Biệt đội Hit and Run: Phiên bản Fast and Furious của Hàn Quốc có gì hấp dẫn?

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim về hành động, tội phạm, có những cảnh đua xe nghẹt thở nhưng vẫn hài hước và không thiếu những tình tiết lãng mạn thì Biệt đội Hit and Run là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Tóm tắt nội dung phim Biệt đội Hit and Run 

Biệt đội Hit and Run bắt đầu khi Trung úy Eun Shi-yeon (Gong Hyo-jin) và đồng đội không đưa ra được bằng chứng cho thấy tay đua kiêm doanh nhân giàu có, Jung Jae-cheol (Cho Jung-seok) đã hối lộ Ủy viên cảnh sát. Không lâu sau, cô được chuyển đến Đội tuần tra giao thông Incheon phụ trách các vụ tai nạn va quệt và sẽ làm việc cùng với Seo Min Jae, sĩ quan chủ chốt của đơn vị đặc nhiệm. Cả hai sẽ làm việc để truy đuổi Jung Jae Chul, một cựu tay đua Công thức 1 đồng thời là một tên tội phạm khét tiếng và kết thúc nạn tham nhũng đang lan tràn trong Hàn Quốc.

Nhân vật và diễn viên của Biệt đội Hit and Run

Eun Shi Yeon (Gong Hyo Jin)

Eun Shi Yeon là một nữ cảnh sát chuyên nghiệp, chính trực, và nghiêm khắc. Cô làm việc chăm chỉ và dành hết tâm sức để bắt Jung Jae Chul, phải trả giá cho tội lỗi của mình. Eun Shi Yeon không quan tâm đến việc được thăng chức cô chỉ muốn vạch trần những kẻ xấu xa và thanh lọc xã hội.

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Gong Hyo-jin sinh ngày 4 tháng 4 năm 1980 và là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vai chính trong các bộ phim truyền hình như Thank you (2007), Pasta (2010), The Greatest Love (2011), Master’s Sun (2013), It’s Okay, That’s Love (2014), The Producers (2015), Jealousy Incarnate (2016) và mới nhất là When the Camellia Blooms (2019). Kong Hyo-jin được mệnh danh là nữ hoàng phim hài tình cảm và tất cả các bộ phim truyền hình do cô đóng vai chính đều có rating không dưới 12.9%.

Seo Min Jae (Ryu Jun-yeol)

Seo Min Jae là một nhân vật có tính cách và tâm lý phức tạp. Trong quá khứ, Seo Min Jae từng có hành vi phạm tội vì vậy anh ta có vẻ ngoài xăm trổ khá bụi bặm. Là một võ sĩ được đào tạo bài bản, hiện Seo Min Jae là một cảnh sát tốt bụng, có thiện chí, nhưng những vết sẹo trong quá khứ vẫn luôn ảm ảnh anh ấy.

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Ryu Jun Yeol sinh ngày sinh ngày 25 tháng 9 năm 1986 là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Mặc dù vào nghề trễ và không có vẻ ngoài nam thần nhưng Ryu Jun Yeol đã nỗ lực để trở thành một gương mặt nổi bật màn ảnh rộng xứ kim chi. Một số bộ phim có sự tham gia của Ryu Jun Yeol có thể kể đến như Reply 1988, Hậu trường giải trí, Biệt đội Hit and Run, Money…

Jung Jae Chul (Cho Jung-seok)

Jung Jae Chul có một tuổi thơ nghèo khó với người cha làm nghề tài xế. Vì phải chịu đựng sự ngược đãi và đối xử tệ từ khi còn bé nên khi lớn lên, Jung Jae Chul luôn ám ảnh về sự giàu có, anh ta muốn làm tổn thương người khác để trả thù cuộc đời, luôn sử dụng tiền bạc và quyền lực của mình để bịt miệng những kẻ cản đường anh ấy.

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Jo Jung Suk sinh ngày 26/12/1980 và là một diễn viên Hàn Quốc. Một số bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của Jo Jung Suk có thể kể đến như Ma nữ đáng yêu (Oh My Ghost), Muôn kiểu ghen tuông (Jealousy Incarnate), Anh tôi vô số tội (My Annoying Brother), Lối thoát trên không (Exit), Chuyện đời bác sĩ (Hospital Playlist)

Đánh giá bộ phim Biệt đội Hit and Run

Nhiều pha hành động, rượt đuổi nghẹt thở

Bộ phim có những màn rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao, những vụ va chạm dữ dội và khốc liệt. Bên cạnh đó, những pha đánh đấm đẫm máu trên đường phố và cuộc đối đầu căng thẳng của hai nhân vật chính có thể khiến người xem cảm thấy nghẹt thở. Các hiệu ứng (như tai nạn xe hơi) và kỹ xảo điện ảnh được thực hiện khá tốt. Thật không quá khi xem Biệt đội Hit and Run là Fast and Furious phiên bản Hàn Quốc. Nếu bạn muốn xem một bộ phim hành động hoành tráng và mãn nhãn, Biệt đội Hit and Run chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng… 

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Sự phát triển của nhân vật Seo Min-jae 

Trong quá khứ, Seo Min-jae là thành viên của một nhóm đua xe và buôn bán ma túy. Sự phát triển nhân vật Seo Min-jae từ một người có quá khứ đen tối đến một người thực thi pháp luật thực sự rất đáng khen ngợi. Min-jae có thể phản bội và độc ác như nhân vật phản diện Jae-cheol nếu anh ấy muốn, nhưng anh ấy đã lựa chọn trở thành một người tử tế.

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Diễn viên diễn xuất tốt

Biệt đội Hit and Run tập hợp được một dàn diễn viên xuất sắc của Hàn Quốc với 3 diễn viên chính là Gong Hyo-Jin, Ryu Jun-Yul, Jo Jung-Suk và dàn diễn viên phụ tuyệt vời bao gồm Yum Jung-Ah, Lee Sung-Min, Key of Shinee, v.v. Trong đó, diễn xuất của các diễn viên đều xuất sắc, thể hiện tốt nhân vật của mình. 

Biệt đội Hit and Run, review Biệt đội Hit and Run, diễn viên Biệt đội Hit and Run

Gong Hyo-jin đã có màn trình diễn xuất sắc trong vai một cảnh sát cứng rắn như đinh đóng cột, người vừa ngầu vừa oai phong nhưng cũng dễ bị tổn thương.

Ryu Jun Yeol đã rất thành công khi khắc họa nhân vật Seo Min-jae – một người có 2 mặt tính cách khác nhau. Ở một mức độ nào đó, Min Jae cũng nguy hiểm, cực đoan và điên rồ như Jae Chul

Phần còn lại của dàn diễn viên, trong đó có Key của nhóm nhạc nam K-pop Shinee, mặc dù chỉ là nhân vật phụ không xuất hiện nhiều nhưng đã mang lại màu sắc mới lạ cho bộ phim.

Đánh giá bài viết này nhé!