Bầu trời rực đỏ (Lovers of the Red Sky): Cuốn hút từ nội dung đến dàn diễn viên cực phẩm

Bầu trời rực đỏ là một bộ phim cổ trang lịch sử giả tưởng lãng mạn dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Jung Eun Wol với sự tham gia của các diễn viên Ahn Hyo Seop, Kim Yoo Jung và Gong Myung, mới lên sóng vào ngày 30/8.

Theo Nielsen Korea, tập 2 của Bầu trời rực đỏ đã ghi nhận mức rating trung bình là 8,8% tại Hàn Quốc và chiếm vị trí số 1 về tỷ suất người xem phim truyền hình cao nhất trong ngày 31 tháng 8. Vậy nội dung phim Bầu trời rực đỏ có gì hấp dẫn, mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây của Tung Tăng nhé!

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Tóm tắt nội dung phim Bầu trời rực đỏ

Bộ phim Bầu trời rực đỏ xoanh quanh nhân vật Hong Chun Gi, nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon. Đây là một điều thực sự hiếm có ở triều đại Joseon Hàn Quốc, vì thời điểm ấy, các quan điểm Nho giáo quy định rằng những đam mê nghệ thuật là không phù hợp với phụ nữ. Hong Chun Gi bị mù bẩm sinh nhưng đã lấy lại được thị lực một cách thần kỳ và được nhận vào một trường cao đẳng nghệ thuật danh giá nhất xứ sở.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Một ngày nọ, cô gặp Ha Ram, một nhà chiêm tinh học bị mất thị lực trong một tai nạn thời thơ ấu. Mặc dù vậy, anh ta sở hữu một tài năng đáng kinh ngạc đó là có thể đọc được tương lai bằng cách theo dõi chuyển động của bầu trời vào ban đêm. Hong Chun Ki phải lòng Ha Ram và quyết tâm giành lấy trái tim của anh ấy. Nhưng cả hai lại bị cuốn vào những âm mưu của triều đình, đặc biệt là những âm mưu liên quan đến hai hoàng tử, Thái tử Yang Myung đầy tự do và Hoàng tử Joo Hyang, mưu mô độc ác – một người luôn khao khát trở thành vị vua tiếp theo của Joseon….

Khám phá nhân vật và diễn viên trong phim

Kim Yoo Jung trong vai Hong Chun Gi

Hong Chun Gi là một cô gái xinh đẹp và là nữ họa sĩ duy nhất của triều đại Joseon. Cô là một họa sĩ thiên tài và kiếm tiền bằng cách vẽ tranh. Hong Chun Gi là nữ họa sĩ đầu tiên và duy nhất vào cung điện vì kỹ năng của mình.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Kim Yoo Jung sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999. Tuy một nữ diễn viên có tuổi đời khá trẻ, nhưng Kim Yoo Jung đã có kinh nghiệm diễn xuất khá dày dặn. Cô đóng phim từ năm 4 tuổi và được khán giả Hàn Quốc yêu mến nhắc đến với những danh xưng mỹ miều như “Bảo bối Hàn Quốc”, “Em gái quốc dân”

Năm 2016, vai chính Hong Ra-on trong bộ phim cổ trang Mây họa ánh trăng (Love In The Moonlight) đã giúp Kim Yoo Jung chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên được yêu thích nhất ở Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 53

Ahn Hyo Seop trong vai Ha Ram

Ha Ram bị mất thị lực trong một vụ tai nạn thời thơ ấu khi đang thực hiện nghi lễ cầu mưa. Tuy nhiên, anh ấy có hiểu biết về chiêm tinh và cách đọc các vì sao. Anh ấy làm việc trong cung điện.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Ahn Hyo Seop là một diễn viên, ca sĩ điển trai người Hàn Quốc. Anh sinh ngày  sinh ngày 17 tháng 4 năm 1995 tại Seoul nhưng sống tại Toronto (Canada) từ nhỏ và có quốc tịch là Canada. Khi mới gia nhập làng giải trí, anh là một thành viên của nhóm dự án One O One. Sau đó, đến năm 2015, anh ra mắt với tư cách là diễn viên và gây ấn tượng mạnh mẽ với vai bác sĩ Seo Woo Jin trong bộ phim y khoa Người thầy y đức 2 (2020).

Gong Myung trong vai Hoàng tử Ahn Phyong

Hoàng tử Ahn Phyong là người yêu thích tiệc tùng sang trọng và những thứ đẹp đẽ. Mặc dù là người lãng mạn, yêu thích nghệ thuật nhưng thật ra hoàng tử Ahn Phyong luôn cố che giấu một cảm giác cô đơn sâu thẳm bên trong.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Gong Myung sinh năm 1994, anh vốn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc diễn viên – idol 5urprise. Gong Myung có ngoại hình chuẩn mỹ nam với chiều cao 1m83 và gương mặt điển trai hút hồn.

