BÍ QUYẾT “nhà nghề” chọn sofa gỗ óc chó hiện đại sang trọng như ý

Sofa gỗ óc chó hiện đại có giá lên tới hàng trăm triệu sẽ là điểm nhấn quan trọng cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được sofa đẹp, phù hợp hài hoà với tổng thể không gian chung? Nếu bạn muốn biết bí kíp chọn sofa đẹp như ý, đừng bỏ qua 5 gợi ý từ chuyên gia ngay sau đây!

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Sofa gỗ óc chó hiện đại đẹp và bí kíp lựa chọn chuẩn xác

1 – Chất lượng sofa gỗ óc chó hiện đại có chuẩn không?

Nếu bạn muốn mua được chiếc sofa gỗ óc chó hiện đại cao cấp hãy check kỹ càng các điểm sau:

  • Kiểm tra gỗ có bị ẩm hay không bằng cách đổ 1 chút nước lên bề mặt gỗ và quan sát xem nước có lâu ngấm hết không. Nếu lâu ngấm hút có nghĩa là gỗ vẫn còn ẩm, chưa được sấy khô kỹ càng không đảm bảo về mặt chất lượng. Thì lúc này gỗ có thể là gỗ công nghiệp sơn màu óc chó, hoặc không phải gỗ óc chó tự nhiên Bắc Mỹ. 
  • Kiểm tra xem gỗ có bị mủn hay không bằng cách dùng tay và mắt quan sát. Nếu gỗ xử lý đúng theo quy trình thì cốt gỗ sẽ mềm, mủn khi dùng móng tay hoặc cậy bằng vật cứng. Thế thì chắc chắn sofa gỗ óc chó không phải hàng tốt.
  • Về giá thì chắc chắn sofa gỗ óc chó hiện đại có giá rất cao. Nếu bạn đang vui vì mua được giá rẻ thì cũng cần phải xem xét lại chất lượng và đơn vị cung cấp như thế nào.

2 – Đảm bảo kích thước ghế sofa gỗ óc chó hiện đại vừa vặn với không gian

Bộ bàn ghế sofa gỗ óc chó cao cấp chiếm 1 vị trí rất quan trọng trong không gian phòng khách. Do vậy nếu bạn muốn chúng thật sự đẹp, vừa vặn thì hãy đảm bảo kích thước phù hợp. Diện tích phòng khách nhỏ mà chọn sofa quá lớn sẽ khiến căn phòng bị chật hẹp. Ngược lại phòng rộng mà chọn sofa nhỏ thì khiến căn phòng trở nên trống trải, không gian mất đi sự hài hoà.

Kích thước như thế nào là hài hoà sẽ tùy thuộc vào không gian thực tế của căn hộ hoặc ngôi nhà. Điều này sẽ được KTS đo đạc kỹ càng trong quá trình lên ý tưởng.

3 – Kiểu dáng sofa gỗ óc chó đẹp đúng với phong cách nội thất

Nếu phòng khách có diện tích vừa phải thì nên chọn ghế sofa óc chó thiết kế phong cách hiện đại, đơn giản. Sofa văng, sofa góc chữ L che đi khuyết điểm tại các góc tường. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích và dễ dàng bài trí mọi không gian.

Nếu phòng khách chung cư hay biệt thự có diện tích lớn và sang trọng thì sẽ có rất nhiều kiểu dáng sofa gỗ óc chó đẹp hiện đại để bài trí. Bộ ghế sofa cao cấp với đường nét nghệ thuật, kết hợp bàn trà gỗ óc chó đủ bộ sẽ thật sự làm nổi bật lên sự đẳng cấp.

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Sofa gỗ óc chó hiện đại cao cấp kết hợp bàn trà gỗ óc chó đồng bộ

4 – Nếu muốn sofa chất lượng hãy đóng tại xưởng

Do sức hút từ gỗ óc chó nên hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm sofa gỗ óc chó với giá thành vô cùng đa dạng. Nếu là khách hàng, mà chưa có nhiều kinh nghiệm trong mảng đồ gỗ này thì chắc chắn sẽ rất khó để biết được đâu là sản phẩm chất lượng hay không. 

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Sofa gỗ óc chó chữ L sang trọng và đẳng cấp

Lời khuyên cho quý khách hàng khi đầu tư cả trăm triệu vào một bộ sofa gỗ óc chó thì nên tìm tới những xưởng chuyên sản xuất dòng gỗ óc chó, cùng với hệ thống xưởng quy mô trang bị máy móc hiện đại. Vì bản thân gỗ óc chó là gỗ đắt và phải nhập khẩu từ Bắc Mỹ nên giá vật liệu cũng cao hơn so với vật liệu trong nước. Hơn nữa, việc tạo ra những chiếc sofa đẹp giá hàng trăm triệu đồng thì không dễ như sofa vài triệu hay vài chục triệu.

Đó không chỉ cần quy trình sản xuất với máy móc hiện đại mà còn là vật liệu chuẩn chỉ, kỹ thuật gia công, mài giũa gọt đẽo chính xác tới từng chi tiết nhỏ. Thế nên, tiền công của một bộ sofa chất thì không đong đếm được.

5 – Tiết lộ xưởng sofa gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội

Với những bí quyết ở trên chúng tôi tin rằng bạn đã biết cách chọn được những mẫu sofa gỗ óc chó uy tín cho gia đình mình. 

Xưởng Mộc Nam Dương – top 5 xưởng gỗ óc chó uy tín tại Hà Nội hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng, chủ đầu tư lựa chọn sản xuất gỗ óc chó theo yêu cầu. với quy mô xưởng gỗ rộng hơn 2000m2 cùng trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Mỗi sản phẩm gỗ óc chó không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng tuyệt vời. 

Sofa gỗ óc chó hiện đại sang trọng không sản xuất theo kiểu đại trà, mà được chau chuốt và mài giũa tạo ra “cái hồn” cho sản phẩm. Với giá thành tương xứng với chất lượng tại xưởng, nên lúc nào cũng ưu đãi hơn sofa mua theo mẫu sẵn do vậy quý khách hàng phần nào tiết kiệm được chi phí.

Tham khảo thêm 1 số mẫu sofa gỗ óc chó hiện đại giá rẻ nhất thị trường được ưa chuộng tại Mộc Nam Dương:

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Sofa bộ gỗ óc chó bày trí tại phòng khách biệt thự

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Sofa bộ gỗ óc chó thi công lắp đặt tại biệt thự Vinhomes

chọn sofa gỗ óc chó hiện đại, chọn sofa gỗ óc chó, chọn sofa gỗ, chọn sofa

Mẫu sofa văng gỗ óc chó đẹp bọc da nhập khẩu

Với thế mạnh hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất gỗ óc chó nói riêng và đồ gỗ nói chung, Mộc Nam Dương hiện nay đang là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng cao cấp muốn hoàn thiện không gian sống đẳng cấp. 

Quý vị muốn nhận báo giá sofa gỗ óc chó vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

  • Địa Chỉ: Thôn 3 Vạn Phúc, Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0906 888 139
  • Website: https://mocnamduong.com
5/5 - (8 bình chọn)