Review Bão ngầm: Bom tấn hình sự đầy hấp dẫn của Việt Nam 2022

Bão ngầm là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đào Trung Hiếu. Tuy chỉ vừa mới lên sóng nhưng bộ phim đã thu hút rất nhiều khán giả yêu phim truyền hình Việt Nam. Bộ phim là câu chuyện về hành trình điều tra và phá án đầy gây cấn và khốc liệt của lực lượng công an Việt Nam.

Nội dung phim Bão ngầm

bão ngầm, review bão ngầm, diễn viên phim bão ngầm, tóm tắt phim bão ngầm

Bão ngầm là bộ phim kể về hành trình điều tra phá án đường dây ma túy xuyên quốc gia của trinh sát Đại úy Đào Hải Triều (Hà Việt Dũng đóng) và đồng đội. Bắt đầu từ vụ việc bắt giữ vụ vận chuyển má túy lớn trên đèo Mũi Ngựa, ban chuyên án đã phát hiện dây chuyền ma túy được sản xuất và mua bán với quy mô lớn từ Việt nam sang nước ngoài. Bộ phim sẽ vạch trần những sự thật cũng như là bộ mặt thật của tên trùm mafia dưới lớp vỏ bọc là chủ tịch một tập đoàn kinh tế lớn.

Bộ phim không chỉ là câu chuyện đấu tranh khốc liệt và gay cấn của ban điều tra án và tội phạm mà còn là cuộc đấu tranh nội tâm gay gắt của người lính khi đứng trước những sự lựa chọn giữa liêm chính hay tha hóa, trung thực hay giả dối, tư lợi hay phụng công,… Đặc biệt để bộ phim thêm phần hấp dẫn thì nội dung phim còn khai thác cuộc sống đời thường của những chiến sĩ cảnh sát qua hai nhân vật chính là Đại úy Đào Hải Triều và thiếu úy Vũ Hạ Lam(Cao Thái Hà đóng).

Diễn viên phim Bão ngầm

Bão ngầm là bộ phim có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Trần Nhượng, NSND Minh Châu, NSƯT Nguyễn Hải cùng với sự tham gia của các diễn viên trẻ như Hà Việt Dũng, Cao Thái Hà, Mã Hiểu Đông, Thanh Bi,…

NSND Trần Nhượng

NSND Trần Nhượng sinh năm 1952 là một diễn viên, đạo diễn, là Đại tá Công an nhân dân Việt Nam. Ông là một nghệ sĩ gạo cội trong làng điện ảnh của Việt Nam, các vai diễn ông từng tham gia hầu như đều là các vai phản diện, là một tay trùm giang hồ, trùm ma túy, một lãnh đạo biến chất,…Khán giả biết đến ông thông qua các bộ phim Cảnh sát hình sự, Sống mãi với thủ đô, Hoa cỏ may, Chủ tịch tỉnh, Khi đàn chim trở về…

bão ngầm, review bão ngầm, diễn viên phim bão ngầm, tóm tắt phim bão ngầm

Trong Bão ngầm, Trần Nhượng đảm nhận vai diễn là Thiếu tướng- Giám đốc công an Tỉnh Nguyễn Văn Hoạch. Thiếu tướng Nguyễn Văn Hoạch là một chiến sĩ công an có phần nóng tính, quyết liệt, không bao giờ nhân nhượng với tội phạm tuy nhiên lại có một trái tim cực kì ấm áp.