Một số bộ phim có sự tham gia của Gong Myung có thể kể đến như Cô Dâu Thủy Thần, Revolutionary Love, Feel Good to Die, Nghề Siêu Khó

Kwak Si Yang trong vai Hoàng tử Su Yang

Hoàng tử Su Yang luôn để mắt đến ngai vàng và có dụng ý lợi dụng Ha Ram để đạt được điều đó. Đây là một nhân vật độc ác, người sẽ làm bất cứ điều gì để đạt được thứ mà anh ta khao khát.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Kwak Si yang sinh ngày 15 tháng 1 năm 1987 là một diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc. Anh ra mắt vào năm 2014 và được biết đến khi cùng nữ diễn viên Kim So-yeon tham gia chương trình thực tế kết hôn giả We Got Married. Ngoài đóng phim, Kwak Si yang còn tham gia đóng các MV ca nhạc.

Những lý do nên xem phim Bầu trời rực đỏ

Chuyển thể từ tác phẩm của tiểu thuyết gia Jung Eun-Wol

Nếu bạn yêu thích những bộ phim cổ trang Hàn Quốc như Sungkyunwan Scandal và Mặt trăng ôm mặt trời (Kim Yoo-Jung đóng vai chính thì một thông tin thú vị là cả hai bộ phim truyền hình này đều được chuyển thể từ tác phẩm của tiểu thuyết gia Jung Eun-Wol. Và Bầu trời rực đỏ là sản phẩm phim truyền hình mới nhất được chuyển thể từ tiểu thuyết của Jung Eun Wol. Các tác phẩm của Jung Eun Wol thường phản ánh tầm quan trọng của chính trị, bình đẳng giới và sự chênh lệch giai cấp đan xen với mối tình lãng mạn cảm động.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Có sự pha trộn giữa siêu nhiên và yếu tố lịch sử 

Những người hâm mộ các tác phẩm của Jung Eun-Wol đều biết rằng vị tiểu thuyết gia này là một chuyên gia trong việc kết hợp các yếu tố lịch sử với chủ nghĩa thần bí và giả tưởng và Bầu trời rực đỏ cũng không ngoại lệ.

Câu chuyện bắt đầu với một truyền thuyết về một sinh vật tên là Samsin, người chứa ba vị thần trong một cơ thể: Sự sống, Cái chết và Người cân bằng của hai vị thần. Một ngày nọ, vị thần Chết thèm khát máu và ăn tươi nuốt sống Người cân bằng. Kết quả là, thế giới rơi vào hỗn loạn, với những cuộc chiến tranh ngang trái.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Thần chết thoát khỏi cơ thể của Samsin và trở thành một con quỷ bắt đầu ăn mòn lòng tham của con người. Một người phụ nữ mất người yêu trong chiến tranh đã tạo nên một bức tranh đầy thương tiếc cho nửa kia của mình. Samsin, người bị bỏ rơi bởi ba vị thần trú ngụ trong cơ thể cô, cảm nhận được cảm xúc của người phụ nữ, và đưa linh hồn của cô vào bức tranh, khiến bức tranh trở nên mạnh mẽ. Trong một loạt các sự kiện, Thần Chết, lúc này là một con quỷ, cuối cùng bị mắc kẹt trong bức tranh.

Đội hình diễn viên làm tăng sự phấn khích

Kim Yoo-Jung không còn xa lạ với các bộ phim truyền hình lịch sử. Chính vì vậy, khán giả rất mong đợi sự xuất hiện của Kim Yoo-Jung trong bộ phim Bầu trời rực đỏ, sau thành công của bộ phim Love In The Moonlight (Mây họa ánh trăng) mà Kim Yoo-Jung đóng cặp với Park Bo-Gum vào năm 2016.

Trong khi đó, đây lại là vai diễn trong phim cổ trang đầu tiên của Ahn Hyo-Seop, người đã chiếm được trái tim của khán giả với vai Seo Woo- Jin trong Người thầy y đức 2. Mặc dù một người mới nhưng Ahn Hyo-Seop tỏ ra khá quyến rũ trong vai Ha Ram của mình. Phản ứng hóa học của anh ấy với Yoo-Jung cũng rất thú vị.

Bầu trời rực đỏ, Lovers of the Red Sky, diễn viên phim Bầu trời rực đỏ, review Bầu trời rực đỏ

Bên cạnh đó còn phải kể đến Gong Myung (Be Melodramatic) trong vai Hoàng tử Yangmyeong, người được miêu tả là có tinh thần tự do và yêu thích nghệ thuật nhưng ẩn sâu bên trong một người luôn cô đơn. Đây là vai chính thứ hai trong phim, người đem lòng yêu Hong Chun-Gi và còn là bạn tốt của Ha Ram.

Kwak Si-Yang (Alice) trong vai Grand Prince Juhyang, người dựa trên nhân vật lịch sử có thật là Vua Sejo. Đây là một nhân vật đầy tham vọng và quyết tâm. 

Đánh giá bài viết này nhé!