Bắp chân to nên mặc gì? Bỏ túi ngay outfit xinh xỉu cho nàng chân to

Bắp chân to nên mặc gì là một câu hỏi vô cùng nan giải khi các nàng có dư thừa mỡ ở vùng bắp chân. Điều này khiến các nàng vô cùng tự ti khi diện những bộ cánh xẻ tà, khoe chân. Nếu như vậy trang phục nào sẽ phù hợp cho bạn? Bạn nên hạn chế khoác lên mình loại trang phục gì? Hãy cùng Tròn Xinh khám phá nhé.

Nguyên nhân bị bắp chân to

Do tập luyện sai cách

Nếu chúng ta biết tại sao bắp chân to để từ đó có hướng khắc phục hiệu quả hơn.  Giảm cân là biện pháp hàng đầu giúp nàng loại bỏ đi bắp chân to đáng ghét. Việc tập luyện không đúng phương pháp sẽ khiến chân bạn ngày càng to. Nếu các nàng muốn tập luyện liên tục để mang lại lợi ích trước mắt thì điều này không thể. “DỤC TỐC BẤT ĐẠT”  sẽ làm cho các nhóm cơ đùi giãn nở và phản tác dụng. Bạn nên tập luyện đúng cách và theo trình tự cụ thể nhé.

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Tư thế ngồi không đúng 

Tư thế ngồi ảnh hưởng rất nhiều đến kích thước và lượng mỡ tích tụ ở cặp đùi của bạn. Bạn nên hạn chế và tốt nhất từ bỏ thói quen ngồi khoanh chân nhé. Vì tư thế này sẽ khiến cản trở quá trình lưu thông máu của bạn. Từ đó khiến đôi chân của bạn sẽ tích tụ lượng trao đổi chất và đây sẽ là “điểm dừng chân” của mỡ thừa.

Cách phối đồ cho bắp chân to

“Người đẹp vì lụa” là điều quả thực không sai khi bạn chọn cho mình trang phục phù hợp thì sẽ làm vô cùng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. 

Về chất liệu

Đối với cô nàng “chân cột đình” thì bạn  nên chọn loại quần có độ co giãn tốt và chất liệu mềm mại. Các loại quần vải đũi hay bằng chất liệu denim mềm là một giải pháp giúp nàng che khuyết điểm tối đa.

Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các loại trang phục có chất vải mềm như vải tơ tằm, vãi đũi, vải modal,… để thêm đa dạng phong cách thời trang và đa năng hơn cho tủ đồ của mình bạn nhé.

Về màu sắc

Màu sắc quần tone sáng sẽ là lựa chọn mạo hiểm cho các nàng. Để che khuyết điểm tối ưu, bạn nên ưu tiên những chiếc quần và chân  váy có màu sắc tối như nâu hoặc đen nhé. Những gam màu tối là ưu tiên hàng đầu của các cô nàng mũm mĩm. 

Đặc biệt là màu đen nó có khả năng “hack dáng” thần sầu khiến bạn trông vô cùng thon gọn. Ngoài ra đây là gam màu cực kỳ dễ phối đồ với mọi kiểu áo, phụ kiện, trang sức,…

Về họa tiết

Bạn nên hạn chế tối đa những họa tiết chiều ngang vì nó sẽ có cảm giác cho đôi chân và thân hình bạn cực to. Những chiếc quần ống rộng họa tiết sọc có hiệu ứng làm thon gọn đôi chân cực kỳ.

Bắp chân to nên mặc gì? Hãy chọn những kiểu áo nổi bật và thu hút

Bạn có thể thu hút ánh nhìn của người đối diện về phần thân phía trên. Những chiếc áo kiểu cọ ở phần tay áo, cổ áo vừa giúp che chắn những khuyết điểm tay to, bụng lớn,… còn có thể giúp thân hình bạn cân đối và gọn gàng hơn.

Ngoài ra một chiếc áo cách điệu và nổi bật sẽ là lựa chọn phù hợp cho các nàng của chúng ta tạo nên sự xinh đẹp và khác biệt cho bộ đồ của mình.

Loại quần cho cô nàng bắp chân to

Quần ống suông

Đây là chiếc “quần của mẹ” gây bão trong vòng nhiều năm trở lại đây. Nó trở thành sản phẩm quốc dân không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em gái. Những cô nàng béo đùi hay vòng 3 to thì đây là một biện pháp cứu cánh hoàn hảo. 

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

“Must have items” phải có trong tủ đồ chị em là đây”

Trang phục này có phần ống suông đứng vừa phải sẽ cho các nàng cảm giác thoải mái và tự tin hơn. Em này có khả năng che đi những phần mỡ thừa và tạo cảm giác “ăn gian” chiều cao cho bạn.

