Phim Bí mật kinh hoàng (Secret Love): Liệu tình yêu có vượt qua thù hận?

Bộ phim Bí mật kinh hoàng (Secret Love) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc phù hợp với khán giả ở mọi lứa tuổi kể cả thanh thiếu niên, đây không phải là bộ phim về tình yêu ngôn tình, nhẹ nhàng mà bạn thường xem. Bí mật kinh hoàng (Secret Love) cho thấy sự phức tạp của thế giới thực và cũng như sự biến đổi tâm lý rõ rệt của các nhân vật. Trong Bí mật kinh hoàng, những thứ mà bạn nhìn thấy không đơn giản đen trắng rõ ràng.

“Trên đời này không có thứ gì gọi là bí mật, cuối cùng tất cả sẽ lộ ra”

Xem thêm bài viết liên quan

Review Trường Luật (2021): Những góc khuất đằng sau ngôi truờng Luật đầy danh tiếng Hàn Quốc

Bản án từ địa ngục (Hellbound): Bom tấn mới của truyền hình Hàn Quốc, hứa hẹn vượt mặt Squid Game

Người mẹ tồi của tôi (2023): Hành trình chữa lành tuổi thơ đầy những vết sẹo

Tóm tắt nội dung phim Bí mật kinh hoàng

Câu chuyện bắt đầu vào một đêm mưa, khi Do Hoon (Bae Soo Bin) lái ô tô chở vị hôn thê của mình là Yoo Jeong (Hwang Jung Eum) trở về nhà. Mặc dù Do Hoon là người cầm lái nhưng Yoo Jeong mới là chủ nhân của chiếc xe.

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Vì trời mưa, đường trơn trượt, tầm nhìn bị khuất nên khi băng qua ngã tư, Do Hoon suýt va chạm với một xe tải lớn. Anh vội đánh lái đi theo hướng khác, và vô tình đâm vào một thứ gì đó ở rào chắn. Do Hoon xuống xe trước để kiểm tra tình hình thì phát hiện ra một cô gái bê bết máu nằm bên vệ đường. Vì không muốn sự nghiệp công tố viên của mình vừa khởi đầu đã kết thúc vì tội giết người nên Do Hoon đã bỏ mặc nạn nhân nằm hấp hối, giấu Yoo Jeong và vội lái xe rời khỏi nơi ấy.

Ngày hôm sau, cảnh sát đã mời Yoo Jeong đến gặp và điều tra. Nạn nhân là một cô gái tên Seo Ji Hee (Yang Jin Sung). Cảnh sát đã tìm thấy đoạn phim CCTV cho thấy chiếc xe của Yoo Jeong đã đi qua hiện trường vụ án tại thời điểm Ji Hee gặp nạn.

Vì yêu thương Do Hoon và tin rằng anh ta không cố ý gây ra cái chết của Ji Hee, Yoo Jeong đã nói dối. Cô ấy thú nhận rằng mình là người trực tiếp lái chiếc xe vào đêm đó, một mình, cô ấy không hề nhắc đến sự hiện diện của Do Hoon hay mối quan hệ với anh ấy. Trớ trêu thay, chính Do Hoon được phân công là người phụ trách vụ án của Yoo Jeong với tư cách là công tố viên.

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Bạn trai của Ji Hee, Min Hyuk (Ji Sung) là con trai của một doanh nhân giàu có, quyết tâm dõi theo vụ án và nuôi ý định trả thù cho cái chết của người yêu. Mọi sự tức giận của anh ta đổ dồn vào Yoo Jeong. Vợ sắp cưới của Min Hyuk tên là Se Yeon (Lee Da Hee), cô đã yêu thầm Min Hyuk từ lâu và luôn tìm mọi cách để Min Hyuk quay về bên mình.

Trớ trêu là dần dần Min Hyuk nhận ra rằng anh đã yêu Yoo Jeong. Liệu tình yêu có chiến thắng được thù hận?

Các nhân vật trong phim Bí mật kinh hoàng

Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum thủ vai)

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Kang Yoo Jung là một nhân vật đáng thương khi những người thân yêu lần lượt rời bỏ cô ấy và cô ấy phải vào tù ngay cả khi đó không phải là lỗi của mình. Vậy mà cuối cùng chàng trai mà cô ra sức bảo vệ lại phản bội cô. 

Diễn xuất của diễn viên Hwang Jung Eum được đánh giá là rất tự nhiên, dễ lấy được nước mắt của người xem. Đối với các cảnh khóc và sự chuyển biến tâm lý nhân vật cũng được Hwang Jung Eum thể hiện một cách hoàn hảo. 

