joo Heon,… đây cũng đều là những diễn viên thực lực của làn điện ảnh Hàn Quốc.

5/5 - (1 bình chọn)