Hà Việt Dũng

Hà Việt Dũng sinh năm 1987, là một nam người mẫu, diễn viên của Việt Nam. Anh là cái tên đang chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ với nhiều bộ phim hiện đang được công chiếu. Anh được khán giả biết đến với nhiều vai diễn khác nhau, mỗi một vai diễn mà Việt Dũng đảm nhận đều có tính cách riêng biệt, điều đó tạo nên sự mới mẻ và linh hoạt trong diễn xuất của anh. Một số tác phẩm phim điện ảnh truyền hình mà anh đã từng tham gia Lựa chọn số phận, Ngược chiều nước mắt, Hãy nói lời yêu, Anh có phải đàn ông không, Truy sát,…

bão ngầm, review bão ngầm, diễn viên phim bão ngầm, tóm tắt phim bão ngầm

Trong bộ phim Bão ngầm, anh đảm nhận vai diễn Đại úy Đào Hải Triều một cảnh sát ngầm nằm trong đường dây buôn bán ma túy. Hải Triều là một trinh sát dũng cảm, mưu trí và sẵn sàng hi sinh bản thân mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Cao Thái Hà

Cao Thái Hà sinh năm 1990 là một nữ diễn viên người Việt Nam. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng người chuẩn Cao Thái Hà hiện dang là diễn viên trẻ triển vọng của làng điện ảnh Việt Nam. Một số bộ phim cô đã từng tham gia như Vũ khí sắc đẹp, Hiệp sĩ đời thường, Đồng tiền quỷ ám, Chàng khờ mất vợ, Hậu duệ mặt trời (phiên bản Việt Nam), Tiếng sét trong mưa,…

bão ngầm, review bão ngầm, diễn viên phim bão ngầm, tóm tắt phim bão ngầm

Cao Thái Hà đảm nhận vai diễn thiếu úy Vũ Hạ Lam trong bộ phim Bão ngầm. Thiếu úy Hạ Lam là cô gái sắc sảo, thông minh, xinh giỏi, giởi võ thuật và lái xe điêu luyện. Cô cùng với Hải Triều (bạn trai cũng la đồng đội) đồng hành cùng nhau trải qua bao thăng trầm trong những vụ án, trận đánh lớn nhỏ để vạch trần đường dây tội phạm ma túy xuyên quốc gia.

Đánh giá phim Bão ngầm

Bão ngầm sẽ là bộ phim mang đến cho khán giả những thước phim chân thực và sắc nét về công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm của lực lượng Công an nhân dân. Bộ phim đưa ra cả một “thế giới hình sự” với những tội ác ghê gớm, những âm mưa thủ đoạn, những tình huống rợn người.

Các tuyến nhân vật trong phim được phân chia rõ ràng, một bên là chính gồm lực lượng bảo vệ pháp luật, bảo vệ chính nghĩa còn một bên là tà là thế giới tội phạm từ những ông trùm ma túy cho đến những kẻ đâm thuê chém mướn hay là những con người bị đồng tiền tha hóa.

Mạch phim được xây dựng với tiết tấu nhanh cùng những tuyến truyện đan bện vào nhau một cách chặt chẽ và logic, mọi thứ được trình bày trong phim như một câu chuyện tường tận, tỉ mỉ nhưng không kém phần phong phú. Bão ngầm sẽ mang đến cho khán giả những cuộc đấu trí, đấu mưu đầy ly kỳ và hấp dẫn, bên cạnh đó những trận đánh gây cấn, dữ dội, bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả những thước phim chân thực nhất.

bão ngầm, review bão ngầm, diễn viên phim bão ngầm, tóm tắt phim bão ngầm

Bão ngầm còn mang đến cho khán giả những giá trị chân thiện mỹ bởi trong công cuộc đấu tranh phòng chống tội phạm sẽ song hành với đấu tranh nội tâm. Mọi sự tráo trở, lừa lọc, phản bội sẽ bị đào thảo khỏi quy luật phát triển. Những người lính, người công an liệu có giữ vững được tâm sáng của mình vì nhân dân hay không? Cùng đón xem bộ phim để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Một yếu tố nữa giúp cho bộ phim nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả đó chính là phim có sự tham gia của lực lượng công an và quân đội trên địa bàn 10 tỉnh thành phố như Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Quảng Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đắk Nông, Đắk Lắk, Bình Dương.

Lịch phát sóng của phim

Nối sóng bộ phim Phố Trong Làng, hiện Bão Ngầm đang được phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần lúc 21h00 trên VTV1.

Đánh giá bài viết này nhé!