Jo Min Hyuk (Ji Sung thủ vai)

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Trong vài tập đầu tiên Jo Min Hyuk khiến người xem có cảm giác anh ấy là một người đàn ông tồi. Tuy nhiên, sự phát triển trong tính cách nhân vật của Min Hyuk từ người đàn ông xấu trở thành người đàn ông tốt khá thú vị. 

Ji Sung khá quyến rũ và có sự hấp dẫn đặc biệt trong bộ phim này. Cách anh ấy thể hiện nhân vật Min Hyuk rất tự nhiên và lôi cuốn. Min Hyuk là một thanh niên thích chơi bời, vui vẻ và không có hứng thú với công việc kinh doanh. Nhưng khi yêu, anh ấy yêu hết mình và Ji Sung là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn này.

Ahn Do Hoon (Bae Soo Bin thủ vai) 

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Trong vài tập đầu tiên, Do Hoon thể hiện mình là một người đàn ông tốt và chính trực. Cho đến khi anh ta để bạn gái của mình nhận lỗi và vào tù vì anh ta thì Do Hoon đã bộc lộ rõ bản chất của mình. Sau đó, đột nhiên anh ấy biến thành một con người khác, luôn khao khát quyền lực và không từ mọi thủ đoạn để đạt được điều mình muốn. Có thể nói Bae Soo Bin đã thể hiện vai diễn Ahn Do Hoon cực kỳ xuất sắc. Bae Soo Bin vừa có ngoại hình đẹp vừa có diễn xuất tuyệt vời.

Shin Se Yeon (Lee Da Hee thủ vai)

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Shin Se Yeon là một phụ nữ xinh đẹp, cô yêu Min Hyuk và làm mọi cách để anh ta thuộc về mình. Lee Da Hee được đánh giá là rất phù hợp với vai Se Yeon bởi cô cũng có ngoại hình xinh đẹp giống nhân vật và cách diễn xuất của cô cũng nhận được nhiều lời khen.

Kịch bản chặt chẽ, gây cấn

Bộ phim Bí mật kinh hoàng khai thác một chủ đề khá quen thuộc là tình yêu – ân oán – sự trả thù và mặc dù phát triển mạch phim theo chủ đề quen thuộc thế nhưng Bí mật kinh hoàng vẫn tạo được những nét đột phá nhất định điều đó được thể hiện ở kịch bản của bộ phim. Bí mật kinh hoàng là một bộ phim được đánh giá là có kịch bản vô cùng chặt chẽ, sáng tạo và tràn ngập yếu tố bất ngờ xuyên suốt của bộ phim.

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love

Bộ phim Bí mật kinh hoàng khiến khán giả bị giằng xé và thất vọng trước sự bất công mà Yoo Jeong liên tục gặp phải. Bắt đầu từ việc cô ấy phải ngồi tù vì một tội ác không phải do cô gây ra, thật sự đau lòng khi nhìn cuộc sống của một cô gái vô tội bị đảo lộn để trả nợ cho người khác?

Ngoài ra, cô còn bị theo dõi và quấy rối bởi một người đàn ông giàu có đang điên cuồng tìm cách trả thù cho người yêu. Và ngay khi cô nghĩ rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn khi cô rời khỏi nhà tù thì cô phát hiện ra người tình của cô, người cô đã hy sinh tất cả đã quay lưng lại với cô vì lòng tham tiền bạc và quyền lực.

Mạch phim được xây dựng với tiết tấu khá nhanh và càng đi theo sự phát triển của mạch phim, khán giả càng thêm phát hoảng bởi những bi kịch không có điểm dừng của các nhân vật đặc biệt là những bi kịch xảy đến với nữ chính điều này tạo nên một cảm giác đau xót tuyệt vọng đến người xem.

Cách xây dựng nhân vật khá đặc biệt

Trong khi hầu hết các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đều chỉ tập trung thể hiện một mặt của nhân vật, thì bộ phim Bí mật kinh hoàng có chút khác biệt. Một nhân vật ban đầu có thể xuất hiện với một tích cách khác nhưng ngay sau đó, chỉ trong một tích tắc họ có thể trở thành một con người hoàn toàn khác. Điều này làm cho bộ phim trở nên thực tế hơn vì nó sẽ luôn giải thích động cơ đằng sau mọi hành động của họ, điều mà tất cả chúng ta đều làm trong cuộc sống thực.

Bí mật kinh hoàng (Secret Love), phim Bí mật kinh hoàng, phim Secret Love, review phim Bí mật kinh hoàng, nội dung Bí mật kinh hoàng
Đánh giá bài viết này nhé!