Quần jean có cạp cao

Một dạng outfit năng động cho trang phục đường phố của các bạn. Những chiếc quần jean cạp cao thời thượng sẽ làm cho bạn năng động khi diện cùng những chiếc áo thun khỏe khoắn. Tạo cho bạn cảm giác tự tin xuống phố hội họp cùng chị em bạn dì đúng không nè.

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Phần cạp cao của quần jean hỗ trợ che đi mỡ bụng của bạn. Bên dưới quần sẽ loe nhẹ để che đi bắp chân của bạn. Điều này sẽ khiến người bạn trông gọn gàng hơn rất nhiều. 

Chân váy xếp ly

Chiếc chân váy quốc dân này sẽ khiến cho tủ đồ của các nàng thêm đa dạng hơn đấy nhé. Sản phẩm với những tầng lớp váy phồng bồng bềnh sẽ che cho bạn hoàn hảo những khuyết điểm ở vòng 2, vòng 3 và kể cả phần đùi to.

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Chỉ cần phối chân váy xếp ly với một chiếc áo croptop và thêm một đôi giày cao gót bánh bèo sẽ khiến bạn cực kỳ tỏa sáng đấy nhé.

Váy suông dài bánh bèo

Những cô nàng điệu đà ắt hẳn không thể bỏ qua gợi ý này của Tròn Xinh đấy nhé. Váy suông dáng dài rất là đa zi năng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Các nàng có thể mix&match một cách thoải mái đa dạng hoàn cảnh sao cho phù hợp nhất. Từ đi dự tiệc đến cà phê với bạn bè hay kể cả là đi làm nơi công sở thì váy suông đều cân tất. 

Đây là loại váy được các nàng thanh lịch ưa chuộng khi toát lên được vẻ sang trọng quý phái. Những nàng mũm mĩm của chúng ta nên chọn những tone màu trầm sẽ giúp che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất nhé.

Quần tây ống đứng – Outfit thời trang công sở hoàn hảo

Đây là chiếc quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng công sở đúng không nào? Quần tây thì bạn nên lựa chọn cho mình những kiểu dáng quần dài có phần ống suông và loe nhẹ. Bời vì nó sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người mặc và che đi được hai bắp đùi to của các nàng.

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Quần tây là loại quần không bao giờ lỗi mốt cho người mặc. Chiếc quần này mang sứ mệnh tôn lên dáng vẻ thanh lịch cho người phụ nữ trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi đơn giản kết hợp thêm chiếc quần tây đen ống suông sẽ cho ra đời một outfit trên cả tuyệt vời cho các nàng tham khảo.

Tinh tế hơn khi bạn có một chiếc áo thun bên trong khoác nhẹ một chiếc blazer bên ngoài với họa tiết và gam màu trung tính sẽ cho bạn một bộ dạng thật chỉn chu và sang trọng đấy.

Cô nàng bắp chân to nên tránh mặc trang phục gì?

Quần skinny jean

Với chiếc đùi to thì bạn nên tránh mặc loại quần skinny jean này nhé. Chiếc quần này chỉ phù hợp với những ai có đôi chân thon và nhỏ. Nếu bạn mặc loại quần này thì sẽ cực kỳ phản tác dụng. Bởi vì nó sẽ khiến bạn bị phô bày hết phần mỡ đùi ra ngoài.

Chân váy Tennis

Chân váy Tennis sẽ cho bạn một vẻ bề ngoài tự tin và năng động trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên trang phục này mang lại điểm trừ cho bạn rất nhiều nếu chẳng may đùi bạn bị to. Khi phối đồ với chân váy tennis điều này sẽ làm lộ đôi chân của bạn và điều này sẽ khiến người ta chú ý vào cặp chân to của bạn hơn đấy!

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Những chiếc quần quá rộng

Cái gì nhiều quá cũng không tốt, những chiếc quần quá rộng sẽ trông bạn vô cùng lôi thôi lếch thếch và kém duyên. Đồ quá rộng sẽ khiến cho bạn như “bơi” trong bộ đồ từ đó sẽ phản tác dụng che khuyết điểm khiến bạn trông to và nặng nề hơn.

Bắp chân to, nên mặc gì, outfit

Quần ống quá rộng sẽ khiến bạn sồ xề hơn

Bạn hãy áp dụng ngay những tips hay để biết chân to nên mặc gì cùng Tròn Xinh nhé. Mập mạp mũm mĩm không phải là xấu, biết cách phối trang phục sẽ khiến các nàng sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp. Cho dù tạng người bạn có như thế nào, nếu mình biết cách ăn mặc sẽ dễ dàng che đi khuyết điểm hơn. Hãy luôn luôn thật hạnh phúc và mãi là đóa hồng xinh đẹp nhé các nàng!

5/5 - (2 bình chọn)