Bẫy ngọt ngào: Tác phẩm điện ảnh Việt Nam táo bạo, kịch tính và tình cảm đáng xem nhất 2022

Bẫy ngọt ngào – một tác phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố kịch tính và tình cảm được nhiều khán giả mong chờ nhất màn ảnh Việt Nam. Vậy điều gì đã khiến cho bộ phim trở nên hot đến vậy? Cùng Tung Tăng khám phá bộ phim qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin cơ bản của phim Bẫy ngọt ngào

Quốc gia: Việt Nam

Thể loại: Tâm lý, bạo lực, hài hước

Thời lượng: 90 phút

Đạo diễn: Đinh Hà Uyên Thư

Khởi chiếu: 10/02/2022

Diễn viên: Bảo Anh, Quốc Trường, Minh Hằng, Diệu Nhi,…

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào

Tóm tắt nội dung phim Bẫy ngọt ngào

Cô gái xinh đẹp Hải My (tên thường gọi Camy), sở hữu nhan sắc khiến ai cũng mê mẩn, hiện cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc bên người chồng Đăng Minh của mình, anh cũng là người đàn ông của gia đình, vừa đẹp trai, giàu có lại vừa tài giỏi. 

Câu chuyện bắt đầu lúc lễ kỷ niệm 3 năm ngày cưới diễn ra, cô nàng Hải My gặp lại Quỳnh Lam, Ken và Linh Đan, đó là những người bạn thân lâu ngày không gặp của cô.

Thế nhưng, sau khi gặp gỡ nhau, nhóm bạn thân tưởng chừng như cô nàng Hải My có được một cuộc sống hạnh phúc, ngược lại họ nhận thất những sự bất thường trong tâm trạng, ánh mắt và thể xác của cô bạn Hải My. 

Nhóm bạn đã nghi ngờ rằng Đăng Minh đã bạo hành cô bạn Hải My, thế nhưng cả hai đều phủ nhận điều này. Vậy, Hải My đã gặp dược điều gì và xảy ra câu chuyện gì ẩn khuất? Cùng theo dõi bộ phim để giải đáp thắc mắc này nhé!

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào

Dàn diễn viên hết mình trong diễn xuất

Một trong những điểm cộng lớn nhất của bộ phim Bẫy Ngọt Ngào chính là sự hết mình trong nghệ thuật của các diễn viên. Những gương mặt nổi tiếng và đầy thực lực như: Minh Hằng, Diệu Nhi, Quốc Trường, Bảo Anh, Thuận Nguyễn. 

Có thể thấy, mỗi diễn viên đảm nhận một nhân vật có tính cách khác nhau, nhưng họ đã hoàn thành xuất sắc vào nhân vật bằng tất cả những kinh nghiệm trong diễn xuất. Thậm chí, Minh Hằng và Diệu Nhi đều phải chịu tác động vật lý để có thể mang lại những phân cảnh chân thật nhất.

Nữ ca sĩ Bảo Anh vào vai nhân vật bị giằng xé tâm lý, được biết đây cũng là tác phẩm đầu tay của nữ ca sĩ. Đối vớ Diệu Nhi, nữ diễn viên hóa thân vào nhân vật Linh Đan đã nhận được cơn mưa lời khen bởi sự hài hước, duyên dáng, điểm cộng hơn nữa chính là tác phong nghiêm túc của một nữ luật sư thành công.

Minh Hằng hóa thân thành nhân vật Quỳnh Lam, có thể nói không có gì để bàn cãi về khả năng diễn xuất của cô bởi thần thái quá nhập tâm và tự nhiên. 

Ngoài ra, Thuận Nguyễn phơi trần hình ảnh gầy gò xanh xao là một trong những tình tiết then chốt của phim, tạo sự tò mò cho người xem. Chưa hết, nam diễn viên điển trai Quốc Trường hóa thân thành nhân vật Đăng Minh gây ấn tượng nhất bởi nam diễn viên đã có màn thể hiện tính cách nhân vật rất nhập tâm, hóa thân thành một người chồng tồi, đẩy tình tiết phim lên cao trào tuyệt đối vô cùng cuốn hút.

Ngoài ra, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng mản ảnh Việt Nam: Đoan Trang, La Thành, NSƯT Mỹ Uyên, Lê Khánh, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà,… duyên dáng có, hài hước có tạo nên nhiều màu sắc về mặt cảm xúc.

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào

Cảnh nóng liệu có nóng như PR?

Theo như những gì bộ phim đã PR, những cảnh nóng trong phim là điểm ấn tượng nhất thu hút người xem, cũng như tạo được màu sắc mới lạ, lôi cuốn cho bộ phim. Thế nhưng, đây quả thực là một cú lừa khi những cảnh nóng trong phim không nóng như đã PR. 

Tuy nhiên, việc thực hiện những cảnh nóng trên rất khó khăn, điển hình như cảnh nóng giữa nữ diễn viên Minh Hằng và nam diễn viên Quốc Trường trên chiếc ô tô, với diện tích và không gian trên xe quá hạn chế nên việc thực hiện ghi hình rất khó khăn. Thế nhưng, qua đó có thể thấy họ đã hết mình với nhân vật và nghệ thuật để đem lại những khoảnh khắc bùng nổ nhất.

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào
Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào

Điểm cộng trong phim Bẫy ngọt ngào

Bên cạnh những lời khen ngợi vì sự hy sinh để đóng cảnh nóng 18+ của Bảo Anh, Quốc Trường và Minh Hằng. Bộ phim còn ghi điểm trong lòng khán giả khi Bẫy ngọt ngào còn sử dụng tình tiết đảo chiều để giúp cho cốt truyện bớt nhàm chán, khâu chuyển cảnh của phim tương đối tốt. 

Ngoài ra, màu sắc và góc quay được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng, việc xây dựng bối cảnh và cân đối các sắc độ ánh sáng đều rất tốt. Kết hợp với tình tiết hài hước duyên dáng của nữ diễn viên Diệu Nhi đã khéo léo gửi gắm thông điệp về bạo hành gia đình cũng như hạnh phúc thực sự chính là khi chúng ta cảm thấy được tự do.

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào

Điểm trừ 

Bên cạnh điểm cộng mà bộ phim đã xuất sắc hoàn thành, phim có một số điểm trừ nho nhỏ theo góc độ của khán giả đánh giá như: Nội dung của phim  thiếu tính liên kết với hàng loạt tình tiết hư cấu, thiếu thuyết phục và còn có chút gượng ép. 

Đặc biệt, tại phân cảnh cuối cùng của phim, cách xử lý tình huống còn theo khuôn khổ nên có hướng trẻ con và mang tính sắp đặt sẵn, hơi sến súa.

Nhìn chung, bộ phim rất xuất sắc khi hội tụ đủ những yếu tố kịch tính và tình cảm của một tác phẩm điện ảnh Việt Nam đáng xem nhất năm 2022.

Bẫy ngọt ngào, phim Việt Nam, phim Bẫy ngọt ngào
Đánh giá bài viết này nhé!